Phim Ảnh

Phim live-action ‘Gintama 2’ ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam

Natsumi
Chia sẻ

Phim "Gintama 2" sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/11/2018.

Gintama 2 là phần tiếp theo của bộ phim bom tấn đình đám Gintama đã ra mắt khán giả vào năm 2017. Gintama là phiên bản live action (phiên bản người đóng) được dựng theo bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Sorachi Hideaki. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính Sakata Gintoki là một samurai hành nghề tự do cùng 2 đàn em là Shimura Shinpachi Kagura.

Trong phần mới này với tên gọi “Luật lệ đặt ra là để phá bỏ, Gintoki và hai đàn em rơi vào tình cảnh túng thiếu tiền bạc khi kinh doanh Tiệm Vặn Năng, đến nỗi khó có thể trả được tiền thuê nhà, do đó cả ba phải đi làm thêm kiếm tiền. Trong lúc đi làm thêm ở quán bar, họ đã gặp được Shogun Tokugawa Shigeshige. Trong khi đó, đội quân Shinsengumi do Isao Kondo cầm đầu đang bị chia rẽ nội bộ. Sự chia rẽ nội bộ đó liên quan đến một âm mưu có dính líu đến Shogun.

Ngoài những diễn viên của phần trước vẫn được giữ nguyên như “bộ ba lầy nhất vũ trụ” Gintoki, Shinpachi Kagura do ba diễn viên nổi tiếng Oguri Shun, Suda Masaki, Hashimoto Kanna thủ vai, phần tiếp theo này còn quy tụ thêm những diễn viên đình đám khác như Kubota Masataka, Miura Haruma, Shinichi Tsutsumi…

Phần 1 của phim live-action Gintama từng được chiếu tại Việt Nam vào tháng 8 năm ngoái. Tuy được mệnh danh là bom tấn live-action ăn khách số 1 năm 2017 tại Nhật Bản, fan nguyên tác ở Việt Nam cũng không phải là ít, nhà xuất bản Kim Đồng còn mới tái bản lại bộ truyện tranh đình đám này vào gần thời điểm công chiếu nhưng thực tế các suất chiếu tại Việt Nam luôn thưa thớt khán giả. Đáng tiếc đây chính là tình trạng chung của phim Nhật khi chiếu thương mại tại Việt Nam và cũng phải nói rằng một phần nguyên nhân đến từ chất lượng dịch thuật bị ví như “thảm họa”.

Poster phần 1 tại Việt Nam

Không ít những lời phàn nàn như thế này trên fanpage của CGV

Chính vì phần 1 đã hẩm hiu như vậy nên ít ai nghĩ đến khả năng phim sẽ được “bưng” về Việt Nam. Dẫu vậy, khi khi fanpage ODEX Private Limited (gọi tắt là ODEX) thi thoảng “nhá” những bức hình nhân vật của phim kèm dòng chữ “Vietnam - TBC” thì nhiều người hâm mộ tại Việt Nam cũng khấp khởi nửa mừng nửa lo vì tỷ lệ là 50:50.

Bẵng đi sau một thời gian dài im ắng và ODEX chỉ cập nhật tình hình chiếu phim ở các nước bạn láng giềng như Singapore, Malaysia, Indonesia & Platinum khiến người hâm mộ ở Việt Nam tưởng chừng đã hết hy vọng và đành chia buồn cho số phận của Gintama cũng giống rất nhiều phim khác “đến hẹn nhưng không lên” như Bleach, Tokyo Ghoul hay Mary and the Witch's Flower thì vào ngày thứ sáu 16/11 vừa qua, ODEX bất ngờ tung trailer có hẳn phụ đề Tiếng Việt kèm theo chứ không còn dòng chữ mập mờ “TBC” (to be confirmed) nữa.

Vietnam:Gintama Linh Hồn Bạc 2: 'Luật lệ đặt ra là để phá bỏ Exclusively in LOTTE cinemasFollow us for the latest updates on ODEX movie releases in Vietnam:Facebook: ODEX Private LimitedInstagramhttps://www.instagram.com/odex_sg/

Người đăng: ODEX Private Limited vào Thứ sáu, 16 Tháng 11, 2018

Trailer mới nhất của bộ phim. Nguồn video: FB ODEX Private Limited

Theo thông tin cuối trailer thì phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 30/11/2018 tức chẳng còn bao lâu nữa khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội để thưởng thức rồi. Bạn đã sẵn sàng ra rạp để xem phim chưa? Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảnh hành động đẹp mặt cũng như những tiếng cười sảng khoái đó.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất