Phim Ảnh

Danh sách phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 (Phần 2)

Đông Hải
Chia sẻ

Vợ chồng trừ tà Warren của vũ trụ kinh dị The Conjuring đã chính thức trở lại!

Năm 2020 sẽ có sự khởi đầu đáng kì vọng với “ma nữ hận thù” nổi tiếng Nhật Bản trong The Grudge, nhưng đó chưa phải là phần “ngon nhất của bữa tiệc”. Đây sẽ là một năm ngập tràn những cái tên đã từ lâu ghi dấu trong nền văn hóa đại chúng thế giới, từ chú rối Billy trong Saw đến tên sát nhân “đi bộ” Michael Myers của Halloween, và nhất là vợ chồng trừ tà nổi tiếng nhất nước Mĩ cũng sẽ tái xuất để “làm nóng” bữa tiệc kinh dị lần này.

Dự án Saw chưa đặt tên

Ngày công chiếu: 15/5/2020

Sau phần phim Jigsaw không gây tiếng vang và có phần nhạt nhòa vào năm 2017, phí sản xuất đứng sau loạt phim Saw cũng đồng thuận rằng đã đến lúc “thay áo” cho câu chuyện giật gân dài hơi này. Hiện tại, nam diễn viên hài Chris Rock đã “xung phong” đảm nhiệm vai trò sản xuất và “tân trang” lại Saw. Tựa phim lần này nhiều khả năng sẽ mang tên The Organ Donor (Kẻ hiến tạng), với Rock tham gia viết kịch bản lẫn đóng trong phim bên cạnh những cái tên như Samuel L. Jackson, Max Minghella, Marisol Nichols,…

Saw sẽ có màn reboot đáng mong đợi từ bàn tay của diễn viên hài Chris Rock.

Candyman

Ngày công chiếu: 12/6/2020

Đạo diễn siêu phẩm Us Jordan Peele sẽ bắt tay sản xuất phần tiếp nối của phiên bản Candyman năm 1992, với sự trở lại của nam chính Tony Todd, bên cạnh đó thì phản diện Black Manta của Aquaman Yahya Abdul-Mateen II cũng đã xác nhận tham gia dự án. Mong rằng màn hợp tác lần này sẽ gây tiếng vang tương tự như Halloween 2018, đó là mang đến một hậu truyện đúng nghĩa.

Candyman cũng rục rịch trở lại sau 28 năm.

The Purge 5

Ngày công chiếu: 10/7/2020

Tưởng chừng The First Purge đã là lần cuối khán giả được hoà mình vào ngày lễ đặc biệt nhất nước Mĩ, thế nhưng mới đây biên kịch của loạt phim James DeMonaco đã lên tiếng xác nhận The Purge 5, hi vọng mang đến một cái kết thật sự cho thương hiệu giật gân dài hơi này. Nhiều khả năng phim sẽ tiếp nối The Purge: Election Year ra mắt năm 2016, bên cạnh đó những thông tin về cốt truyện và dàn diễn viên vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn.

The Purge 5 sẽ là phần phim cuối cùng khép lại series về ngày lễ Thanh trừng nổi tiếng của Mĩ.

The Conjuring 3

Ngày công chiếu: 11/9/2020

Sau một loạt những phần ngoại truyện và solo của các nhân vật đình đám, đã đến lúc để viên ngọc báu thuộc vũ trụ kinh dị của James Wan trở lại, và đó là The Conjuring 3. Tuy nhiên, vị đạo diễn của Aquaman sẽ không trở lại lần này, thay vào đó anh sẽ giao lại cho Michael Chaves (The Curse of La Llorona) và lui về vị trí sản xuất kiêm phát triển kịch bản. Bên cạnh đó, bộ đôi Patrick WilsonVera Farmiga chắc chắn sẽ trở lại trong vai vợ chồng Warren.

The Conjuring 3 lần này sẽ lấy cảm hứng từ vụ án có thật “Devil Made Me Do It” từng gây rúng động những năm 80 khi lần đầu tiên, một bị cáo đã biện minh mình vô tội bằng cách đưa ra dẫn chứng về việc mình bị quỷ ám và sai khiến bởi các thế lực tâm linh.

Poster mới nhất hé lộ The Conjuring 3.

Last Night in Soho

Ngày công chiếu: 25/9/2020

Đã rất lâu kể từ khi siêu phẩm hài - kinh dị lấy đề tài thây ma Shaun of the Dead gây tiếng vang toàn thế giới, và giờ đây đạo diễn Edgar Wright đã trở lại với sản phẩm kinh dị mới Last Night in Soho. Cốt truyện phim vẫn còn bỏ ngỏ, thế nhưng dàn diễn viên hùng hậu đã chính thức ghi tên mình vào dự án, gồm Anya Taylor-Joy (Split, The Witch), Matt Smith (Patient Zero), Terence Stamp (Superman),…

Hình ảnh gây ám ảnh đầu tiên từ Last Night in Soho.

Halloween Kills

Ngày công chiếu: 16/10/2020

Có thể nói, phiên bản Halloween của đạo diễn David Gordon đã khiến các fan vô cùng bất ngờ, do tựa phim đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một phần hậu truyện đúng nghĩa theo sau Halloween kinh điển của John Carpenter. Tuy nhiên, màn biến mất trong đám lửa của Michael Myers ở cuối phim đã ngầm xác nhận cho sự trở lại của y sau này, và trong năm 2020 khán giả sẽ được chứng kiến màn tái đấu giữa y và Laurie Strode (Jamie Lee Curtis) trong Halloween Kills.

Vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cốt truyện của phần phim này, thế nhưng phim sẽ đóng vai trò như “chương 2” trong chuỗi ba phim, với Halloween Ends dự kiến ra mắt năm 2021. Dĩ nhiên, vẫn có nhiều khán giả lo ngại khi các phần phim Halloween lại đến quá dồn dập, sợ rằng chất lượng sẽ khó được đảm bảo chiếu theo sự thất bại của các phiên bản “ăn theo” vào thập niên 80. Tuy nhiên, có một điều hoàn toàn chắc chắn đó là Michael sẽ tiếp tục trở lại, bằng cách này hay cách khác, và nhà Strode vẫn còn mệt mỏi dài dài!

Michael Myers trở lại trong Halloween Kills.

Army of the Dead

Ngày công chiếu: chưa rõ

Sau khi đã dành trọn tâm huyết cho Những thế giới của DC, Zack Snyder sẽ cho ra đời tựa phim kinh dị thây ma mới nhất hợp tác cùng Netflix mang tên Army of the Dead. Vào 16 năm trước, anh đã có màn debut ấn tượng trong Dawn of the Dead “làm mới” từ phiên bản kinh điển của George A. Romero. Những cái tên xịn sò nhất đã gia nhập dàn cast, bao gồm Dave Bautista (Guardians of the Galaxy), Ella Purnell (Maleficent),… và hi vọng lần này Zack Snyder sẽ tái xuất thật hoành tráng và chất lượng, chí ít là không còn phải tranh chấp về những “director's cut” một lần nào nữa.

Dàn quân binh sẽ giáp mặt với xác sống của Army of the Dead, trong đó có ngôi sao WWE Dave Bautista.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất