Phim Ảnh

Phim kinh dị tội phạm ‘The Witness’ gây bão phòng vé Hàn Quốc

Thanh Long
Chia sẻ

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, "The Witness" đã hạ gục "Thử thách thần chết 2" để liên tiếp dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc tuần qua.

Ra mắt từ ngày 15/08, The Witness (목격자 ) đã nhanh chóng chứng minh sức hấp dẫn của mình khi vượt qua hai đối thủ mạnh khác là Thử thách thần chết 2 (신과함께-인과 연) và The Spy Gone North (공작), để trở thành bộ phim ăn khách nhất tuần qua tại các phòng vé Hàn Quốc.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, The Witness đã thu hút 161,791 lượt khán giả, thu về 1,158,901 USD đứng đầu doanh thu phòng vé trong ngày 16/08, vượt qua Thử thách thần chết 2 với 140,212 khán giả và 988,117 USD. Sau đó bộ phim tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng phim ăn khách 6 ngày liên tiếp.

Tính đến hết ngày 21/08, sau một tuần ra mắt The Witness đã có tổng cộng 1,603,218 lượt khán giả và thu về tổng cộng 12,351,277 USD.

The Witness là một bộ phim kinh dị tội phạm xoay quanh Sang Hoon (Lee Sung Min), một người đàn ông có cuộc sống bình thường sống cùng vợ và con gái trong một khu chung cư. Một sáng sớm, Sang Hoon vô tình chứng kiến một vụ giết người từ ban công.

Sang Hoon ngay lập tức chạy vào bên trong bật đèn và chuẩn bị gọi cảnh sát, nhưng ông do dự sau khi nhận ra kẻ sát nhân có thể đã nhìn thấy ông. Trong khi đó, bên ngoài, kẻ sát nhân đang đếm các tầng của tòa nhà để tìm ra nơi Sang Hoon đang ở.

Ngày hôm sau, cảnh sát đến để điều tra vụ án và hỏi nhân chứng. Vì sợ hãi và không muốn ảnh hưởng đến vợ con, Sang Hoon đã không nói một lời nào. Trong khi đó những người hàng xóm khác cũng giả vờ như không biết gì, vì sợ rằng giá trị căn hộ của họ đang ở có thể bị giảm xuống. Nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ khi kẻ sát nhân bắt đầu tìm kiếm xung quanh khu chung cư để loại bỏ nhân chứng duy nhất. Khi kẻ sát nhân càng đến gần, Sang Hoon càng cảm thấy bị đe dọa hơn. Ngôi nhà thường được cho là nơi an toàn nhất bỗng chốc biến thành một nơi nguy hiểm.

The Witness gây ấn tượng và thu hút khán giả bởi nội dung chính mà đạo diễn muốn nói đến đó là sự vô tâm của con người trong cuộc sống hện nay, trong phim là những người sống tại chung cư nơi xảy ra vụ án mạng. Rất nhiều người sống tại đó vẫn im lặng và không muốn hợp tác với cảnh sát để tìm ra kẻ sát nhân mặc dù đang nắm giữ những manh mối quan trọng.

Bên cạnh đó The Witness cũng không giống như những bộ phim tội phạm thông thường khác khi cho biết nhân chứng và kẻ sát nhìn thấy nhau, điều đó đã tạo cho khán giả một cảm giác căng thẳng, hồi hộp và sợ hãi chân thật nhất mỗi khi nhân vật Sang Hoon nghĩ rằng kẻ sát nhân đang theo dõi và có thể giết mình bất cứ lúc nào.

Ngoài ra sự hấp dẫn của The Witness không thể không kể đến đó là khả năng diễn xuất tài tình của nam diễn viên Lee Sung Min trong vai Sang Hoon, bên cạnh đó còn là sự hóa thân hết sức xuất sắc của nam diễn viên Kwak Si Yang vào vai kẻ sát nhân. Ngoài ra, nam diễn viên Kim Sang Ho trong vai cảnh sát Jae Yeob và nữ diễn viên Jin Kyung trong vai Soo Jin, vợ của Sang Hoon cũng góp phần tạo nên sự kịch tính cho bộ phim.

“The Witness” Trailer

The Witness được đạo diễn bởi Jo Kyu Jang, người từng thành công với bộ phim Mood of the Day và hiện tại đang tiếp tục được chiếu tại các phòng chiếu tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất