Phim Ảnh

Phim kinh dị hài - Thuốc 'an thần' cho kẻ nhát gan nhưng vẫn ham xem phim ma

Chia sẻ

Chỉ nghe đến thể loại phim kinh dị hay thậm chí chỉ nhìn thấy poster, xem trailer cũng đã đủ khiến người xem bị ám ảnh. Thế còn phim hài kinh dị thì sao?

Khi tìm đến những bộ phim kinh dị, hầu hết mục đích của khán giả là cố gắng tìm cách gây sợ hãi cho chính bản thân mình. Thế còn với những người thích xem phim kinh dị nhưng lại không muốn sự sợ hãi quá mức và cần những phút giây giải trí thì sao? Đó có lẽ là lý do mà thể loại phim đặc biệt hài - kinh dị ra đời. Chúng là những bộ phim chẳng phải ma quái hay thực sự kinh dị hoàn toàn mà chứa đựng những tiếng cười sảng khoái.

Warm Bodies

R-and-Julie-warm-bodies-movie-33600242-1440-1440

Poster đầy lãng mạn của

Anh chàng R là một xác sống đã vô tình phải lòng cô nàng Julie và đã cố gắng giúp cô trốn thoát khỏi binh đoàn xác sống vây xung quanh. Sau lần được cứu thoát đấy, Julie cũng dần có cảm tình với R nhưng cha cô lại là thủ lĩnh đứng đầu đội quân tiêu diệt Zombie. Một chuyện tình đầy éo le giữa zombie và con người làm chúng ta thay đổi hoàn toàn cái nhìn về những sinh vật xác sống này.

giphy

Trong phim, những xác sống trông vẫn khiến người xem cảm thấy ghê rợn bằng những phân đoạn ăn thịt người, nhưng đan xen vào đó là những khung cảnh lãng mạn của tình yêu đôi lứa, những tình huống hài hước mà anh chàng xác sống ngây ngô R mang lại đã biến Warm Bodies trở nên ấp áp đúng với tên gọi của nó.

Scary Movies

Scary-Movie-5-Poster-2013

Nữ diễn viên Anna Faris với tạo hình trong phim.

Một series phim hài kinh dị cực kỳ thú vị. Phim tập trung nhại lại cảnh kinh dị trong những bộ phim nổi tiếng như Scream hay I Know What You Did Last Summer. Nhưng thay vì có những cảnh quay đáng sợ như phiên bản gốc thì Scary Movies lại khiến nó trở nên hài hước ở từng góc độ, tạo ra tiếng cười cho khán giả. Tuy vậy, phim vẫn có những phân khúc khiến khán giả giật mình vì tạo hình của các nhân vật trông không đáng sợ 

Jennifer’s Body

tumblr_mnhahlgAC61s4su8io1_500

Megan Fox khoe triệt để vẻ nóng bỏng của mình.

Phim xoay quanh 2 cô gái trẻ Jennifer và Needy chơi thân với nhau từ nhỏ có tính cách trái ngược. Không may trong một lần đi xem ca nhạc Jennifer đã bị một ban nhạc lưu diễn bắt cóc và thực hiện những nghi lễ hiến tế dã man. May mắn sống sót trở về, Jennifer đã lột xác thành một con quái vật chuyên đi quyến rũ và ăn thịt đàn ông… Bộ phim với những cảnh máu me kết hợp cùng nền nhạc rùng rợn sẽ khiến khán giả phải rùng mình tuy vậy nhưng vẫn không hề thiếu đi sự hài hước.

This Is the End

this-is-the-end-danny-mcbride-james-franco-craig-robinson

Phim có sự tham gia của nam diễn viên James Franco.

Với nội dung nói về một nhóm bạn 6 người bạn bị mắc kẹt cùng nhau trong một ngôi nhà sau khi trải qua hàng loạt hiện tượng kì lạ hay nói đúng hơn là “kì dị” xảy ra tại Los Angeles. Khi số lương thực dự trữ ít ỏi đã hết, họ bắt đầu tranh cãi và mọi chuyện ngày một nghiêm trọng hơn khi một trong số đó bị chết.

Cuối cùng, họ quyết định rời khỏi nơi cư ngụ để tìm đường cứu lấy chình mình. Và khi họ đối mặt với số phận cũng như nguy hiểm, họ đã tìm ra ý nghĩa đích thực của tình bạn cũng như sự tha thứ. Nhìn dàn diễn viên phim hài nổi tiếng tha gia bộ phim này cũng đủ để thấy niềm vui mà phim sẽ mang lại cho người xem.

Shaun of the Dead

Shaun-Of-The-Dead-DI

Những cuộc chiến “máu me” không kém phần hài hước.

Shaun là một anh chàng bình thường, có một công việc bình thường, một cuộc sống tầm thường không chút tham vọng. Một ngày nọ anh ta đi mua bánh kem ở cửa hàng tạp hóa nhưng lại hề để ý mọi việc xung quanh mình, cho tới khi về đến nhà thì anh nghe Ed - bạn thân của mình kể về 1 nguoi phụ nữ có những hành động kì lạ sau vườn nhà.

Và Shaun cũng chẳng mảy may quan tâm tới cho đến khi anh thấy có rất nhiều người giống như người phụ nữ đó… Hóa ra họ không phải con người mà là những xác sống, sự thật này đã phát sinh vô vàn những tình huống dở khóc dở cười xảy ra với Shaun, Ed và cô bạn gái.

A Haunted House 

Comedyhorror6

Poster phim vừa hài vừa kinh dị.

 A Haunted House là câu chuyện xoay quanh ngôi nhà bị ma ám, quỷ ám nhưng lại không theo kiểu đáng sợ kỳ bí mà chúng ta thường xem. Sau khi đôi vợ chồng trẻ dọn vào ngôi nhà mơ ước với hy vọng cuộc sống tốt đẹp hơn, họ bỗng dưng phát hiện ngôi nhà đang là nơi cư trú của một con quỷ. Cuối cùng vì việc này mà chuyện chăn gối của hai vợ chồng bị ảnh hưởng, người chồng không đành lòng nên đã trở thành thầy pháp bắt ma quỷ bất đắc dĩ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất