Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập cuối đầy nước mắt: IU đau khổ từ biệt Yeo Jin Goo, kết thúc mở đẹp như hoa?

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim Hotel Del Luna với sự tham gia của Lee Ji Eun, Yeo Jin Goo cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết của câu chuyện. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu những tình tiết chính trong tập cuối này nhé.

Tập cuối của Hotel Del Luna mở đầu là câu chuyện duyên nợ của hơn 1300 năm trước, khi mà Jang Man Wol (IU) còn là một đứa bé cô có lần gặp đầu tiên cùng Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Duyên nợ của cả hai đã kéo dài mấy kiếp người nhưng rồi nó sẽ tiếp tục ở khoảng thời gian khác chứ?

Phim 'Hotel Del Luna' tập cuối đầy nước mắt: IU đau khổ từ biệt Yeo Jin Goo, kết thúc mở đẹp như hoa?

Duyên nợ của Jang Man Wol và Goo Chan Sung đã bắt đầu hơn 1300 năm trước?

Sau Ji Hyun Jung, Man Wol phải giải quyết tiếp nỗi oan của Kim Seon Bi, trước đây ông là một nhà văn có tiếng của Joseon tự là Kim Si. Vốn là người đỗ đạt cao nhưng Kim Seon Bi bị vu tội oan là một học giả dâm ô khiến ông chết trong nỗi oan ức tức tửi. Không may câu chuyện sai lệch về cuộc đời nhà văn Kim Si lại đang được người đời sau truyền lại và xuất bản ra sách khiến danh tiếng của ông có khả năng sẽ bị người đòi sau chê cười.

Để giúp hóa giải nỗi oan của nhân viên Jang Man Wol cùng Goo Chan Sung yêu cầu linh hồn người chủ của nhà xuất bản cho in ấn một loạt sách mới ca ngợi và nói đúng sự thật về cuộc đời vẻ vang của Kim Seon Mi. Sự thật được phơi bày, vướng bận trong lòng cũng theo đó mà biến mất vì thế mà Kim Seon Bi quyết định lựa chọn là người rời khỏi khách sạn đầu tiên.

Kim Seon Bi bị người đời đồn sai sự thật về danh tiếng nên chết oan.

Man Wol đã giúp Kim Seon Bi bằng cách cho xuất bản sách rửa oan.

Hóa giải nỗi oan Kim Seon Bi chọn là người lên đường đầu tiên.

Người rời đi tiếp theo là Ji Hyun Jung, sau khoảng thời gian chờ đợi thì em gái Hyun Mi cũng của anh cũng đã qua đời và anh phải cùng cô bé lên đường tái sinh. Dù rất đau lòng nhưng Hyun Jung phải bỏ lại Yoo Na mà ra đi, chuyện tình gà bông vừa chớm nở nhưng lại phải chia tay trong nước mắt. Để tiễn Hyun Jung lên đường bình an, Yoo Na nhờ thần Ma Go trao đổi cho mình những bông hoa đẹp nhất với mong muốn người yêu ở kiếp sau sẽ sống hạnh phúc.

Người rời đi tiếp theo là Ji Hyun Jung.

Chia tay trong nước mắt cùng Yoo Na.

“Song Hwa à, cô phải đối xử tốt với Yeon Woo nếu dám để cậu ấy rơi nước mắt tôi sẽ trừng phạt cô…”

Tình cảm của Mi Ra và Young Su tiến triển nhanh hơn dự định và cả hai đi đến quyết định kết hôn. Dù vẫn còn giận tiền kiếp Song Hwa vì những tội ác đã gây ra nhưng Man Wol phải chấp nhận buông bỏ và chúc phúc cho cả hai ở kiếp này. Trước khi ra đi Man Wol tặng món quà cưới cho Mi Ra bằng cách đe dọa cô lập lời thề phải đối xử thật tốt với chồng mình nếu không muốn bị trừng phạt nặng nề.

Buông bỏ hận thù và tha thứ cho những người ở lại đã đến lúc quản phòng Choi Seok Hee phải lên đường. Trong mấy trăm năm qua bà không chỉ là một nhân viên hết mình mà còn là một người bạn luôn cố gắng thấu hiểu và chăm sóc cho chủ nhân của mình. Sau những cố gắng mạnh mẽ cuối cùng Man Wol cũng phải đau lòng tiễn đưa tất cả đi.

Mira và Young Su sắp cưới.

Man Wol tặng quà cưới cho Mira bằng cách để cô lập lời thề không phản bội chồng.

Quản phòng Choi Sook Hee phải lên đường tái sinh.

Thời gian đã gần hết, khách sạn Del Luna trở về dáng vẻ cô độc ban đầu, không một bóng ma ngoại trừ Man Wol. Cái giá của việc sống lâu chính là hết lần này đến lần khác chịu sự tổn thương khi tiễn đưa những người mình yêu rời xa. Để hoàn thành tâm nguyện cùng nhau ngắm tuyết mùa đông lần cuối Chan Sung đã nhờ thần Ma Go thay đổi khung thời gian nhanh hơn trong chốc lát. Anh muốn người mình yêu sẽ không phải hối hận vì chưa tận hưởng được trọn vẹn điều gì ở nhân gian.

“Chúng ta nhất định phải gặp nhau ở kiếp sau nhé anh…”

Trăng tròn lên cao đã đến lúc Jang Man Wol phải chia tay Goo Chan Sung. Ở khoảnh khắc tạm biệt Man Wol không biết phải nói với người mình yêu điều gì, cô không thể níu kéo cũng không thể nói xin lỗi. Thứ duy nhất mà Man Wol mong muốn lúc này chính là được gặp lại Chan Sung ở kiếp sau dù biết rằng cơ hội thật sự nhỏ nhoi. Cả hai chia tay trong nước mắt, khi bóng Man Wol dần khuất cũng là lúc khách sạn Del Luna biến mất mãi mãi. Thứ còn vương lại giờ đây chính là tình cảm nhớ nhung da diết của Chan Sung.

Khách sạn chỉ còn lại Man Wol.

Man Wol là vị khách cuối cùng.

Tiễn người yêu đi bằng tuyết rơi mùa đông.

Giờ phút ly biệt đầy nước mắt.

Khách sạn Del Luna chính thức biến mất.

Thời gian thấm thoát thoi đưa mới đó mà mùa đông đã thật sự đến. Những người ở lại vẫn tiếp diễn cuộc sống của mình chỉ là nỗi nhớ về người mình yêu vẫn không khi nào nguôi ngoai. Goo Chan Sung đã quyết định không uống thuốc thần vì sợ rằng bản thân sẽ quên đi những khoảnh khắc tuyệt vời của quá khứ. Anh kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại của Man Wol, kiên nhẫn giữ lời hứa sẽ gặp cô ở kiếp sau.

“Lựa chọn đẹp nhất chính là ra đi để rồi khi hoa nở những người nên gặp sẽ lại gặp nhau, sẽ lại một lần nữa đắm mình vào sự tình yêu vĩnh cửu”

Mối nhân duyên chưa thành sẽ còn tiếp diễn, vì rằng nhánh hoa trong tim của Goo Chan Sung vẫn đang tồn tại nên dù một ngày nào đó khi anh tái sinh thì việc gặp lại Jang Man Wol cũng chỉ là vấn đề thời gian. Một tương lai mới mở ra, những nhân viên cũ của Del Luna đã tái sinh và sống hạnh phúc và Man Wol cũng vậy. Cái kết cho mối duyên ngàn năm chính là việc được gặp lại nhau và yêu nhau thiết tha, họ lại trở thành một phần trong cuộc sống của nhau.

Thời gian trôi đi nhưng nỗi nhớ vẫn còn.

Tất cả đã tái sinh và bắt đầu cuộc sống mới.

Jang Man Wol cũng đã tái sinh.

Nhân duyên rồi sẽ để cả hai lại gắn kết với nhau.

Một cái kết đẹp như hoa cho những người yêu nhau.

Một cái kết mở đẹp như hoa mà Hotel Del Luna dành tặng cho cặp đôi Jang Man Wol và Goo Chan Sung. Cảm ơn đã cùng đồng hành trong 16 tập phim vừa qua, hãy cùng SAOstar đón chờ những dự án tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất