Phim Ảnh

Phim mới của Dương Mịch đụng độ với Triệu Lệ Dĩnh? Rating của 'Phù Dao' thật đáng lo ngại

Joyce
Chia sẻ

Hiện giờ, nhiều trang thông tin trên weibo đăng bài khẳng định hai bom tấn cổ trang "Phù Dao hoàng hậu" của Dương Mịch và "Minh Lan truyện" của Triệu Lệ Dĩnh sẽ đụng độ nhau trong cùng một khung giờ.

Năm nay có hai bộ phim truyền hình cổ trang được cải biên từ tiểu thuyết sẽ được phát sóng đó là Minh Lan truyện của Triệu Lệ DĩnhPhù Dao hoàng hậu của Dương Mịch. Gần đây có nguồn tin lan truyền rằng thời gian phát sóng của hai bộ phim chế tác lớn này sẽ “đụng độ” nhau, thế thì cuối cùng bên nào sẽ thắng lợi đây?

“Phù Dao hoàng hậu” của Dương Mịch…

… hay “Minh Lan Truyện” của Triệu Lệ Dĩnh - bộ phim nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua đối đầu trực tiếp rating?

Dương Mịch là một nữ diễn viên ra mắt công chúng từ rất nhỏ, những tác phẩm cô tham gia đều nhận được rất nhiều lời đánh giá, nhận xét đa chiều. Điển hình là series phim điện ảnh Tiểu thời đại của cô gặt hái được doanh thu phòng vé vô cùng cao thế nhưng lời đánh giá bình luận của phim lại không được tốt như mong đợi.

Nói đến thời kỳ giá trị nhan sắc và kỹ năng diễn xuất đỉnh nhất của Dương Mịch có lẽ là vai diễn Đường Tuyết Kiến Tịch Dao trong tác phẩm Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Bên cạnh đó bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa mà Dương Mịch đóng chính vào năm trước cũng nhận được lời đánh giá tốt và rating vô cùng cao. Có thể nói danh hiệu Nữ hoàng rating của cô quả thật là danh bất hư truyền.

Đỉnh cao nhan sắc và diễn xuất của Dương Mịch có lẽ là vai diễn trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”

Trái lại Triệu Lệ Dĩnh đã phải lăn lộn, chật vật với đủ những loại vai diễn nhỏ, vai phụ,.. hơn mười năm mới có được thành tựu như ngày hôm nay. Bất luận là những tác phẩm kinh điển như Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt hay gần đây nhất là Sở Kiều truyện, luận về vấn đề kỹ năng diễn xuất thì chắc chắn có thể “đánh bại” được Dương Mịch. Nhân vật Tiết Sam Sam đáng yêu, Lục Trinh cơ trí thông minh, Sở Kiều mạnh mẽ nhiệt huyết,… đều được Triệu Lệ Dĩnh diễn rất tròn vai.

Tạo hình đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh trong “Sam Sam đến rồi”.

“Hoa Thiên Cốt” là một trong những tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Đối với vấn đề hai tác phẩm cổ trang được phát sóng trong năm nay của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng cho rằng tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh sẽ nắm được phần thắng cao hơn. Nguyên nhân là vì nam chính Nguyễn Kinh Thiên của Phù Dao không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình mà anh thường góp mặt ở mảng điện ảnh hơn. Ngược lại nam chính Phùng Thiệu Phong của Minh Lan truyện đã quá quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Hơn nữa Minh Lan truyện còn có sự tham gia của diễn viên đang nổi Chu Nhất Long cũng như nữ diễn viên Trương Hàm Vận, chỉ nhìn vào đội hình diễn viên thì có lẽ Phù Dao hoàng hậu thua chắc rồi.

Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thịnh Minh Lan. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan truyện cũng không phải là quá đẹp, trang phục của cô theo những tông màu tím, xanh nhạt,… Tạo hình đơn giản này của cô tạo ra cho mọi người một cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Nhân vật Minh Lan là một cô gái có tính cách kiên cường, thông minh, lương thiện, tốt bụng và đầy trí tuệ. Vai diễn này gần như giống với vai diễn Sở Kiều nhưng có điều dịu dàng hơn nhân vật Sở Kiều.

Không thể không nói vai diễn này của Triệu Lệ Dĩnh rất có tính thử thách, khiêu chiến. Minh Lan từ nhỏ đã mất mẹ, mẹ kế đối với cô cũng không hề tốt, vai diễn này đòi hỏi Triệu Lệ Dĩnh phải khiến cho mọi người cảm giác rằng Minh Lan rất ngu ngốc, tầm thường, nhưng đồng thời phải khiến cho khán giả thấy được sự nhẫn nhịn, thông minh cơ trí của cô. Tin chắc rằng với kỹ năng diễn xuất tài giỏi cũng như thực lực của Triệu Lệ Dĩnh, cô sẽ có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn này.

Ngoại trừ nữ chính Triệu Lệ Dĩnh, nam chính Phùng Thiệu Phong trong bộ phim này cũng được xem là có “diễn xuất bùng nổ”. Trước đây bởi vì tham gia diễn xuất vào bộ phim điện ảnh Hai kiếp yêu tinh hợp tác cùng Lưu Diệc Phi, Phùng Thiệu Phong đã hứng chịu vô số sự chỉ trích và kỹ năng diễn xuất của anh cũng từ đây bị khán giả “ném đá”. Nhưng khi xem trong trailer của Minh Lan truyện, dân cư mạng đánh giá rằng kỹ năng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong đã có sự tiến bộ rất nhiều, những cảnh đau khổ oán hận cùng với cảnh khóc của anh nhận được sự đánh giá rất tốt từ khán giả. Có thể nói tổ hợp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện đang nhận được sự mong chờ cũng như kỳ vọng vô cùng lớn từ phía dân cư mạng.

Nếu như Phù Dao hoàng hậu Minh Lan truyện phát sóng cùng thời điểm, các bạn sẽ xem tác phẩm nào?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất