Phim Ảnh

Phim kinh dị huyền thoại 'The Grudge' chính thức được làm lại

Tiến Đạt
Chia sẻ

Theo đó, Demian Bichir và Andrea Riseborough đảm nhận vai chính trong phần phim này. Lịch trình ghi hình của phim dự kiến bắt đầu vào tháng 5 và được đạo diễn - biên kịch bởi Nicolas Pesce. 

The Grudge là phiên bản làm lại từ phim kinh dị Nhật Bản Ju-on vốn rất nổi tiếng vào năm 2002. Bản remake đầu tiên của Mỹ được thực hiện vào năm 2004 với sự tham gia của Sarah Michelle Gellar trong vai nữ y tá bị vướng phải lời nguyền đáng sợ. Cả The Grudge lẫn bản gốc Ju-on đều là những tác phẩm kinh dị tiêu biểu mà người hâm mộ vẫn hay nhắc đến cho tới thời điểm hiện tại.

Bản gốc “Ju-on” (2002).

Ra mắt giữa trào lưu phim kinh dị kinh điển của Nhật Bản như RinguDark Water (cả 2 phim này đều đã được Mỹ làm lại), Ju-on kể về những hồn ma đeo bám trong căn nhà cùng lời nguyền áp đặt lên người không may bước chân vào nhà. Năm 2004, phần phim remake The Grudge đã thay đổi câu chuyện khác đi khiến cho fan nguyên tác không hài lòng. Tuy vậy, phim vẫn thu về 187,3 triệu USD doanh thu toàn cầu khi kinh phí chỉ vỏn vẹn 10 triệu USD.

Mới đây, hãng phim Sony đã thông báo chính thức về kế hoạch làm lại (reboot) The Grudge theo phong cách của Blumhouse - hãng phim đang sở hữu nhiều tác phẩm kinh dị ấn tượng trong thời gian qua như Insidious, Get Out, Happy Deathday, Sinister, Ouja,… Theo đó, Demian Bichir và Andrea Riseborough đảm nhận vai chính trong phần phim này. Lịch trình ghi hình của phim dự kiến bắt đầu vào tháng 5 và được đạo diễn - biên kịch bởi Nicolas Pesce.

Andrea Riseborough

Andrea Riseborough hiện đang tham gia trong The Death of Stalin. Cô cũng từng đối đầu với Michael Shannon trong phim truyền hình ngắn tập của Paramount Network - Waco. Năm ngoái, Andrea Riseborough đã diễn cùng Emma Stone trong Battle of the Sexes. Về phim kinh dị - khoa học viễn tưởng, Andrea đã góp mặt trong Alien: Covenant và sắp tới đây là phần ngoại truyện của Conjuring - The Nun. 

Emma Stone và Andrea Riseborough trong “Battle of the Sexes”.

SPWA, Ghost House, và Good Universe, các công ty chịu trách nhiệm với tác phẩm kinh dị Don’t Breathe, sẽ sản xuất The Grudge. Người sáng lập Ghost House - Sam Raimi rất tự tin khi nhận dự án này: “Chúng tôi vô cùng phấn khích với kịch bản mới. Chúng tôi đã xem lại bản gốc để truyền tải những chi tiết kinh dị, siêu năng lực và biến chuyển nó trở nên phù hợp với văn hóa phim kinh dị Mỹ”.

Được biết, những thước phim gốc không chỉ đến từ phần phim 2002 của The Grudge mà còn ở những tập phim khác được đạo diễn bởi Takashi Shimizu. Shimizu từng muốn trực tiếp chỉ đạo phiên bản remake của Mỹ, cụ thể là bản 2006 với sự tham gia của Amber Tamblyn. Tuy nhiên Shimizu sẽ không trở lại trong dự án làm lại 2018 này. Nhiệm vụ thuộc về Nicolas Pesce, người có kinh nghiệm chỉ đạo phim kinh dị Piercing (2018) với sự tham gia của Mia Wasikowska và Christopher Abbott. Pesce khởi nghiệp vào năm 2016 với phim The Eyes of My Mother. Tuy không có quá nhiều kinh nghiệm nhưng bằng sự mới mẻ của mình, Pesce được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió độc đáo cho The Grudge để nó xứng đáng là phần phim kế thừa của Ju-on.

Đạo diễn Nicolas Pesce.

Phim hiện chưa có lịch trình ra mắt cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất