Phim Ảnh

Phim kinh dị 'American Horror Story' tung teaser season 9 xác nhận tựa đề '1984'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều người hâm mộ series phim American Horror Story của Ryan Murphy đã chờ đợi từ lâu: Mùa thứ 9.

Sau phần 8 với sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc được yêu thích, khán giả càng mong ngóng, chờ đợi đón xem American Horror Story season 9 và 10 phát hành năm 2019 -2020. Mới đây, đạo diễn Ryan Murphy vừa tung teaser hé lộ phần thứ 9 của loạt phim với tựa đề 1984.

Teaser ngắn chưa đầy 1 phút với hình ảnh nhân vật nữ đang sợ hãi chạy trong bóng tối, phía sau là một tên sát nhân giấu mặt lạnh lùng đuổi theo trong im lặng. Âm thanh trong clip được thay thế bằng giai điệu rất chậm, khiến người xem cũng hồi hộp theo những chuyển động chạy trốn của cô gái.

Teaser khép lại trong cảnh cô gái trốn sau cánh cửa với con dao của kẻ sát nhân đã cắm xuyên qua từ bên ngoài. Không sử dụng âm thanh rùng rợn, kịch tính, phần hình ảnh cũng khá đơn giản theo diễn biến chậm, dường như bộ phim đang bày tỏ lòng tôn kính đối với thể loại slasher được yêu thích từ các tác phẩm phim kinh dị.

Teaser mới được phát hành.

Mặc dù có chủ đề và cốt truyện khác nhau, dàn diễn viên chính của series vẫn không có quá nhiều thay đổi. Sarah Paulson , Evan Peters, Jessica Lange, Lily Rabe, Kathy Bates và Emma Roberts là một số trong những cái tên nổi bật xuất hiện trong nhiều mùa phim. Tuy nhiên, cho đến nay, Roberts và người mới Gus Kenworthy xác nhận tham gia tác phẩm.

Dù American Horror Story không thiếu những vụ giết người, thậm chí giết người hàng loạt vô cùng dã man, thể loại slasher vẫn là điều khá mới mẻ mà đoàn phim muốn đem đến cho khán giả. Bộ truyện đã từng quay lại các thập kỷ khác nhau, nhưng không phải là những năm 1980. Và sẽ thật tuyệt vời biết mấy nếu lần này, đoàn phim quyết định đưa khán giả đến năm 1984 - trong thập kỷ kinh dị với nhiều nét văn hóa nổi tiếng.

Thời gian qua quả là vô cùng bận rộn đối với Ryan Murphy khi không chỉ là người chỉ đạo American Horror Story, mà còn gồm các dự án như Pose , 9-1-1,… và bộ phim hài mới mang tên The Politician sẽ phát hành trên Netflix vào tháng 9. Trong khi đó, American Horror Story chỉ mới hé lộ ra mắt vào mùa thu năm nay, chưa ấn định ngày cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất