Missing (Tựa Việt: Mất Tích) đã gây tiếng vang trên toàn thế giới và mang về 42 triệu USD toàn cầu so với kinh phí chỉ vỏn vẹn 7 triệu USD. Tác phẩm của ê-kíp Searching (2018) nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả lẫn giới phê bình. Tại Việt Nam, phim cũng tạo nên cơn sốt với doanh thu vượt mặt nhiều thị trường khác và có doanh thu đứng top 3 khu vực Châu Á.
Sau gần 2 tuần công chiếu, doanh thu Missing ở Việt Nam đã cán mốc 10 tỷ VNĐ. Đây là con số ấn tượng so với một bộ phim có kinh phí thấp và thiếu vắng các diễn viên ngôi sao. Đáng chú ý, doanh thu tác phẩm ở Việt Nam đứng top 3 tại khu vực Châu Á, chỉ kém mỗi Australia và Hàn Quốc. Trên thực tế, thành tích này còn vượt nhiều quốc gia Châu Âu như Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Hungary,…
Là một bộ phim được thể hiện hoàn toàn thông qua màn hình máy tính và điện thoại quen thuộc với gen Z cũng như quá trình truy tìm tung tích bằng mạng xã hội độc đáo, Missing mang đến các nút thắt cùng nhiều công nghệ, thủ thuật Internet.
Ngay khi ra rạp, bộ phim cũng nhận về một số lời khen ngợi của cả khán giả lẫn giới phê bình. với điểm số cực cao 7.3 trên IMDb và 88% của Rotten Tomatoes. Tại Việt Nam, nhiều tên tuổi trong giới phê bình và làm phim cũng dành lời khen cho phim.
Missing xoay quanh câu chuyện của mẹ đơn thân Grace cùng bạn trai Kevin Lin đi du lịch và mất tích ở Colombia. Cô con gái June buộc phải sử dụng các mối quan hệ cũng như truy cập vào nhiều tài khoản điện tử để tìm tung tích mẹ. Qua đó, June khám phá ra nhiều bí mật kinh hoàng.
Xem thêm tại: The Glory 2 đại kết cục: 'Ác nữ' bị tống vô tù, cháy nhất là cảnh hôn giữa Song Hye Kyo và Lee Do Hyun