Phim Ảnh

Phim kinh dị của James Gunn tiếp tục dọa người xem với đứa trẻ ma quái, khoác áo choàng đỏ bay như Siêu Nhân

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thay vì cứu người như Superman, cậu bé trong phim kinh dị "Brightburn" lại mang đến nỗi kinh hoàng cho những người trong thị trấn. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn James Gunn.

Sau khi rời khỏi Disney - Marvel và dở dang dự án Guardians of the Galaxy 3, đạo diễn James Gunn đã có “nhà” mới với bộ phim siêu anh hùng kinh dị Brightburn. Hãng Sony Pictures từng công bố trailer đầu tiên tại CCXP và mới đây, vào sáng ngày 06/03/2019 (theo giờ Mỹ), Brightburn tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi cho người xem thông qua trailer thứ 2.

Trailer thứ 2.

Brightburn là một lát cắt theo góc nhìn đen tối, rùng rợn về một siêu anh hùng. Cũng tương tự như Superman trong Man of Steel, một phi thuyền ngoài hành tinh đã rơi xuống thị trấn nhỏ của nước Mỹ. Đôi vợ chồng hiếm muộn phát hiện đứa bé trai ở trong vật thể lạ nằm giữa rừng đó và quyết định mang về nuôi.

Cậu bé Brandon (Jackson A. Dunn) trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, và trong một lần thiếu kiềm chế, cậu đã bẻ gãy tay cô bạn học khi đỡ mình đứng dậy. Lập tức, cậu bị triệu tập vào phòng giám hiệu và mời phụ huynh. Kể từ đây, bố mẹ nuôi của Brandon bắt đầu chú ý vào những biểu hiện kỳ lạ cũng như các nét vẽ nguệch ngoạc như bùa chú trong phòng cậu.

Trailer của Brightburn mang đến sự trả thù của Brandon đối với những kẻ bắt nạt mình. Tuy nhiên, khi không thể không chế nguồn sức mạnh đáng sợ và đầy nguy hiểm ấy, cậu trở nên hiếu chiến và tấn công thêm nhiều người trong thị trấn. Hàng loạt cảnh quay rùng rợn phô diễn cho người xem, từ việc một cậu bé mặc áo choàng đỏ bay khắp nơi để hại người cho đến việc cậu đưa tay vào lưỡi cắt khiến khán giả phải thót tim.

Có vẻ trong thời gian qua, chủ đề đứa trẻ tạo ra nguy hiểm, là nhân vật chính của các phim kinh dị… đã được các nhà làm phim Hollywood ưa chuộng. The Omen, The Prodigy hay Brightburn cũng như Pet Sematary khiến người lớn cũng phải bắt đầu e dè với những cô cậu bé cùng như ma quái của chúng. Tuy nhiên, cũng chính vì đề tài khá nhạy cảm nên những tác phẩm thế này sẽ nhận được sự kiểm duyệt gắt gao từ Mỹ cho đến Việt Nam. Hy vọng rằng giá trị nhân văn vẫn sẽ tồn tại ở cuối phim để đây không phải là một bộ phim giết chóc đơn thuần khiến đứa trẻ tay nhuốm đầy máu.

Brightburn dự kiến khởi chiếu từ 24/05/2019 trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất