Phim Ảnh

Phim Live-action 'School-Live!’ tung trailer và poster: Bốn nữ sinh chống trả lại bọn xác sống tấn công trường học

Natsumi
Chia sẻ

Khi trường học không chỉ là nơi học tập, vui chơi sinh hoạt mà còn là nơi diễn ra những cuộc chiến sinh tồn ác liệt.

Phim điện ảnh School-Live! (tựa gốc: Gakkou Gurashi!) được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên được viết bởi tác giả Norimitsu Kaiho với phần tranh minh họa được thể hiện bởi họa sỹ Sadoru Chiba. Bộ truyện tranh được đăng lần đầu trên tạp chí Manga Time Kirara Forward vào năm 2012, sau đó được Houbunsha xuất bản thành tập. Tính đến nay School-Live! đã tiêu thụ được hơn 2,5 triệu bản và câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Poster phim

Phim xoay quanh bốn cô gái Kurumi Ebisuzawa, Yuki Takeya, Yuri Wakasa Miki Naoki là những người bạn thân học cùng trường và ở cùng kí túc xá. Những cô gái trong sáng, hồn nhiên tận hưởng những tháng ngày trung học êm đềm cho đến khi trường học bất ngờ bị một loại virus bí ẩn tấn công biến mọi người trở thành xác sống. Họ bị bao vây bởi những bạn học - xác sống và phải giành giật sự sống trong tuyệt vọng.

Vào vai bốn cô gái đáng yêu này là các thành viên đến từ các nhóm nhỏ của nhóm nhạc nhạc thần tượng Last Idol bao gồm:

Nanami Abe (LaLuce) vai Kurumi Ebisuzawa

Midori Nagatsuki (LaLuce, Chou Cream Rockets) vai Yuki Takeya

Wakana Majima (Someday Somewhere) vai Yūri Wakasa

Rio Kiyohara (Someday Somewhere) vai Miki Naoki

Ngoài ra trong đoạn trailer mới công bố, nữ diễn viên Nonoka Ono sẽ vào vai cố vấn câu lạc bộ Cuộc sống Trung học Megumi “Megunee” Sakura.

Trailer “School-Live!”

Phim được viết kịch bản và chỉ đạo bởi đạo diễn Issey Shibata (Real Onigokko), dự kiến ra rạp tại Nhật Bản vào tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất