Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 8: Ji Chang Wook qua đêm cùng 'tình cũ' Yoon Se Ah, bỏ mặc Won Jin Ah sau nụ hôn trong mưa?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 8 của bộ phim hài - lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia diễn xuất của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,.. đã lên sóng cũng nhiều câu chuyện mới được mở ra trong mối quan hệ tình cảm của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Melting Me Softly' tập 8: Ji Chang Wook qua đêm cùng 'tình cũ' Yoon Se Ah, bỏ mặc Won Jin Ah sau nụ hôn trong mưa?

Tập 8 của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) tiếp nối phân cảnh nụ hôn trong mưa đầy bất ngờ của Go Mi Ran (Won Jin Ah) dành cho Ma Dong Chan (Ji Chang Wook). Sau một hồi chật vật tìm đường ra cả hai được người dân trong làng cứu nhưng vì nụ hôn của Mi Ran đã khiến mối quan hệ trở nên gượng gạo.

Vì quá xấu hổ về hành động của mình Mi Ran chủ động xin lỗi Dong Chan và muốn xí xóa hết mọi chuyện. Cô cho rằng đó chỉ là hành động nhất thời của cảm xúc và không đáng để phá vỡ tình bạn giữa cả hai nhưng Dong Chan lại có suy nghĩ hoàn toàn khác với cô. Nụ hôn bất ngờ tuy khiến Dong Chan có phần bối rối nhưng lại vô cùng vui vẻ và có chút rung động.

Mối quan hệ gượng gạo sau nụ hôn bất ngờ.

Ma Dong Chan có phần vui vẻ vì được hôn.

Nhưng Mi Ran lại rất xấu hổ và chủ động xin lỗi.

Chủ tịch Lee người muốn truy sát tiến sĩ Hwang đã giả vờ đầu tư vào đài truyền hình với mong muốn gặp trực tiếp Ma Dong Chan. Sự xuất hiện kì lạ đã khiến Dong Chan có phần nghi ngờ và khó hiểu nhất là khi ngoại hình của ông hoàn toàn giống với người đông lạnh trong căn hầm bí mật. Nguy hiểm cứ thế dần dần tiếp cận cuộc sống Dong Chan, thân thế của những người đông lạnh vẫn chỉ có một mình tiến sĩ Hwang biết.

“Nếu trong tình cảnh đó, không phải tôi mà là một người đàn ông khác thì cô vẫn sẽ hôn anh ta chứ?”

Là nụ hôn đầu tiên nhưng lại là người chủ động trong khi không có sự cho phép đã khiến lòng Mi Ran luôn cảm thấy áy náy. Cô tránh mặt Dong Chan ở nơi làm việc hết sức có thể khiến anh chàng không thoải mái và bực bội. Đơn thuần chỉ là một nụ hôn lại khiến mọi thứ trở nên khó xử, hơn hết Dong Chan cho rằng việc cô nàng luôn cố gắng xin lỗi giống như không hề coi trọng cảm xúc của anh. Việc Mi Ran thừa nhận rằng cô chỉ dám làm điều đó với Dong Chan chứ không phải người đàn ông nào khác đã khiến anh nguôi giận và nhận ra vị trí của mình trong trái tim cô gái đó có chỗ đứng nhất định.

Chủ tịch Lee đã đích thân xuất hiện trước Dong Chan khiến anh nghi ngờ.

Mi Ran luôn cố gắng tránh né Dong Chan.

Anh chàng vô cùng bực bội vì hành động của cô.

Nhưng Mi Ran thừa nhận cô chỉ làm điều đó vì người đàn ông trước mặt là anh.

Nhiệt độ của cả hai đều thay đổi.

Na Ha Young đã theo chân Ma Dong Chan đi công tác với hi vọng làm lay chuyển được tình cảm của anh. Cô cùng đặt một khách sạn và báo cho anh biết với với mơ mộng rằng Dong Chan sẽ cảm động và trở về bên cô như trước đây. Ha Young tưởng tưởng nhiều khung cảnh của sự hạnh phúc nhưng tất cả chỉ khiến cô thêm đau khổ và tổn thương khi Dong Chan chọn cách im lặng và bỏ mặc cô. Anh muốn một lần cắt đứt triệt để hi vọng hão huyền của Ha Young để cô hiểu rõ cả hai đã không còn khả năng yêu lại từ đầu.

“Nếu cô cứ hành động bất chợt theo cảm xúc như thế thì tôi sẽ thích cô mất…”

Mối bận tâm hiện tại của Ma Dong Chan hầu như chỉ xoay quanh Go Mi Ran, anh có thể chỉ vì cô đột nhiên không xuất hiện trước mặt mà trở nên lo lắng. Có thể đau lòng chỉ vì cô rơi nước mắt vì những chuyện còn chẳng liên quan đến mình. Từ lúc nào đó, Dong Chan thật sự toàn tâm toàn ý đặt Go Mi Ran ở một ví trí quan trọng trong trái tim và cuộc đời.

Ha Young theo Dong Chan đến nơi công tác.

Tưởng tưởng ra viễn cảnh hạnh phúc nhưng chỉ khiến bản thân đau khổ.

Dong Chan quyết cắt đứt mọi hi vọng của tình cũ.

Mối bận tâm hiện tại của Dong Chan chỉ có Mi Ran.

Dong Chan thường nhận rung động vì Go Mi Ran.

Lời thổ lộ của Ma Dong Chan có thúc đẩy mối quan hệ tình cả với Go Mi Ran? Đón xem các tập tiếp theo của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất