Phim Ảnh

Phim kinh dị 'The Nun' về ác quỷ ma sơ Valak có after-credit kết nối Vũ trụ The Conjuring không?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Chắc chắn bạn đang muốn biết bộ phim kinh dị "Ác quỷ ma sơ" (The Nun) về Valak có after-credit không để nán lại sau khi phim kết thúc?

Nhân vật ác quỷ ma sơ Valak lần đầu tiên được giới thiệu trong phim kinh dị The Conjuring 2 khi Lorainne Warren nhìn thấy và trong căn nhà ma ám ở Enfield. Dù chỉ xuất hiện thoáng chốc, thế nhưng nhân vật Valak trở nên nổi tiếng và giờ đây đã có phần phim riêng từ đạo diễn Corin Hardy.

Phim The Nun (Ác quỷ ma sơ) lấy bối cảnh những năm 1950 ở Romania, xoay quanh một tu viện hoang vắng. Khi phát hiện một ma sơ treo cổ tự tử, Giáo hội đã gửi 'thợ săn nhiệm màu' - Cha Burke (Demián Bichir) và ma sơ thực tập Irene (Taissa Farmiga) đến điều tra. Họ tìm thấy những sự thật đáng sợ nơi hành lang tu viện và bóng ma của Valak. Từ đây, họ phải đối đầu với thế lực vô hình, tự giải cứu chính mình và làm sáng tỏ về cái chết của những ma sơ cùng Mẹ Bề trên.

Nếu bạn đang trông chờ một đoạn giới thiệu cho Vũ trụ Kinh dị The Conjuring sẽ diễn ra sau phim The Nun, thì hẳn bạn sẽ thất vọng: Bộ phim Ác quỷ ma sơ không có đoạn after-credit nào cả. Một số hiệu ứng rùng rợ trong phần đầu giới thiệu thông tin ekip sản xuất cùng đoạn nhạc nền u ám khiến người xem không muốn rời khỏi chỗ ngồi, nhưng sau đấy lại không chứa đựng thêm câu chuyện kinh dị nào cả.

Timeline của “Ác quỷ ma sơ”.

Đây được xem là bất ngờ lớn (và không hề mong đợi) của người hâm mộ The Conjuring. Trong khi 2 phần phim lớn The Conjuring Annabelle không có after-credit thì vào năm ngoái, ở cuối phim Annabelle: Creation đã hé lộ cảnh quay ngắn giới thiệu về The Nun. Vì vậy, nhiều người tin rằng, The Nun cũng sẽ có after-credit để tiết lộ cho phần sau. Tiếc là không phải như thế.

Tuy nhiên, cũng không cần thiết phải giới thiệu Ác quỷ ma sơ Valak trong tương lai, vì The Nun 2 chắc chắn sẽ diễn ra nếu phần 1 tạo nên cú hit phòng vé. Ngoài ra, nhân vật Valak cũng không phải là người sẽ có phần phim riêng tiếp theo, khi mà Annabelle 3 sẽ ra mắt vào 2019 sắp tới cũng như tương lai của The Conjuring 3. Song song đó, nhân vật Ông Kẹ Crooked Man ở trong The Conjuring 2 cũng sẽ ra mắt phim riêng của mình. Có vẻ như Vũ trụ Kinh dị The Conjuring đang ngày càng mở rộng với những thành công của nó.

Teaser trailer “The Nun”.

The Nun (Ác quỷ ma sơ) đang chờ các bạn ở rạp phim, hãy kiểm tra lịch chiếu phim và nhanh chân đến xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất