Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 13: Bỏ IU ở lại Yeo Jin Goo một mình băng qua đường hầm sinh tử và bất ngờ được 'tình cũ ngàn năm' của bạn gái cứu

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 13 của bộ phim huyền ảo Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo,.. đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hết sức gây cấn. Sau ngàn năm ẩn mình thì tình cũ ngàn năm của bà chủ khách sạn ma đã xuất hiện rồi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 13: Bỏ IU ở lại Yeo Jin Goo một mình băng qua đường hầm sinh tử và bất ngờ được 'tình cũ ngàn năm' của bạn gái cứu?

Mở đầu cho tập 13 của Hotel Del Luna là sự xuất hiện mối thù mấy trăm năm của quản phòng Choi Soo Hee. Chàng trai cuối cùng của dòng dõi nhà chồng quản phòng Choi cuối cùng cũng chết và đến làm khách ở Del Luna. Tưởng rằng mối hận mấy trăm năm đã kết thúc và có thể lên đường đến thế giới bên kia nhưng hậu duệ của dòng dõi vô tình lại được tiếp nối.

Bạn gái của hồn ma dòng dõi nhà chồng quản phòng Choi gặp nạn và gần như mất đứa con trong bụng. Ban đầu quản phòng Choi ôm hận không muốn cứu nhưng sau khi được Jang Man Wol (IU) cho phép chứng kiến sự việc bà đã động lòng trắc ẩn mà cứu lấy cô gái. Dù có hận nhà chồng đến đâu thì bà cũng từng là một người mẹ, sự hi sinh của những đứa trẻ vô tội là điều không cần thiết.

Quản phòng Choi gặp đường dòng dõi cuối cùng của nhà chồng.

Tưởng đã buông bỏ quá khứ được để đi sang thế giới bên kia nhưng lại gặp cảnh có thêm hậu duệ.

Quản phòng Choi tuy muốn trả thù nhưng cuối cùng vẫn cứu người vô tội.

“Mọi chuyện tôi đều có thể làm vì tôi là của em mà”

Oan hồn của Seol Ji Won vẫn tìm cách ẩn mình và âm mưu giết hại từng người bên cạnh Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Mặc sự giám sát gay gắt của thần chết oan hồn vẫn ngang nhiên thoát khỏi vòng vây bắt. Thất bại trong việc giết Sanchez giờ đây Seol Ji Won đã chuyển mục tiêu sang Lee Mi Ra và bạn trai của cô cảnh sát Park Young Su.

Cắn rứt vì giấu Chan Sung việc Lee Mi Ra cũng gặp nguy hiểm Man Wol quyết định cùng anh đến giúp cô bắt oan hồn. Cũng vì thế mà Man Wol biết được sự thật trái ngang rằng tái sinh của Yeon Woo lại trở thành người yêu của Mi Ra tái sinh của Song Hwa năm xưa. Thêm một lần nữa những nỗi đau quá khứ lại dằn vặt và dày vò trái tim của Man Wol.

Oan hồn của Seol Ji Won vẫn chưa bị bắt.

Âm mưu hại Sanchez thất bại nên chuyển sang Mi Ra.

Khi Man Wol đến cứu Mi Ra thì lại bất ngờ biết thêm chuyện của cô và Yeon Woo.

Người mình thương và người mình hận lại đang yêu nhau ở kiếp này khiến Man Wol bị sốc.

“Đây là lần cuối cùng của chúng ta, ta rất nhớ nàng, rất muốn ôm nàng một lần…”

Câu chuyện về hồi kết diệt vong năm xưa thay vì để Chan Sung nhìn thấy trong mơ cô đã tự mình kể lại. Năm đó Man Wol giao tranh ác liệt cùng Cheong Myung vốn muốn kết liễu anh nhưng cuối cùng lại do dự không thể ra tay. Đến cuối cùng chỉ vì muốn được ôm lấy người mình yêu thương lần cuối Chyung Myung đã tự mình ôm ấy thanh kiếm tự sát. Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm Man Wol không thể biết được nỗi oan ức mà Cheong Myung phải chịu. Anh dành tình yêu cho cô qua ngàn năm để rồi cô cũng dùng ngần ấy thời gian để hận anh.

Man Wol tự mình kể lại hồi kết của câu chuyện bi thương.

Cheong Myung chết trong vòng tay người mình yêu.

“Ngươi … là ai?”

Vì sự lơ là của Hyun Jung và Yoo Na mà khách sạn lại để một đứa bé còn sống bước vào gây náo loạn và làm Jang Man Wol hết sức tức giận. Vì nhầm tưởng đứa bé con người đã lên nhầm chiếc xe đi thiên đường của thần chết mà Goo Chan Sung đã liều mình băng qua đường hầm sinh tử mà không biết rằng điều đó có thể giết chết sinh mạng nhỏ bé của mình.

Khi đến gần cuối đường hầm sinh mạng của Chan Sung cũng trở nên yếu ớt hơn bao giờ hết, lo lắng tuyệt vọng Man Wol gần như muốn bỏ mặc tất cả mà chạy theo anh vào đường hầm. Ở thời điểm đó Cheong Myung đã không thể làm ngơ trước nỗi đau của người con gái mình yêu thêm nữa, anh hóa linh hồn mình vào thân xác của Chan Sung và dẫn đường cho xác trở về khach sạn Del Luna. Khoảnh khắc nhìn thấy Chan Sung, Man Wol đã vỡ òa cảm xúc và ôm anh nhưng cô cảm nhận được cái ôm của Chan Sung không phải của linh hồn anh nữa, một cái ôm gợi nhớ đến ký ức đau thương hơn ngàn năm trước. Sau ngàn năm cuối cùng mới được chạm vào người con gái mình yêu thương một lần nữa nhưng liệu Man Wol có nhận ra anh là Cheong Myung?

Cậu bé con người một mình vào Del Luna.

Chan Sung đuổi theo xe thần chết vì tưởng cậu bé lên nhầm xe.

Cheong Myung đã xuất hiện để cứu Chan Sung.

Cái ôm người mình yêu sau ngàn năm.

Man Wol cảm nhận được sự khác biệt và đau thương từ cái ôm.

Đón xem tập 14 của Hotel Del Luna vào ngày mai 25/08/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất