Phim Ảnh

Phim kinh dị 'Lời kết bạn chết chóc' của Thanh Duy tung teaser 'dọa mất vía'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dự án phim kinh dị "Dream Man - Lời kết bạn chết chóc" với sự tham gia của Thanh Duy, Thanh Tú, Đàm Phương Linh,... đã được các fan chờ đợi tin tức trong nhiều năm qua, cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt.

Mạng xã hội tưởng chừng là ảo nhưng hóa ra lại rất thật. Khi nhiều vụ việc không còn là chuyện đôi co, lời qua tiếng lại trên Facebook nữa mà dần bước ra ngoài đời thực, trở thành biến cố thật sự. Có không ít những trường hợp tranh cãi bằng comment (bình luận) không thể phân thắng thua buộc người trong cuộc phải dùng đến những “vũ khí” ngoài đời thực để giải quyết. Những lời thị phi, những đường link xấu được lan truyền với tốc độ chóng mặt đã dẫn đến những cái chết thương tâm cho các nhân vật - người không chịu được sức ép của dư luận.

Dựa trên những câu chuyện có thật về mạng xã hội và những tác động to lớn bên ngoài hiện thực, đạo diễn Roland Nguyễn Nhân đã bắt tay xây dựng kịch bản và sản xuất phim kinh dị Dream Man (Lời kết bạn chết chóc). Bộ phim có tên gốc là Bạn ma, được bấm máy vào năm 2015 với sự tham gia của Thanh Duy, Thanh Tú, Đàm Phương Linh, Lý Bình, Anh Tú. Trong suốt một thời gian dài, mặc cho các fan của những diễn viên kể trên nóng lòng chờ đợi thế nhưng ekip sản xuất dự án vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch khởi chiếu cũng như bất cứ hình ảnh hay đoạn phim quảng bá nào cả. Sau ba năm “án binh bất động”, vào tối ngày 15/05, ekip sản xuất Lời kết bạn chết chóc bất ngờ tung teaser đầu tiên trong sự vui mừng của người hâm mộ.

Teaser đầu tiên của “Lời kết bạn chết”.

Ở những cảnh quay đầu tiên, bộ phim Dream Man tiết lộ một số nhân vật chính như Phong (Thanh Duy), Thảo (Thanh Tú) và Thắng (Lý Bình). Những người bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội để liên lạc, giao tiếp với bạn bè, đồng thời cũng là nơi đăng tải những trạng thái cảm xúc của mình mỗi ngày. Tuy nhiên chẳng ai ngờ rằng, một kẻ lạ mặt đứng đằng sau tài khoản có tên là Dream Man đã xuất hiện, chuẩn bị gieo rắc nỗi khiếp sợ đến từng người trong số những nhân vật kể trên.

Sau khi kết bạn với Dream Man, từng nhân vật trong phim đã gặp những chuyện kỳ lạ, đe dọa tính mạng của mình. Những cơn ảo giác xuất hiện… Những bóng ma quanh quẩn khắp nơi… Thậm chí là tai nạn bỗng dưng ập xuống khiến mọi người không kịp trở tay.

Không tiết lộ quá nhiều chi tiết về nội dung, đoạn teaser gần 50 giây của Lời kết bạn chết chóc chủ yếu mang đến những lát cắt nhanh, rùng rợn, ma quái đủ khiến người xem phải nín thở theo dõi, thậm chí là hoảng sợ khi thấy những con côn trùng bay ra từ miệng Thảo. Hình ảnh Phong phát hiện Thắng nằm trên cán cứu thương, toàn thân ướt sũng tái mét, chưa rõ sống chết ra sao… như muốn nhấn mạnh yếu tố kịch tính của bộ phim.

Là một cái tên mới đối với điện ảnh Việt Nam, thế nhưng đạo diễn Việt kiều Roland Nguyễn Nhân đã khẳng định tiềm năng của mình cũng như bộ phim Lời kết bạn chết chóc thông qua teaser vừa ra mắt. Bên cạnh đó, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, vốn được biết đến thông qua thực lực diễn xuất như Thanh Duy (từng đoạt giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội 2014 với phim Đập cánh giữa không trung), Thanh Tú (dấu ấn cô gái nghiện trong Tháng năm rực rỡ), Đàm Phương Linh (mảnh ghép cá tính của Biệt đội 1-0-2), Anh Tú (4 năm 2 chàng 1 tình yêu) và Lý Bình (hot boy của Sĩ Thanh trong Chiến dịch chống ế mùa 2).

Thanh Duy.

Anh Tú.

Thanh Tú.

Lý Bình.

Đàm Phương Linh.

Cũng đã lâu rồi, điện ảnh Việt vẫn chưa có tác phẩm kinh dị nào khiến khán giả thực sự mong mỏi và thỏa mãn. Liệu rằng Lời kết bạn chết chóc có làm được điều đó? Hãy cùng chờ đợi những trailer chính thức tiếp theo của dự án này cùng SAOstar nhé! Phim dự kiến khởi chiếu từ 10/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất