Phim Ảnh

Phim mới của dàn trai xinh gái đẹp Ji Soo, Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Chae Yeon (DIA) xác nhận ngày lên sóng trên Netflix

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim 'My First First Love' có sự tham gia của Ji Soo, Jung Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Jung Chae Yeon (DIA) sắp được ra mắt trên Netflix.

My First First Love (첫사랑은 처음이라서) là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ trong độ tuổi 20 đang phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Ji Soo

Trong phim, Ji Soo sẽ vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Mặc dù dường như có tất cả mọi thứ bao gồm ngoại hình, sự giàu có, học tại một trường đại học nổi tiếng nhưng Tae Oh luôn cảm thấy cô đơn và lạc lõng vì gia đình không hạnh phúc của mình. Cho đến một ngày, Tae Oh gặp và yêu một cô gái tên Han Song Yi. Song Yi đã quyết định sống với Tae Oh vì hoàn cảnh cá nhân của cô.

Jung Chae Yeon

Jung Chae Yeon (DIA) sẽ vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm.

Jung Jin Young

Jung Jin Young (B1A4) sẽ vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh.

Choi Ri

Bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của Kang Tae Oh trong vai Choi Hoon và Choi Ri trong vai Oh Ga Rin, một cặp bạn thân khó đoán, cuối cùng sống ở nhà Yoon Tae Oh.

Kang Tae Oh

Ngoài dàn diễn viên trẻ vô cùng tài năng, xinh đẹp, được khán giả yêu thích ở trên, dự án này còn rất được mong đợi vì được chỉ đạo bởi Oh Jin Seok, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim Modern Farmer (2014), Yong Pal (2015) và My Sassy Girl (2017).

My Sassy Girl (2017)

Theo kế hoạch, My First First Love sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 18/04 tới.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất