Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 6: Ra Mi Ran và Kim Soo Ro tranh cãi gay gắt vì Ji Chang Wook, Yoon Se Ah dùng “chiêu” để níu kéo tình yêu?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 6 của bộ phim hài - lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,.. đã lên sóng cùng nhiều tình tiết thú vị sau 20 năm bị đông lạnh của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Melting Me Softly' tập 6: Ra Mi Ran và Kim Soo Ro tranh cãi gay gắt vì Ji Chang Wook, Yoon Se Ah dùng “chiêu” để níu kéo tình yêu?

Tiếp nối tập trước của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) là phân cảnh Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) công khai sự thật về cuộc thí nghiệm đông lạnh trên sóng bản tin trực tiếp. Tuy nói ra sự thật nhưng anh chàng vẫn giữ lại nhiều thông tin chủ chốt không thể không khai đồng thời bảo vệ những người xung quanh bằng cách nhận hết trách nhiệm về sự tham vọng của bản thân. Những tưởng sau khi tiết lộ bí mật cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhưng Dong Chan không ngờ rằng tin tức ngày càng bùng nổ và lan rộng sang tận các nước khác. Trở lại sau 20 năm Ma Dong Chan tiếp tục trở thành ngôi sao trong giới truyền thông bằng câu chuyện kì tích của mình.

“Em sẽ chờ đến khi anh tha thứ cho em…”

Sau khi Dong Chan nói ra sự việc gánh nặng trong Na Ha Young (Yoon Se Ah) vơi đi một phần, cô ôm hi vọng anh tha thứ cho mình như cách anh đang cố gắng bảo vệ những người đã từng làm tổn thương mình. Nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để Dong Chan có thể quay về là chàng trai yêu cô như trước kia nhất là khi sự xuất hiện của Go Mi Ran trong cuộc sống của anh chàng ngày trở nên dày đặc và có tầm ảnh hưởng.

Ma Dong Chan công khai sự thật trên sóng truyền hình.

Thế nhưng sự kiện lại biến anh thành ngôi sao truyền hình mới.

Na Ha Young liên tục ngỏ ý muốn tái hợp.

Cô quyết tâm đợi dù anh tha thứ.

Nhưng liệu có thành công khi tần suất Go Mi Ran xuất hiện ngày càng tăng.

Trở lại trường học cũng khiến Go Mi Ran (Won Jin Ah) gặp nhiều rắc rối với người bạn trai cũ Hwang Byeong Sim khi anh chàng luôn nài nỉ cô quay lại để bắt đầu một tình yêu mới. Mi Ran đang dần mắc kẹt giữa mối quan hệ vô cùng rắc rối khi cả Hwang Byeong Sim và con trai của anh ta đều thầm thương trộm nhớ cô.

“Tôi là người chịu trách nhiệm cho cuộc đời của Go Mi Ran.”

Vì lời đề nghị tái hợp hết sức vô lí cùng những hành động tỏ ra yêu thương đã khiến Byeong Sim bị Mi Ran “tẩn” cho một trận ra trò. Ma Dong Chan xuất hiện với tư cách người bảo hộ cho cô và không giữ được bình tĩnh khi nghe tin bạn trai cũ của cô sống chết đòi nối lại tình xưa. Khi được chất vấn là người thế nào với Mi Ran, Dong Chan đã thừa nhận anh sẽ là người chịu trách nhiệm cho cuộc đời của cô gái này. Câu trả lời vu vơ nhưng đủ trọng lượng khiến trái tim Go Mi Ran xao xuyến. Từ lúc nào đó, trong mọi hoàn cảnh, mọi giây phút mà Mi Ran đang trải qua đều có bóng dáng che chở của Dong Chan.

Mi Ran bị bạn trai cũ quấy rối đòi tái hợp.

Dong Chan cảnh cáo Byeong Sim không được đến gần Mi Ran.

Dong Chan luôn có mặt trong mọi tình huống mà Mi Ran trải qua.

Vấn đề đông lạnh của Ma Dong Chan không dừng lại mà còn trở thành đề tài tranh luận nóng bỏng trên các đài truyền hình. Người dân cả nước tò mò về câu chuyện của anh đến mức tiến sĩ, nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên đất nước đều quy tụ lại để cùng nhau phân tích. Những cuộc gọi quan tâm của Dong Chan dành cho Mi Ran dần trở thành thoái quen. Không những chu cấp cho cô nàng những thiết bị theo dõi cần thiết Dong Chan còn thường xuyên liên lạc để biết chắc cô luôn an toàn.

Na Ha Young nuôi hi vọng tái hợp với tình cũ bằng cách gợi nhớ lại cho Dong Chan những kỉ niệm yêu thương ngọt ngào trong quá khứ. Sau 20 năm ròng rã kể từ khi người yêu mất tích Ha Young mới bắt đầu đeo lại chiếc nhẫn đính hôn năm xưa. Cô thể hiện tình yêu sâu sắc chưa bao giờ phai nhạt trước Dong Chan khiến anh chàng có phần cảm động. Thế nhưng liệu mong muốn của cô có trở nên suôn sẻ khi Ma Dong Chan luôn bận tâm về cảm xúc của Go Mi Ran? Chuyện tình tay ba bắt đầu nảy nở.

Chủ đề đông lạnh của Dong Chan được cả nước đem ra tranh luận gay gắt.

Cuộc sống thêm khó khăn.

Những cuộc gọi quan tâm sức khỏe của Dong Chan cho Mi Ran dần thành thói quen.

Ha Young vẫn cố gắng níu kéo kí ức quá khứ với Dong Chan.

Nhưng mong muốn của cô luôn vấp phải rào cản mang tên Go Mi Ran.

Đón xem các tập tiếp theo của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) vào 21h (giờ Hàn) Thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất