Phim Ảnh

Phim 'Justice League': Dám cá 'fan ruột' cũng chưa biết rõ những điều này

NamThanh
Chia sẻ

Hàng loạt những điều mà đến "fan ruột" của phim "Justice League" và DC cũng chưa biết đến đằng sau trailer cuối cùng vừa ra mắt.

Ngày 8/10 vừa qua, trailer cuối cùng của phim Justice League (Liên minh công lý) đã được tung ra và rất nhanh chóng đạt 1 triệu view trên Youtube. Cùng SAOStar nghía qua những điều bạn có thể đã bỏ qua trong trailer lần này nhé!

Trailer mở đầu với giấc mơ của Lois Lane, Clark Kent đứng trên cánh đồng lúa mạch quê hương Kansas của anh. Superman đã nói rằng cô đã ”chấp nhận lời cầu hôn” của anh với bằng chứng là chiếc nhẫn cô đeo trên tay. Giấc mơ kết thúc, Lois choàng tỉnh và trên tay không hề có chiếc nhẫn ấy.

'I”ll take it as a ”Yes” (Tạm dịch: Anh sẽ xem nó như sự đồng ý). 

Sự kiện xảy ra trong phim Justice League lấy bối cảnh sau cái chết của Superman, thế giới đang dần rơi vào cảnh hỗn loạn “No Superman, no hope”. Vào thời điểm này, Lois Lane có vẻ đã quyết định bước qua nỗi đau mất người mình yêu và bước tiếp. Nếu đặt vào liên hệ với cảnh phim giấc mơ của Batman trong Batman v Superman, Superman cuồng nộ đã giết Batman với lý do “She was my world, and you took her away from me”. Ở thời điểm hiện tại, Lois Lane đã tháo mất nhẫn cưới của cô và Superman. Vậy liên tưởng của bạn là gì? Chính xác, rất có thể, Lois Lane đã ”đi bước nữa” với đại gia Bruce Wayne của thành phố Gotham.

”She was my world. And you took her away from me.” (Tạm dịch: Cô lấy từng là cả thế giới của tôi, và anh đã cướp cô ấy đi khỏi tay tôi).

Chuyện này không phải là chưa từng xảy ra, khi mà trong các phiên bản hoạt hình và truyện tranh, Lois Lane thực sự đã từng có hẹn hò, thậm chí làm đám cưới với Batman.

Con thầy, vợ bạn Batman ơi…

Một Easter Egg nữa - đó là cảnh phim mà Lois Lane và Clark Kent cùng đứng trên đồng lúa thật ra được dàn dựng để tribute cho bộ phim Superman năm 1978. Vẫn là cánh đồng ấy, chiếc áo khoác ấy, thực sự rất quen thuộc phải không?

Một tribute cho tượng đài của quá khứ?

Trailer tiếp tục với loạt hình ảnh u tối của thế giới cả trước và sau cái chết của Superman. Trận chiến của đám Parademon được nhấm nháy từ các trailer trước của Justice League đã tiếp diễn từ thời đại Trung Cổ, ở cả thế giới của con người (đoạn các hiệp sĩ bàn tròn đem chôn giấu các ”mother box”); Atlantis và Themyscira.

…từ người Amazon…

…cho tới cư dân Atlantis…

…hay con người. Ai cũng có phần!

Như đã thấy ở trailer thứ hai của bộ phim, Arthur Curry tức Aquaman - ban đầu đã khước từ lời mời chiến đấu của Batman. Từ các sự kiện được hé mở qua trailer, có lẽ trận chiến được Steppenwolf - phản diện chính của phần phim này - đã vươn gốc rễ tới tận Atlantis và vị Vua Biển không còn cách nào khác, đã phải tham gia chiến đấu cùng Liên Minh.

”He said no?” - ”He said no.” (Tạm dịch: Anh ta bảo không? - Đúng vậy”

Xuyên suốt thời lượng ngắn ngủi của hai đoạn phim nhá hàng trailer 3 (ra mắt vào 2 tháng trước) và 4, chúng ta liên tục được chứng kiến cảnh Justice League với Batman, Wonder Woman, Flash, Cyborg và Aquaman chống trả lại từng đợt Parademon được gửi tới Trái Đất qua các cổng không gian Mother Box. Dẫu cho họ rất mạnh, nhưng những câu nói như “I think we all are gonna die” ”We are not enough” đều chứng tỏ, lực lượng hiện tại của The League là không đủ để ngăn cản được quân đội của Steppenwolf.

”We are all gonna die.”

Đoạn 1:48 của trailer, Wonder Woman - chiến thần mạnh nhất tại thời điểm hiện tại của Justice League đã gục ngã trước nhát bổ chí mạng tới từ Steppenwolf, liền đó là hình ảnh Bruce Wayne trầm tư ngắm nhìn chiếc áo choàng đỏ và câu thoại ”The world need Superman” cùng tượng đài vô hình của anh được dựng lên ở cuối phần phim Batman v Superman - ”If you seek his monument, look around you”. Tất cả những điều này, phải chăng đều đang hé mở cho sự qua trở lại hoành tráng của người Krypton bay ở Justice League.

…chiến thần gục ngã…

”The world needs Superman”

Ngay sau cảnh phim này, tất cả các mảnh của Justice League đều chiến đấu mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phải chăng The Red Cape đã có ảnh hưởng tới các thành viên của Liên Minh bằng một cách nào đó?

Suy cho cùng, ngay từ đầu, hạt nhân nòng cốt của Justice League đã là bộ ba Batman - Superman - Wonder Woman. Phần phim này chắc chắn không thể thiếu được đất diễn của Henry Cavill và chiếc áo choàng đỏ của anh.

Bộ ba nòng cốt của Justice League không thể thiếu một trong siêu phẩm lần này!

Những phân cảnh chiến đấu cuối trailer của phim Justice League với màu sắc vẫn là u tối nhưng không còn ảm đạm, hứa hẹn một bộ phim DC mới ”vẫn không tươi sáng nhưng sẽ dễ xem hơn nhiều”. Và có vẻ như Flash, trong phần phim này, sẽ trở thành cây hài của nhóm với tính ăn nói bắng nhắng, kinh nghiệm thực chiến ít (”I just pushed people and ran away”) và tuổi đời còn khá trẻ.

Một Flash tươi trẻ, nhí nhắng hơn rất nhiều được thể hiện bởi Ezra Miller sẽ đem lại làn gió mới cho Liên Minh Công Lý lần này?

Đây là một thay đổi khá thú vị để phù hợp với tuyến truyện của phim, khi mà trong nguyên tác, nhân vật gây cười của Justice League lại là Green Lantern Hal Jordan, còn Barry Allen - the Flash - lại là một người khá nghiêm túc và làm việc cẩn thận. Khi mà tổ chức Đèn Lồng Xanh nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trong phần phim này thì sự thay đổi tính cách của nhân vật Flash cũng ít nhiều làm dãn nhịp độ của bộ phim và đưa đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

“Running over yet?” - ”My man!”. Tình thương mến thương đồng đội là đây, Aquaman dường như đã kết nối sâu sắc tới các mảnh của Justice League rồi.

Trailer phim Justice League.

Bấy nhiêu đây có lẽ đã là quá đủ để trông chờ một bộ phim Justice League bạo liệt và hoành tráng. Tháng 11 này, đừng quên bạn có một cái hẹn giải cứu thế giới với Liên Minh Công Lý nhé, vì ”You Can't Save The World Alone” (Bạn không thể một mình cứu Thế giới này) mà!

Chia sẻ

Bài viết

NamThanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất