Phim Ảnh

Phim kinh dị 'Paranormal Activity' sẽ sớm được làm lại bởi nhà sản xuất 'Happy Death Day'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hãng phim Blumhouse Productions đang dành sự quan tâm đặc biệt đến loạt phim kinh dị đình đám "Paranormal Activity" sản xuất đầu tiên từ những năm 2000.

Paranormal Activity (tựa Việt: Lời nguyền bí ẩn) là một loạt phim theo thể loại kinh dị siêu nhiên của Mỹ, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Oren Peli. Phim được sản xuất độc lập, chiếu lần đầu tại liên hoan phim năm 2007 và ra mắt công chúng bởi hãng Paramount Pictures vào tháng 10 năm 2009. Cả 5 phần phim của Paranormal Activity đều thu về khoản lợi nhuận khủng 193,4 triệu USD với kinh phí chỉ vỏn vẹn 15.000 USD. Tác phẩm cũng xuất sắc dành nhiều lời khen của giới phê bình cùng các “tín đồ” phim kinh dị.

Paranormal Activity sắp được làm mới bởi nhà sản xuất Happy Death Day?

Sau thành công của phần đầu tiên, dưới sự tài trợ của Paramount Pictures và sau đó là hãng sản xuất phim Blumhouse ProductionsParanormal Activity lần lượt cho ra mắt các phần mới vào năm 2010, 2011, 2012 và 2014. Mới đây, sau gần 3 năm trì hoãn, dường như Blumhouse Productions đang tỏ ra rất hứng thú và lên kế hoạch làm mới loạt phim kinh dị đình đám cũ trong tương lai gần. Trong cuộc phỏng vấn chuẩn bị ra mắt phim kinh dị mới Happy Death Day, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Paranormal Activity hiện đang bị gián đoạn, nhưng nếu Chris (Christopher B. Landon) - người đã thực hiện 4 phần phim Paranormal Activity ở đây, và nếu anh ta muốn làm mới nó, chúng tôi rất sẵn sàng thực hiện điều đó”. 

Paramount PicturesBlumhouse Productions từng khá thành công khi thực hiện các phần trước của loạt phim.

Mặc dù chưa được xác nhận rõ ràng, thông tin mới này vẫn khiến các “mọt phim” kinh dị nói chung và những fan cứng của loạt phim Paranormal Activity vô cùng hào hứng mong đợi.

Blumhouse Productions hiện đang tập trung quảng bá cho phim kinh dị Happy Death Day. 

Trailer Happy Death Day.

Phim Happy Death Day kể về một sinh viên sống lại ngày cô bị giết chết với những chi tiết không tưởng tượng nổi và kết thúc đáng sợ khi cô phát hiện ra danh tính của kẻ giết người. Cô sinh viên Tree không ngờ ngày sinh nhật của mình lại có một kết thúc đầy chết chóc. Sau khi hiểu ra được rằng mình được ban cho những cơ hội vô tận để giải mã bí ẩn về cái chết của chính mình, Tree đã nhờ tới sự giúp đỡ của cậu bạn trai Carter nhằm ngăn cản tên giết người lại sát hại cô lần nữa.

Tuy không phải thực sự mới lạ nhưng đây là lần đầu tiên ý tưởng thú vị về vòng lặp thời gian này được thể hiện trong thể loại kinh dị. Đây là một thể nghiệm khá táo bạo của các nhà làm phim của xưởng phim Blumhouse.

Happy Death Day dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/10.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất