Phim Ảnh

Phim ma 'Những người bạn' quy tụ sao TVB Âu Dương Chấn Hoa & Hồ Định Hân

Dương Kinh
Chia sẻ

Tiếp nối thành công vang dội của "Chơi Với Ma" (2015) và "Cương" hồi đầu năm nay, TVB tiếp tục nhuộm đen màn ảnh nhỏ bằng tác phẩm kinh dị hài "Những người bạn".

Những năm gần đây, TVB đang tạo nhiều cơ hội phát triển cho các tài năng trẻ, từ các tiểu sinh hoa đán cho đến đội ngũ đứng sau ống kính. Giám chế tiềm năng Phương Tuấn Chiêu, vốn xuất thân từ ghế đạo diễn của nhiều kiệt tác như Xứng danh tài nữ, Nghĩa hải hào tình, Cung tâm kế,… đã chứng tỏ thực lực trong vai trò nhà sản xuất của Thiên Nhãn Nghịch chiến đường Tây

Trong năm nay, ông sẽ cầm trịch dự án bom tấn Những người bạn (tựa gốc: Nhất ốc lão hữu ký) với dàn sao hùng hậu như Âu Dương Chấn Hoa, Hồ Định Hân, Đằng Lệ Danh (Minh) cùng 2 nghệ sĩ gạo cội là La Lan và Hồ Phong. Đây là dự án làm lại (remake) từ bộ phim ma kinh điển của TVB Nhặt Được Bảo Bối, từng gieo rắc nỗi ám ảnh cho khán giả Hong Kong vào những năm thập niên 80.

7-1453004134058

Những người bạn quy tụ dàn diễn viên sáng giá nhất của TVB hiện nay.

Một cốt truyện rùng rợn nhưng không thiếu tiếng cười

Gia đình nhà họ Bảo.

Gia đình nhà họ Bảo.

Tác phẩm xoay quanh một gia đình có bốn anh em: anh cả Bảo Hoan (do Âu Dương Chấn Hoa đóng) bỏ nhà ra đi từ năm 18 tuổi, em gái Bảo Hân (do Đằng Lệ Danh đóng) thay anh cả chăm sóc gia đình, em trai Bảo Du luôn xem trọng đồng tiền và em út Bảo Di mê âm nhạc nhưng không dám thực hiện ước mơ. Cha của họ là Bảo Lộc (do Lưu Giang đóng) đã mất. Ông để lại di chúc với tài sản là một căn nhà cũ cho bốn người con nhưng với điều kiện họ phải sống chung 9 tháng trong căn nhà đó mới được quyền bán. Vì tiền, bốn anh em miễn cưỡng quay về sống chung.

Đằng Lệ Minh và Hồ Định Hân.

Đằng Lệ Danh và Hồ Định Hân.

Chu Xán Xán (do Hồ Định Hân đóng) là một thợ sửa ống nước có tính cách mạnh mẽ. Xán Xán là bạn của Bảo Hân, cô được Bảo Hoan nhờ sửa lại căn nhà. Vốn có ấn tượng xấu với Bảo Hoan vì bỏ rơi gia đình khi các em còn nhỏ nên Xán Xán thường xuyên chống đối anh. Một lần, Bảo Hoan phát hiện trong nhà có đôi vợ chồng ma là Bạch Hoa (do Hồ Phong đóng) và Y Lan (do La Lan đóng). Hai vợ chồng ma hóa giải mối bất hòa cho nhà họ Bảo bằng phép thuật cho nhà họ Bảo. Tiếc thay họ càng giúp mọi chuyện càng rắc rối, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Âu Dương Chấn Hoa suýt mất mạng khi đóng phim

FAI_5725

Hậu trường thực hiện các phim kinh dị luôn rùng rợn không kém gì những thước phim trên màn ảnh. Vận xui liên tục đến với các diễn viên của đoàn. Vào tháng 2 năm nay, một chiếc búa từ công trường xây dựng gần khu vực quay phim đã rớt xuống trúng xe Âu Dương Chấn Hoa và Hoa hậu Trương Danh Nhã đang ngồi. Sau cú va đập, cửa kính sau của xe vỡ toang. Rất may cả hai đều an toàn. 

FAI_7657

Không những vậy, trong phim có một phân đoạn cháy nổ nguy hiểm, Âu Dương Chấn Hoa bị lửa táp nhẹ vào người. Chàng mập TVB cho biết anh nhập tâm vào vai diễn nên lúc đó không thấy sợ hãi. Tuy nhiên, sau khi kết thúc cảnh quay, nhớ lại vụ việc anh nghĩ bản thân cần phải cẩn thận hơn.

Sự kết hợp của Thị đế Âu Dương Chấn Hoa và Tân Thị hậu Hồ Định Hân

AH

Sau khi trở thành nữ Thị hậu thế hệ 8X đầu tiên trong lịch sử TVB, con đường sự nghiệp của Hồ Định Hân đang thực sự nở rộ. Tác phẩm bom tấn Công công xuất cung có sự tham gia của cô trong vai trò nữ chính đã đạt mức rating ngất ngưỡng và phục dựng lại chất lượng phim TVB trong giai đoạn thoái trào. Dư âm của màn “song kiếm” giữa cô và Thị đế Lê Diệu Tường vẫn chưa hết thì người đẹp lại tiếp tục hợp diễn cùng gương mặt bảo chứng rating Âu Dương Chấn Hoa. Thủ diễn một nhân vật cá tính, cô sẽ có nhiều màn tung hứng cùng “cây đại thụ TVB” để mang đến nhiều tiếng cười lẫn nỗi sợ cho khán giả.

Ho Dinh Han

Âu Dương Chấn Hoa là một nghệ sĩ đa tài có khả năng hóa thân thành công mọi loại vai diễn. Trong năm 2015, anh đã mang đến hình tượng Tô Đông Pha mới mẻ và duyên dáng trong tác phẩm khánh thành đài Đông Pha gia sự. Từng thủ diễn trong rất nhiều phim bí ẩn và rùng rợn như trong Bức màn bí mật, Nhân chứng,... lần này anh sẽ trở lại trong một tác phẩm nhuốm màu sắc huyền bí đặt trong bối cảnh hiện đại. Sự kết hợp của anh cùng Hồ Định Hân chắn hẳn sẽ mang lại một hiện tượng mới trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Kinh

Tin mới nhất