Phim Ảnh

Phim kinh dị 'Quiet Place': Im lặng thì sống, có tiếng động thì chết

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Luật chơi duy nhất để sinh tồn: Đừng để phát ra tiếng động".

Bạn nghĩ sao nếu có một tác phẩm kinh dị yêu cầu bạn phải giữ im lặng trong suốt thời gian xem nó, bởi vì: “Im lặng thì sống, có tiếng động bất kỳ sẽ chết”? Chính Quiet Place của nữ diễn viên Emily Blunt sẽ khiến bạn không dám thở mạnh hoặc cử động nhiều trong suốt thời gian theo dõi.

Emily Blunt.

Krasinski.

Mới đây, hãng Paramount Pictures đã tung ra trailer đầu tiên cho Quiet Place của đạo diễn John Krasinski. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Krasinski và Emily Blunt, kể về một gia đình nhỏ 4 người đang sống trong một khu rừng lạ. Không giống những nơi khác, họ phải tránh những hành động phát ra âm thanh, dù là nhỏ nhất như tiếng cửa kẽo kẹt khi gió thổi, tiếng nhạc phát ra từ chiếc xe đồ chơi trẻ em… Nếu có tiếng động phát ra, cơn ác mộng sẽ xuất hiện và chắc chắn bạn sẽ hối hận vì điều đó.

Âm thanh của đồ chơi.

Hay tiếng cửa kẽo kẹt do gió thổi.

Trailer phim.

Mọi âm thanh đều mang đến quỷ dữ

Đây là bộ phim thứ ba mà Krasinski làm đạo diễn sau Brief Interviews with Hideous Men và The Hollers. Không khí rùng rợn đến mị người của trailer Quiet Place khiến khán giả tin chắc rằng bộ phim sẽ là màu sắc kinh dị hoàn toàn khác so với những tác phẩm ồn ào. Điều gây tò mò trong trailer chính là nhân vật của Emily Blunt, một bà mẹ đang mang thai và sắp hạ sinh. Liệu rằng những điều ma quái diễn ra trước hay sau khi đứa bé chào đời?

Đứa bé…

…mang đến những bí ẩn?

Poster của Quiet Place cũng khá ấn tượng với câu tagline: “Nếu chúng nghe thấy, chúng sẽ săn mồi”. Ngoài ra, phần giới thiệu của phim đầy vắn tắt nhưng súc tích: “Luật chơi duy nhất để sinh tồn: Đừng để phát ra tiếng động”. 

Phải im lặng.

Quiet Place sẽ ra mắt vào 06/04/2018 và giải đáp những tò mò của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất