Phim Ảnh

Phim 'Justice League': 'Thế giới cần Superman' - Vậy anh 'sống lại' bằng cách nào?

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Trailer mới nhất của phim "Justice League" đã thông báo về sự hiện diện của Superman nhưng càng lúc càng khiến khán giả tò mò hơn về sự úp mở trong lần trở lại này.

Như đã được thông báo vào thứ 6 vừa qua, hãng Warner Bros sẽ tung ra trailer mới nhất cho phim Justice League trong sự kiện New York Comic-Con. Đoạn trailer mới nhất này đã làm tăng mức độ phấn khởi của fan, cũng như làm giảm đi sự nghi ngờ rằng bộ phim sẽ chán ngắt trong vài tiếng trong rạp.

Đạo diễn Joss Whedon đồng ý nhận lời tham gia dự án này để giúp Justice League “tái sinh”. Joss Whedon từng được biết đến khi cầm trịch phim Avengers vào năm 2012. Sự khác biệt lớn nhất gây tranh cãi đó là cách xử lý cùng một chủ đề - Siêu anh hùng nhưng mỗi vị đạo diễn lại có cách nhìn khác nhau: Một bên là Marvel và một bên là DC.

Bruce Wayne / Batman.

Với những nỗ lực ở các khâu cuối của phim Justice League đã được thực hiện xong, đã đến lúc khán giả phải tìm ra sản phẩm cuối cùng là gì và nó khác biệt như thế nào? Đã hơn một năm kể từ khi đạo diễn Zack Snyder tung ra những cảnh quay ban đầu và hiện tại có rất nhiều thay đổi mà ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy trong trailer mới nhất.

Rất mừng khi buổi chiếu thử đầu tiên của phim Justice League đã được đón nhận với rất nhiều ý kiến tích cực. Một số cho rằng “Đây sẽ là bộ phim siêu anh hùng đáng mong đợi nhất cho dịp cuối năm nay”, một số khác thì “Thật mừng khi DCEU đã thành công với dự án lần này và Justice League thật sự tốt hơn Batman v Superman rất nhiều.” Điều này là dấu hiệu tốt khi DC không ngủ quên trong chiến thắng của phim Wonder Woman và cũng nên lưu ý rằng đấy là buổi chiếu thử, tất cả những chi tiết vẫn sẽ có thể được thay đổi ở phút chót. Vì vậy, kết quả cuối cùng sẽ được ra mắt vào 17/11/2017.

Đoạn trailer cuối cùng đã làm rất tốt những gì phim Justice League muốn truyền tải, không tiết lộ nội dung quá nhiều nhưng vẫn mãn nhãn người xem. Điều này là một điểm cộng lớn đối với bộ phim. Justice League bao gồm: Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), Superman (Henry Cavill), Aquaman (Jason Momoa), The Flash (Ezra Miller) và Cyborg (Ray Fisher) cùng tham gia để chống lại kẻ phản diện Steppenwolf - nhân vật trông khá hung mãnh và tàn bạo trong trailer. Niềm tin của Batman đối với nhân loại được khôi phục sau phần phim Batman v Superman và quyết định kết hợp một nhóm để bảo vệ trái đất.

Trong trailer phim Justice League, Bruce Wayne đã nói với những siêu anh hùng khác, “thế giới cần Superman, và tôi đã có lời hứa với cậu ấy, đó là lý do tôi tập hợp tất cả ở đây”. Quả thật, “thế giới cần Superman” và các fan cũng như thế.

“Thế giới cần Superman”

Đoạn đầu trailer đã đánh lừa “sự trở lại” của anh bằng việc cho Superman xuất hiện trong giấc mơ của Lois Lane. Khi fan còn đang khá hụt hẫng với chi tiết giả này thì trailer lại đưa Bruce Wayne (Batman) đến trước bia tưởng niệm của anh cùng dòng chữ: “Nếu bạn tìm bia tưởng niệm của anh ấy, hãy nhìn xung quanh bạn” khiến mọi người tin rằng, chỉ cần Bruce quay đầu lại sẽ thấy Superman đáp ngay bên cạnh.

Ngỡ rằng anh đã trở lại?

Nhưng đó chỉ là 1 giấc mơ.

Dấu hiệu khiến khán giả tin rằng Superman sẽ trở lại.

Trailer chính thức của Justice League.

Superman “sống lại” bằng cách nào?

Việc Superman “chết” đã xuất hiện nhiều lần trong truyện tranh, và luôn luôn trở lại sau đó để cứu lấy Thế giới này. Chính vì vậy, câu hỏi của fan đặt ra cho phim Justice League không phải là “liệu Superman có quay trở lại hay không”, mà là “bằng cách nào”. Đó hẳn là điều khiến khán giả mong ngóng từ bộ phim này, nhất là sau Kingsman: The Golden Circle, nhân vật Harry đã “sống lại” khá dễ dàng chỉ qua vài câu thoại, phân cảnh khiến cho nhiều người cho rằng, chỉ cần nhà sản xuất muốn thì ai cũng có thể chết đi sống lại. Hợp lý là yêu cầu tiên quyết cho những sự kiện như thế này, và liệu phim Justice League có giải quyết ổn thỏa hợp lòng fan hay không?

Justice League chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất