Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 3: IU gặp lại tình đầu sau ngàn năm chờ đợi, chính là Yeo Jin Goo?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của bộ phim kỳ ảo Hotel Del Luna với sự tham gia của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo,... đã lên sóng với nhiều tính tiết mới về quá khứ của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 3: IU gặp lại tình đầu sau ngàn năm chờ đợi, chính là Yeo Jin Goo?

“Cả cô cũng không có thực ư?”

Hotel Del Luna tập 3 mở đầu bằng khung cảnh hồi tưởng về quá khứ của Jang Man Wol (IU), một phần ký ức trước khi cô bị giam cầm ở khách sạn ánh trăng. Trong tiền kiếp, Man Wol quen biết một tên thị vệ từ cuộc nổi loạn cướp bóc của băng đảng do mình cầm đầu. Xuất phát điểm cả hai là thù địch nhưng rồi gắn kết trở thành một phần ý nghĩa trong nhau, anh là tù nhân cũng là ân nhân cứu mạng cô. Chuỗi ký ức không chỉ có Man Wol sở hữu mà đến Go Chan Sung (Yeo Jin Goo) cũng mơ hồ nhìn thấy bản ngã đó trong những giấc mơ của chính mình. Họ thật sự có duyên nợ từ ngàn năm trước?

Cứ mỗi lần bên cạnh Jang Man Wol, trái tim Chan Sung lại không ngừng nghĩ về những nỗi đau mà cô đã trải qua. Sự tò mò về khách sạn huyền bí Del Luna, về bà chủ lập dị duy nhất của nó đã thôi thúc Chan Sung quyết định thử làm việc ở đây. Đã đến lúc anh chàng mở lòng và thử đón nhận những thứ kì diệu đang tồn tại xung quanh.

Tiền kiếp Man Wol đã gặp và say nắng một tên hộ vệ.

Đó là lý do mà cô vẫn lặng lẽ đợi suốt ngàn năm.

Thế nhưng Goo Chan Sung cũng có ký ức tương tự về cô.

Cả hai thật sự là duyên nợ ở tiền kiếp?

Sự tò mò về khách sạn và con người Man Wol đã thôi thúc Chan Sung chấp nhận đến Del Luna làm việc.

Vào ngày đầu tiên đi làm, Goo Chan Sung đã trớ trêu đụng phải trường hợp hai hồn ma tranh giành thể xác. Nữ sinh Kim Yoo Na vì tranh giành một chiếc vòng cổ và đẩy chết bạn mình, linh hồn cô bạn quay về và giành lấy thể xác của Yoo Na khiến cô trở thành một linh hồn vất vưởng. Ngay ngày đầu tiên đã gặp phải một ca giải quyết khó nhằn, Chan Sung phải nhờ đến sự giúp đỡ của Man Wol.

Jang Man Wol có thể là một người ngang ngược và ham vật chất nhưng đối với những chuyện nhân sinh đúng sai trên đời cô vẫn có cái nhìn vô cùng khách quan. Nữ sinh Kim Yoo Na giết người nhưng lại không hề hối lỗi kèm theo đó là sự bao che của gia đình đã biến tâm tính cô không còn trong sáng. Người xấu thì phải trả giá, hành động hủy đi chiếc vòng cổ của gia đình Yoo Na đã chính thức kết liễu linh hồn của cô bé. Man Wol còn cho phép cô bạn đã chết được tiếp tục sống trong thể xác của Yoo Na xem như sự đền đáp vì tâm tính lương thiện trước đây. Mỗi hồn ma đều có một câu chuyện, có người vì hận thù mà không thể buông bỏ, vì tình yêu mà day dứt ở lại nhân gian, điều mà Goo Chan Sung vẫn luôn thắc mắc chính là Jang Man Wol thực chất đang tồn tại vì điều gì?

Ngay ngày đầu tiên đi làm đã giải quyết một trường hợp linh hồn giành xác.

Nữ sinh Kim Yoo Na giết bạ và bị linh hồn bạn giành lấy thân xác.

Chan Sung phải nhờ đến sự giúp đỡ của Man Wol.

Man Wol để gia đình Yoo Na chọn cách để cứu con gái họ.

Nhưng vì sự ích kỷ muốn bao che cái chết mà cha mẹ Yoo Na quyết định thủ tiêu chiếc vòng cổ.

Vòng cổ linh hồn biến mất đồng nghĩa linh hồn của Kim Yoo Na cũng bị kết liễu như sự trừng phạt.

Cô bạn đã chết được Man Wol cho phép sống ký sinh trên cơ thể Yoo Na.

Man Wol tham tiền nhưng luôn biết phân biệt đúng sai trong nhân sinh.

“Tôi đã suy nghĩ về cô rất rất nhiều…”

Goo Chang Sung vô tình nhìn thấy kí hiệu mặt trăng trên những thùng rượu của Man Wol và nhớ về sự tồn tại của nó trong giấc mơ. Anh ngờ ngợ đoán được lý do mà Jang Man Wol tồn tại đến bây giờ có phải là vì tên thị vệ trong giấc mơ kỳ lạ ấy. Chan Sung bộc bạch những suy nghĩ của mình cho Man Wol nghe nhưng điều khiến cô bất ngờ chính là từng lời mà anh đang truyền tải lại rất giống với chàng thị vệ trong tiền kiếp. Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu Man Wol trong khoảnh khắc đó, người luôn tìm kiếm, chờ đợi suốt nhiều thế kỷ qua rất có thể đã đầu thai thành Goo Chan Sung. Giống như vị Thần đã nói, thời gian của cô đang bắt đầu vận hành lại, vì lí do mà cô tồn tại cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Chan Sung phát hiện kí hiệu trên thùng rượu của Man Wol giống với trong giấc mơ.

Anh nghĩ ngờ giấc mơ mình là ký ức tiền kiếp của Man Wol.

Man Wol nhận người hộ vệ mà cô chờ đợi ngàn năm đã đầu thai chính là Chan Sung.

Đón xem tập 4 của Hotel Del Luna vào ngày mai 21/07/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất