Phim Ảnh

Phim 'Melting Me Softly' tập 3: Ji Chang Wook đòi nối lại tình xưa với Yoon Se Ah sau 20 năm, tình chị em chớm nở?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của bộ phim hài - lãng mạn Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) với sự tham gia diễn xuất chính của Ji Chang Wook, Won Jin Ah, Yoon Se Ah,... đã lên sóng với nhiều tình tiết mới xoay quanh sự trở lại bất ngờ sau 20 năm của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Phim 'Melting Me Softly' tập 3: Ji Chang Wook đòi nối lại tình xưa với Yoon Se Ah sau 20 năm, tình chị em chớm nở?

Tiếp nối hai tập đầu của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) là màn tỉnh dậy cười ra nước mắt sau 20 năm bị đông lạnh của Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và Go Mi Ran (Won Jin Ah). Dù có phần gian truân nhưng cả Dong Chan và Mi Ran đều an toàn trở lại với gia đình. Họ bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới của những quý ông, quý bà U50 trong thân xác trẻ trung của thời quá khứ.

Thời gian trôi đi khiến mọi thứ đều thay đổi nhanh đến chóng mặt, gia đình Ma Dong Chan không còn giàu có, cuộc sống tạm bợ của đại gia đình đều xoay quanh một quán ăn bình thường. Trong khi đó nhờ vào số tiền Mi Ran tích góp để dành cho em trai trước đây mà bố mẹ cô đã gây dựng lên cơ nghiệp mới, so với sự thiếu thốn của quá khứ giờ đây họ sống trong một căn nhà rộng lớn và sang trọng hơn. Điều duy nhất mà cả hai giống nhau chính là việc bỏ lỡ những khoảnh khắc, những con người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Sau nhiều gian truân thì cả Dong Chan và Mi Ran đều được trở về nhà.

Gia đình Mi Ran trở nên khá giả hơn.

Còn gia đình Dong Chan thì ngược lại.

Dong Chan và Mi Ran bỏ lỡ nhiều thứ.

Những ngày đầu tiên trở lại Ma Dong Chan quyết định tìm hiểu ngọn ngành vụ sơ suất bị đông lạnh 20 năm trước tiên. Anh được người thực tập sinh Jo Ki Bum năm xưa giải thích về biến cố đột xuất khiến tiến sĩ Hwang xém mất mạng và cách mà ông bất ngờ tỉnh dậy sau một thời gian dài để rã đông cho Mi Ran và Dong Chan. Vì tung tích của tiến sĩ Hwang vẫn đang bị truy lùng bởi băng nhóm sát thủ nên Dong Chan được yêu cầu giữ kín việc ông được cứu. Anh phải tiếp tục sống mà không được giải thích rõ ràng về vụ việc. Mặc khác anh chàng cũng nhân cô hội mà ép cục trưởng đài truyền hình phục chức cho mình.

“Có lẽ anh đã đến quá trễ…”

Gặp lại tình cũ Na Ha Young (Yoon Se Ah) sau quãng thời gian dài khiến trái tim Ma Dong Chan nhói đau và cảm thấy có lỗi. Nếu như ngày đó anh chịu nghe lời khuyên của cô có lẽ bây giờ họ đã có một gia đình hạnh phúc. Họ của hiện tại về mặt tình cảm đã xa cách rất nhiều thế nhưng cảm giác rung động với đối phương vẫn còn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Mặc dù Dong Chan ngỏ ý muốn nối lại tình xưa trước với Ha Young nhưng vì mặc cảm tuổi tác đã già và tội lỗi phản bội người yêu trong quá khứ để giành lấy sự nghiệp nên cô nàng chần chừ từ chối.

Dong Chan được giải thích rõ vụ việc.

Được gặp lại tình cũ sau 20 năm.

Nếu ngày đó anh nghe lời người yêu thì họ đã hạnh phúc.

Cả hai giờ đây xa cách rất nhiều.

Dong Chan ngỏ ý quay lại nhưng Ha Young đã từ chối.

Cuối cùng thì Dong Chan cũng gặp được Go Mi Ran kể từ lần thoát khỏi phòng thí nghiệm đông lạnh nhưng thay vì mừng rỡ như anh chàng, cô lại vô cùng tức giận vì nghe lời xúi dại mà mất 20 năm tuổi trẻ. Dù đau buồn và không thể chấp nhận sự thật Mi Ran cũng phải đè nén cơn giận dữ bởi không chỉ riêng cô người đàn ông trước mặt cũng đã bỗng chốc biến thành ông chú trung niên 50 tuổi. Cả hai giờ đây vô tình bị buộc chung lại với nhau vì hoàn cảnh bất đắc dĩ, anh không thể tự ý biến mất khỏi tầm mắt của cô nàng và ngược lại.

Thí nghiệm rã đông trên động vật trước đây của tiến sĩ Hwang ghi nhận điểm bất cập duy nhất có thể dẫn đến tử vong cho người, vật thí nghiệm chính là việc nếu nhiệt độ của cơ thể vượt quá mức cho phép họ sẽ chết ngay lập tức. Sự tỉnh dậy của tiến sĩ Hwang là cách duy nhất cứu sống Mi Ran và Dong Chan.

Mi Ran và Dong Chan cuối cùng cũng gặp lại nhau.

Cuộc sống của họ giờ đây vô tình bị buộc chung lại.

Thí nghiệm rã đông gặp điểm yếu là sẽ tử vong nếu nhiệt độ vượt mức cho phép.

“Thứ sáu này em rảnh, anh có muốn ra ngoài cùng em không…”

Mặc kệ những áy náy đang tồn tại trong lòng, mặc kệ mình có già hơn người yêu cũ hay không Na Ha Young quyết định cho cả hai cơ hội quay lại vì trái tim cô vẫn còn yêu anh rất nhiều. Lời đề nghị bất chợt của cô nàng đã khiến Ma Dong Chan đứng hình. Câu trả lời của anh sẽ là?

Bỏ qua tuổi tác và sự áy náy Na Ha Young muốn bắt đầu lại với Ma Dong Chan.

Câu trả lời của anh chàng sẽ là?

Đón xem tập 4 của Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) phát sóng vào ngày mai Chủ nhật (06/10/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất