Phim Ảnh

Phim riêng về đối thủ nặng ký của Shazam - ‘Black Adam’ dự kiến khởi quay vào cuối năm 2020!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nhân vật này ban đầu được lên kế hoạch giới thiệu trong Shazam!, thế nhưng, chính Johnson đã đề nghị hãng phim nên giữ lại và để anh ấy đóng vai chính trong bộ phim của riêng mình

Bộ phim Black Adam sắp tới của DC với sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai chính xác nhận dự kiến sẽ bắt đầu quay vào cuối năm 2020. Thông tin này được xác nhận bởi nhà sản xuất Hiram Garcia.

Nhân vật này ban đầu được lên kế hoạch giới thiệu trong Shazam!, thế nhưng, chính Johnson đã đề nghị hãng phim nên giữ lại và để anh ấy đóng vai chính trong bộ phim của riêng mình. Kết quả là nhân vật phản diện chính trong Shazam! được thay đổi là bác sĩ Sivana - mặc dù chúng ta cũng đã có một cái nhìn thoáng qua về Black Adam.

Đạo diễn Jaume Collet-Serra sẽ trực tiếp chỉ đạo sản xuất Black Adam. Và trả lời tin tức trên các phương tiện truyền thông xã hội, Johnson từng nói rằng Collet-Serra “khao khát được phá bỏ mọi giới hạn với Black Adam và mang đến cho người hâm mộ một điều gì đó rất tuyệt vời và đặc biệt”. Anh cũng nói rằng bộ phim này sẽ bắt đầu quay vào năm 2020.

Ngoài ra, nói chuyện với Collider trong buổi họp báo của Hobbs & Shaw, Hiram Garcia - chủ tịch công ty Seven Bucks Productions đã nói về một số dự án sắp tới của studio, bao gồm Jumanji 3 Black Adam,…. Anh cũng tiết lộ rằng Collet-Serra gần đây đã hoàn thành hợp đồng đạo diễn Black Adam và phim sẽ bắt đầu quay vào cuối năm tới.

Nếu Black Adam bắt đầu quay vào cuối năm 2020, điều đó có nghĩa là bộ phim sẽ được ra rạp vào năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim DC duy nhất được lên kế hoạch cho năm đó là Aquaman 2, vì vậy, Black Adam có thể là bộ phim lớn vào mùa hè năm 2022 của DC.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất