Phim Ảnh

Bom tấn 'Kingdom 2' phát hành loạt teaser đầy ám ảnh, không ai còn được an toàn

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài khiến khán giả chờ đợi, cuối cùng Kingdom - bom tấn truyền hình về xác sống của Netflix đã phát hành loạt teaser cho mùa 2.

Vào ngày 24/12, Netflix đã phát hành loạt teaser đầu tiên cho mùa 2 của bom tấn Kingdom sau thời gian dài khiến khán giả chờ đợi. Loạt teaser mới được phát hành tiết lộ nhiều hơn về nội dung của mùa 2, cũng như một số yếu tố kinh dị sẽ tiếp tục dẫn dắt câu chuyện.

Teaser 1

Theo như các teaser, ở mùa 2 sẽ có nhiều nhân vật sẽ bị hóa thành thây ma hơn, các thây ma cũng ngày càng trở nên hung hăng, các nhân vật của Ju Ji Hoon hay Bae Doo Na đều không còn được an toàn.

Teaser 2

Có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám: Ju Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryoo Seung Ryong, Kim Hye Jun, Kim Sang Ho, Kim Sung Kyu và Heo Jun Ho. Phim Kingdom lấy bối cảnh trong một vương quốc đang phải đối mặt với tham nhũng và nạn đói hoành hành, một tin đồn bí ẩn về cái chết của nhà vua được lan truyền khắp nơi, cũng như một bệnh dịch kỳ lạ làm cho người nhiễm bệnh miễn nhiễm với cái chết và trở nên hứng thú với việc ăn thịt người. Thái tử của vương quốc, trở thành nạn nhân của một âm mưu, bắt đầu cuộc hành trình vạch trần âm mưu xấu xa và cứu bá tánh của mình.

Teaser 3

Kingdom do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của dự án này là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

Teaser 4

Teaser 5

Theo dự kiến, Kingdom mùa 2 sẽ được lên sóng vào tháng 03/2020 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất