Phim Ảnh

Phim kinh dị mới của đạo diễn 'Get Out' lại tiếp tục 'phá đảo' Rotten Tomatoes

Ngọc King.
Chia sẻ

Bộ phim “Us” của Jordan Peele có vẻ như lại tiếp bước thành công của “Get Out” khi ra mắt với 100% tươi rói trên Rotten Tomatoes.

Dù phải chờ tới cuối tháng này mới ra mắt, nhưng tác phẩm kinh dị tiếp theo của đạo diễn Get Out Jordan Peele đã khuấy đảo giới chuyên môn khi có màn ra mắt không thể mĩ mãn hơn với 100% tươi tuyệt đối trên trang bình phim Rotten Tomatoes từ 39 nhà phê bình.

Us lấy nội dung xoay quanh cặp vợ chồng Gabe (Winston Duke)Adelaide Wilson (Lupita Nyong'o) cùng những đứa trẻ trong chuyến đi chơi ra biển với bạn bè. Họ đã chạm trán một nhóm người đáng sợ được gọi là ”The Tethered” (tạm dịch là ”Nút Thắt”) là phiên bản kinh dị của từng thành viên trong gia đình.

Trên trang Metacritic, Us hiện đang được điểm Metascore là 82 với 14 review. Còn trên Rotten Tomatoes, cây bút Monica Castillo của tờ Roger Ebert đã chấm bộ phim điểm tuyệt đối 4/4 và cho biết: “Us là một khám phá tiếp theo về quá khứ và sự áp bức mà đất nước này (Mỹ) vẫn còn sợ hãi che giấu. Peele muốn chúng ta phải nói lên, anh ấy đưa cho khán giả chất liệu để cảm thấu, để chiêm nghiệm về mặt tối của con người và trải nghiệm Mỹ.”

Us dự kiến ra mắt vào ngày 22/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất