Phim Ảnh

'Lớp trưởng điện hạ' sắp được phát sóng, Hình Phi về cùng đội với Ngưu Tuấn Phong cực ngọt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài phim cổ trang ra thì gần đây đề tài thanh xuân cũng rất được yêu thích. Lớp trưởng điện hạ do Hình Phi và Ngưu Tuấn Phong đóng chính hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc ngọt ngào.

Sau khi phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta kết thúc, có nhiều khán giả đã “nài nỉ” nhà đài cho ra tiếp phần hai hay cho thấy lại hình ảnh của Hình Phi và Lâm Nhất vì họ không muốn không thấy được 2 diễn viên này nữa.

“Cung tần mỹ nữ” của Lâm Nhất đã thở phào nhẹ nhõm khi nghe được tin Lâm Nhất sẽ trở lại trong phim mới rồi, còn về phần Hình Phi, cô nàng cũng có một bộ phim khác đóng cùng với Ngưu Tuấn Phong mang tên Lớp trưởng điện hạ (班长殿下) và sẽ được phát sóng vào ngày 30/5.

Xem thêm: Thất thu Kim Ưng lẫn Bạch Ngọc Lan nên Dương Tử cảm thấy không vui?

Lớp trưởng điện hạ nói về Tô Niên Niên (do Hình Phi thủ vai) là một nữ sinh với học lực rất xuất sắc. Từ khi bắt đầu xác định mục tiêu trường đại học tương lai của mình, cô đã muốn thi vào Đại học Thanh Hoa Bắc Kinh. Tuy nhiên, khi kỳ thi đại học đang đến gần thì cô gặp phải một vụ tai nạn khiến cô không thể tham gia. Vì vậy mà cô phải chuyển đến trường Đại học Công Nghệ, một ngôi trường bình thường tại một thành phố nhỏ.

Ở đây, cô bị mọi người xem thường và gần như bị cô lập. Cô nhận ra rằng những sinh viên ở đây không thể chấp nhận được một người bạn cùng lớp có vấn đề. Do đó, cô đã thuyết phục bản thân mình để rời đi một thời gian. Và định mệnh đã khiến cho cô gặp được Cố Tử Thần (do Ngưu Tuấn Phong thủ vai).

Tính đến nay, Hình Phi, cô nàng sinh năm 1994 đã bỏ túi kha khá tác phẩm, nổi bật có Lớp trưởng điện hạ, Nhiệt huyết cuồng lam, Đại náo Đông Hải,… Đặc biệt, vai diễn An Sơ Hạ trong Thiếu gia ác ma xin đừng hôn tôi giúp cô thu về lượng fan đông đảo.

Xem thêm: Hồng Hân và Trương Đan Phong chính thức làm hòa, cùng nhau đi dạo nhưng cư dân mạng lại phẫn nộ

Nam chính Ngưu Tuấn Phong được ra mắt từ khi còn nhỏ, anh chàng có khí chất phi phàm. dung mạo anh tuấn, vì thủ vai Vu Bán San (Ngu Công) trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên mà bắt đầu được nhiều người để ý đến, với vẻ ngoài đẹp trai cộng thêm diễn xuất tinh thâm, anh chàng đã lấy được kha khá trái tim của nhiều cô gái. Trong phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm gần đây, Ngưu Tuấn Phong trong vai Du Tử Duệ với xuất thân ca hát đã mê hoặc rất nhiều khán giả.

Hãy cùng SAOstar đón xem Lớp trưởng điện hạ của Hình Phi và Ngưu Tuấn Phong đóng chính nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất