Phim Ảnh

Đọc những nhận xét này để biết phim kinh dị 'It' đáng xem đến mức nào

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Chỉ còn hai tuần nữa, các tín đồ phim kinh dị sẽ được thưởng thức tác phẩm nổi tiếng của Stephen King - "It" được đưa lên màn ảnh rộng sau bộ phim không mấy thành công được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông – "The Dark Tower".

Gần đây, một số nhà phê bình đã được mời làm những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim It từ đạo diễn Andrés Muschietti và rất mừng là hầu hết những phản hồi của họ đều khá tích cực. Bộ phim đã được lên kế hoạch từ ban đầu rằng sẽ bỏ túi được 60 triệu USD trong tuần đầu khi phim ra mắt, thế nhưng những nhận xét từ giới chuyên môn khiến It được dự đoán sẽ phá vỡ kỷ lục. Có thể nói sau Annabelle thì đây là bộ phim kinh dị cuối cùng trong năm đáng mong chờ nhất.

Câu hỏi được đặt ra đầu tiên khi xem phim chính là: “It có bám sát tiểu thuyết và có thể so sánh với sách hay không?” Phil Noble Jr đã chia sẻ cảm nhận trên trang Twitter cá nhân của mình rằng bộ phim đã thực hiện rất tốt về mạch cảm xúc cũng như dẫn dắt câu chuyện, đặc biệt diễn xuất tâm lý của cậu bé Finn Wolfhard thì vô cùng tuyệt vời.

It rùng rợn, máu me, xen lẫn hài hước và lãng mạn một cách đáng yêu và chắc rằng bộ phim sẽ là một trong những phim tôi yêu thích nhất năm nay.”

“Bộ phim có tất cả mọi thứ tôi mong muốn và còn hơn thế nữa. It mang đến nhiều cảm xúc, tiếng cười và không quên những pha hù doạ kinh điển. Thật sự không muốn bộ phim kết thúc tí nào.”

“Tôi yêu bộ phim. It đã làm mọi thứ tôi muốn. Đáng sợ thì không cần bàn cãi, Skarsgard đã vào vai Pennywise rất tốt, và The Losers chính là sự hoàn hảo.”

“#ITMovie: một căn nhà lễ hội vui vẻ trên phim; ồn ào có, đáng sợ có, vui nhộn có luôn. Và điều tuyệt vời nhất: nó có trái tim.”

“#ItMovie là một tuyệt tác về thể loại kinh dị. Sở hữu dàn cast tốt, hài hước đến không ngờ và đáng sợ một cách chân thật. Bạn sẽ sợ giật mình ngay cả khi về nhà đấy.”

“Vui mừng mà nói rằng #IT đáng sợ một cách hiệu quả và là một bản chuyển thể trung thành với (một nửa) tiểu thuyết của Stephen King. Tôi ra về rất hài lòng.”

“Kết luận: Hãy ra rạp và biến It thành một thành công vĩ đại nào. Nó là một bộ phim có uy tín hàng A+ mà chắc chắn biết cách làm thế nào để lại dấu ấn trong lịch sử kinh dị đấy.”

“Gây cấn. Tôi giờ có thể nói It là một tuyệt tác. Hoàn toàn đáng sợ, nhưng cũng hài hước một cách tuyệt vời (the Losers thật hoàn hảo). Ứng cử viên top 10 đối với tôi. À mà nữa, mấy cái số liệu phòng vé mà các bạn đang thấy ấy? Quá thấp theo ý kiến của tôi. Bộ phim này sẽ là một thành công khổng lồ đấy.”

Trailer chính thức của bộ phim.

Phim It sẽ ra mắt trên toàn quốc vào ngày 08/09/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất