Phim Ảnh

Phim kinh dị 'Call' của Park Shin Hye và Jeon Jong Seo tung loạt poster mới vô cùng ấn tượng

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian im ắng, 'Call' - Bộ phim điện ảnh mới nhất của Park Shin Hye và Jeon Jong Seo tiếp tục phát hành loạt poster mới vô cùng ấn tượng.

Vào ngày 14/01, những poster tiếp theo của hai diễn viên chính Park Shin Hye và Jeon Jong Seo cùng hai diễn viên khác là Kim Sung RyoungLee El trong bộ phim điện ảnh Call (콜), đã được nhà sản xuất phát hành. Những poster mới này đều có màu sắc u ám, với ánh mắt sắc lạnh của 3 diễn viên Jeon Jong SeoKim Sung RyoungLee El. Riêng chỉ có ánh mắt của Park Shin Hye là có phần yếu đuối và mơ hồ như báo hiệu về những sự kiện đau lòng mà nhân vật này phải đối diện trong bộ phim.

Hình ảnh phát hành trước đó

Được biết Call là một phim kinh dị kể về hai người phụ nữ, họ sống tại hai thời điểm thời gian khác nhau nhưng kết nối với nhau thông qua một cuộc gọi điện thoại.

Trong phim, Park Shin Hye sẽ đóng vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống trong hiện tại. Mặc dù gặp phải các sự kiện bất ngờ sau khi nhận được một cuộc gọi từ quá khứ nhưng Seo Yeon luôn luôn mạnh mẽ đưa ra những quyết định đúng đắn.

Jeon Jong Seo sẽ đóng vai Young Sook, một phụ nữ sống trong quá khứ. Young Sook tin rằng cuộc gọi điện thoại tình cờ kết nối với tương lai là hy vọng duy nhất để tự cứu mình và cô không ngần ngại đưa ra những quyết định mạo hiểm.

Theo dự kiến, Call sẽ được phát hành trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất