Phim Ảnh

Phim kinh dị 'Trò đùa tử thần' tung trailer đầy máu me tại căn biệt thự ma ám nổi tiếng nhất Mexico

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer Trò đùa tử thần khiến người xem vừa rùng mình khiếp sợ, vừa không khỏi phì cười bởi những trò đùa cực kỳ oái oăm được hé lộ.

Tháng 9 này, khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị có thể vui sướng đón chào hàng loạt các tác phẩm điện ảnh đình đám trên màn ảnh rộng. Sau IT Chapter Two, ngày 13/9 tới sẽ là màn chào sân của bộ phim Deadtectives - Trò đùa tử thần.Với nội dung thú vị xoay quanh nhóm săn ma “rởm” đối đầu với một gia đình ma “thật” trong căn biệt thự đáng sợ nhất Mexico, bộ phim vừa trình làng trailer mới nhất gieo rắc nhiều nỗi kinh hoàng lẫn tiếng cười tràn ngập cho khán giả.

Nhân vật chính trong Trò đùa tử thần là một nhóm người chơi đang tham gia loạt truyền hình thực tế với nhiệm vụ giải mã những bí ẩn xung quang chúng ta. Tuy nhiên những chiêu trò được dàn dựng có phần nghèo nàn, nhàm chán và chất lượng của chương trình ngày càng đi xuống. Trong nỗ lực thực hiện một tập “để đời”, cả ekip quyết định tìm đến dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico để đột nhập và khám phá nơi đây.

Bất ngờ tại căn biệt thự, nhóm người bị mắc kẹt và phải chứng kiến vô số hiện tượng kì bí diễn ra tại căn nhà. Khi những bí ẩn đen tối dần dần được hé lộ, các “chuyên gia” kém may mắn này đã nhanh chóng nhận ra những lời đồn đại về ngôi nhà này không phải là không có căn cứ.

Không thể thoát ra ngoài, họ buộc phải đối mặt với sự thật: nơi đây thực sự tồn tại một thế lực ma quái đang muốn hãm hại tất cả. Chương trình có nguy cơ đổ bể, tính mạng thì trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Không sở hữu kĩ năng săn ma, cũng như không biết làm bất kì điều gì khác, họ sẽ phải lựa chọn: Đối mặt hay là Chết.

Mở đầu trailer là hình ảnh khá rùng rợn và đầy máu me khiến khán giả sợ hãi. Trong lúc nhóm người đang tập trung trong một cuộc nói chuyện, kẻ lạ mặt bỗng nhiên xuất hiện, sử dụng một cái phẩy tay khiến người đang nói đột nhiên nổ tan ngực, máu me tung tóe. Khi tất cả còn đang la hét, hoảng loạn, anh chàng vừa bị bắn đột nhiên nhổm dậy với một tràng cười đầy thích thú - tất cả chỉ là một trò đùa quái dị và đầy tinh ranh.

Xuyên suốt trailer ngắn là những tình tiết nhỏ vừa kinh dị, vừa hài hước đan xen nhau, khiến khán giả càng thêm hoang mang, chẳng biết đâu là sự thật, đâu là trò đùa vui của nhóm người nọ. Đặc biệt, những bóng ma chẳng hề xuất hiện nhưng sự quái gở của nhóm bạn được thể hiện sau khi bước vào căn biệt thự khiến khán giả hồi hộp, tin rằng có điều gì đó bất thường đang xảy ra.

Trailer Trò đùa tử thần.

Hành trình chiến đấu với ma quỷ “thật” của nhóm chuyên gia “rởm” chắc chắn sẽ tràn ngập những pha kinh dị khó quên và cả sự hài hước với nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Bộ phim được biên kịch và đạo diễn bởi Tony West, do David Clayton Rogers đồng chắp bút, với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Chris Geere, Tina Ivlev, David Newman, Jose Maria De Tavira và Marth Higareda,…

Trò đùa tử thần dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất