Phim Ảnh

Phim mới của Dương Tử 'flop' đến nỗi chiếu hơn nửa chặng đường vẫn chưa đủ đánh giá để có điểm Douban

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Dương Tử phát sóng hơn nửa chặng đường nhưng vẫn không có điểm đánh giá trên Douban. Thậm chí cảnh của nữ thứ còn nhiều hơn cả nữ chính.

Phim truyền hình Chàng trai Mạc Cách Li của tôi do Dương TửMã Thiên Vũ đảm nhận vai chính đang trong quá trình phát sóng. Trước khi ra mắt, tác phẩm đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, nhưng đến nay dù bộ phim ra đến hơn nửa chặng đường, không những tình tiết phim bị chê bai mà đến cả điểm trên Douban cũng không có (vì không đủ số lượt đánh giá để có được điểm).

Dân mạng cho rằng bộ phim vốn không đạt đủ điểm trên Douban là vì diễn viên chính giống như khách mời đặc biệt vậy.

Mùa hè vừa mới đi qua, không còn nghi ngờ gì nữa chính Dương Tử là nữ diễn viên nổi nhất trong thời gian đó. Bất luận là Thân ái nhiệt tình yêu thường hay Liệt hỏa anh hùng, Dương Tử đều chứng minh sức hút của mình. Đặc biệt trong tác phẩm Thân ái, nhiệt tình yêu thương, chính sự kết hợp quá ngọt ngào giữa Dương Tử và Lý Hiện đã giúp nam chính một bước trở thành “bạn trai tháng 7” của mọi cô gái.

Nhưng đối với Chàng trai Mạc Cách Li của tôi, thái độ của Dương Tử đối với bộ phim có thể được xem là lãnh đạm khi không có một bài quảng bá nào trên Weibo. Và trong phim, Dương Tử và Mã Thiên Vũ giống như làm nền, nội dung phim đa phần đều tập trung triển khai trong câu chuyện tình yêu của nam nữ thứ.

Không những thế, diễn viên phụ còn có cả tam giác tình yêu, làm người xem thật sự không thể biết được ai mới là diễn viên chính. Vai diễn của nữ thứ thậm chí còn có điểm đặc biệt hơn cả nữ chính.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Tử gặp phải tình huống như vậy, trước đây trong Hương mật tựa khói sương khi phim phát sóng được một nửa, phân cảnh của nam thứ Nhuận Ngọc (La Vân Hi) còn nhiều hơn so với nam nữ chính.

Trong một lần phỏng vấn khi nhắc đến Dương Tử có số vượng nam chính (tạo cơ hội cho bạn diễn đột phá, nổi tiếng), Mã Thiên Vũ cho viết: “Dương Tử có số vượng với những nghệ nhân mới, còn họ đã tương đối quen thuộc rồi”. Đồng thời, anh cho rằng mỗi bộ phim đều có kết quả mà hai người cùng nhau nỗ lực, vì vậy mỗi bộ phim có số mệnh của nó. Câu nói này của anh được xem là không khách quan lắm vì Đặng Luân Lý Hiện đều không phải là những người mới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất