Phim Ảnh

Phim kinh dị ‘Glass’ tung trailer và poster chính thức, khán giả tái ngộ người đa nhân cách trong ‘Split’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

"Glass" – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị "Split" ăn khách năm ngoái vừa tung ra trailer đầu tiên, hứa hẹn một trò chơi gay cấn giữa những nhân vật có sức mạnh như siêu anh hùng..

Đầu năm ngoái, nhiều khán giả điện ảnh đã cực kỳ ấn tượng với bộ phim kinh dị Split của đạo diễn M. Night Shyamalan, xoay quanh một anh chàng có 24 nhân cách có tên Kevin Wendell Crumb. Khi Kevin bắt cóc hai nữ sinh trung học, họ buộc phải đối mặt với những con người thay đổi xoành xoạch ở hắn: một phụ nữ, một cậu nhóc, một gã “yêu râu xanh”,… cuối cùng là một tên quái nhân biết leo tường và có siêu sức mạnh. Ở cuối phim Split, Kevin bị nhân cách “quái nhân” kiểm soát và đã bỏ trốn, sau khi tha mạng cho một nữ sinh duy nhất có tên Casey.

Split thực chất là phần thứ hai của một bộ ba phim kinh dị siêu nhiên. Phần đầu tiên, Unbreakable ra mắt năm 2000, kể về David (Bruce Willis đóng), một người đàn ông sau khi sống sót qua một vụ tai nạn tàu điện thì nhận ra mình sở hữu siêu sức mạnh. Được sự dẫn dắt của Elijah (Samuel L. Jackson đóng), David bắt đầu ra tay nghĩa hiệp như một siêu anh hùng trong truyện tranh. Tuy nhiên ở cuối phim Unbreakable, David phát hiện ra Elijah chính là kẻ chủ mưu của vụ tai nạn tàu, và tống hắn ta vào viện tâm thần.

Glass là phim thứ ba và cũng là phần kết của UnbreakableSplit, xoay quanh nhân vật Elijah - kẻ phản diện của phần đầu tiên. Đây là một người đàn ông bị chứng xương thủy tinh vô cùng yêu đuối, tuy nhiên lại có chỉ số IQ cao vút. Gã được cho là đang nắm giữ những bí mật quan trọng liên quan đến cả hai “siêu nhân” David và Kevin.

Trailer chính thức của “Glass”.

Trailer chính thức đầu tiên của Glass vừa được công bố tại sự kiện San Diego Comic Con cách đây ít giờ. Mở đầu là hình ảnh ba gương mặt chính: Elijah, Kevin và David đang ngồi cạnh nhau trong viện tâm thần. Đối diện họ là Ellie Staple, một bác sĩ tâm lý chuyên phụ trách những ca bệnh tự coi mình là siêu anh hùng. Khi bị Ellie chất vấn rằng siêu anh hùng không có thực, Elijah mỉm cười thách thức: “Nó có là sự thật”.

Tiếp theo đó là một chuỗi nhứng hình ảnh như Kevin bắt cóc và giam hãm 4 nữ sinh trong trang phục cổ vũ, David khoác mũ trùm đang săn lùng David, Elijah đang bẻ thẳng một chiếc ghim cong để tháo còng tay. Chưa hết, trailer còn đưa khán giả tái ngộ với Casey - một nạn nhân của Kevin trong Split, nhưng đã được tha mạng và quay trở lại cuộc sống bình thường. Trong phần mới Glass, Casey sẽ tới bệnh viện thăm và gặp lại Kevin.

Ngoài trailer thì poster chính thức của Glass cũng được nhà sản xuất tung ra. Trong poster là một mặt kính vỡ với những gương mặt của David, Kevin, bác sĩ Ellie, Casey,… Ở trung tâm poster là gương mặt Elijah, tức Mr. Glass (Quý ngài Thủy Tinh, ám chỉ căn bệnh xương thủy tinh của ông).

Glass dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất