Phim Ảnh

Phim kinh dị nào đáng mong đợi nhất 2016?

Chia sẻ

2016 tiếp tục là một năm hứa hẹn nhiều pha "nhát ma" ấn tượng của Hollywood dành cho khán giả.

The Forest

horror1

Natalie Dormer sẽ đảm nhận vai nữ chính cho The Forest.

Bộ phim đang rục rịch ra mắt mang tên The Forest của đạo diễn tài năng Jason Zada, người đã viết kịch bản cho The Houses That October Built. Phải thừa nhận, đây sẽ không phải là tác phẩm xuất sắc nhất trong năm, nhưng rất hứa hẹn với sự tham gia của nữ diễn viên Natalie Dormer (ứng cử viên tiềm năng cho vị trí “nữ hoàng phim ma” của năm) và bối cảnh dựa trên Khu rừng Tự sát ngoài đời thực (tức khu rừng đáng sợ Aokigahara ở Nhật Bản) . Phim khởi chiếu ngày 8/1 tại Mỹ.

The Boy

horror2

Búp bê đáng sợ của The Boy bị ám bởi oan hồn của một cậu bé.

Các studio làm phim kinh dị có vẻ rất thích cách đặt tên theo cụm từ “The____“. The Boy do ngôi sao Lauren Cohan của series The Walking Dead thủ vai, và được William Brent Bell (cha đẻ của The Devil InsideWer) đạo diễn.

Dù mô-típ búp bê bị ám đã trở nên quá quen thuộc, nhưng gần đây The Conjuring đã chứng minh những mánh lới cũ vẫn có thể hù doạ được khán giả. The Boy khởi chiếu vào 22/1.

Lights Out

horror3

Lights Out đã trở lại với các fan hâm mộ.

Dựa trên phim ngắn cùng tên năm 2013 từng gây sóng gió trong cộng đồng mạng, Lights Out sẽ tiếp tục được biên kịch và đạo diễn bởi David F. Sandberg, và do James Wan (đạo diễn của InsidiousThe Conjuring) sản xuất. Bộ phim đã được lên lịch chiếu vào 22/1, dù vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu quảng bá nào từ nhà phát hành.

Rings

horror4

Phần tiếp theo của series dựa trên một truyền thuyết Nhật Bản.

Rings, phần tiếp theo của The RingThe Ring 2 sẽ được ra mắt vào 1/4. Hy vọng bộ phim này sẽ không nhạt nhẽo tới mức trở thành một trò đùa ngày Cá Tháng Tư. Hiện tại, thông tin duy nhất mà chúng ta có về bộ phim là dàn diễn viên vô danh (ngoại trừ Leonard trong The Big Bang Theory) và một đạo diễn mới toanh.

The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist

horror5

The Conjuring sắp trở lại.

Lại thêm một tác phẩm của James Wan, người được biết đến là một đạo diễn sắc sảo, thuần thục kỹ thuật biến hoá những cao trào kinh dị cũ kỹ trở nên tươi mới hơn. Bất cứ bộ phim nào có anh nhúng tay vào cũng đáng để xem thử. Phim sẽ được công chiếu vào 10/6.

https://www.youtube.com/watch?v=vWnP3ZfV6lo

The Witch

horror6

Liệu The Witch có tạo được dấu ấn như điều giới phê bình đang mong chờ?

Cuối cùng là The Witch, bộ phim được nhận xét sẽ lại là một “tuyệt phẩm kinh dị” như Babadook của năm 2014, sau khi được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim. Các fan hãy tự mình kiểm chứng khi phim ra mắt vào 26/2 sắp tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất