Phim Ảnh

Phim kinh dị ‘A Quite Place’ công bố ngày ra mắt phần 2

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị về một thế giới không tiếng động "A Quiet Place" sẽ có phần 2 và dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2020.

A Quiet Place (tên Việt: Vùng đất câm lặng) là bộ phim kinh dị nổi tiếng vừa ra mắt trong tháng 4 năm nay. Nội dung phim xoay quanh một gia đình luôn phải sống trong im lặng tuyệt đối, bởi bất cứ tiếng động nào họ tạo ra có thể thu hút một loài quái vật siêu thính tới tấn công.

Dù không có kinh phí cao hay được đầu tư hoành tráng, nhưng với cốt truyện độc đáo, bầu không khí âm u không một tiếng động, cùng diễn xuất tuyệt vời của hai nhân vật chính (đóng bởi John KrasinskiEmily Blunt), A Quiet Place đã gặt hái thành công rực rỡ với doanh thu hơn 300 triệu USD, gấp 15 lần kinh phí sản xuất vỏn vẹn 20 triệu USD.

Tiếp nối thành công của phần đầu, hãng sản xuất mới đây đã nhanh chóng bật đèn xanh cho phần tiếp theo. John Krasinski, nam diễn viên chính kiêm đạo diễn và biên kịch của phần 1 sẽ trở lại viết kịch bản, dù nhân vật của anh trong phim đã hy sinh ở đoạn kết A Quiet Place. Ngày ra mắt dự kiến của bộ phim mới đây cũng đã được công bố: 15 tháng 5 năm 2020.

Phát biểu về phần 2, nhà sản xuất của A Quiet Place - Andrew Form cho biết mọi người đều rất cảm kích khi John Krasinski nhận lời trở lại trong dự án kế tiếp này.

Chúng tôi sẽ làm việc từ từ, tìm hiểu kỹ lưỡng hướng đi cần thiết, nhưng chưa có gì gấp rút cả. Chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu trao đổi về phần 2 thôi”.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ phải quyết định xem ai sẽ nắm những vai trò chủ đạo trong bộ phim, và chủ đề của phần kế tiếp sẽ là gì. Phần đầu tiên thực sự là điều vô cùng đặc biệt với chúng tôi, vậy nên bộ phim kế tiếp sẽ phải được xây dựng từ từ, không thể gấp rút được”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất