Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 12: IU khóc hết nước mắt vì nghe tin Yeo Jin Goo bị giết, chính thức xác nhận tình cảm?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 12 của Hotel Del Luna với sự tham gia của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo đã lên sóng cùng nhiều phân cảnh làm rõ mối duyên ngàn năm kéo dài từ quá khứ đến hiện tại của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 12: IU khóc hết nước mắt vì nghe tin Yeo Jin Goo bị giết, chính thức xác nhận tình cảm?

“Khi ngươi cảm thấy sợ hãi, hoa của người sẽ nở rộ”

Tiếp nối tập trước của Hotel Del Luna là phân cảnh đụng độ sát nhân của Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Nghe theo lời chỉ dẫn của hồn ma Chan Sung tìm ra được nơi chứa máu của các nạn nhân bị giết. Nhận thấy bí mật đã bị phát hiện Seol Ji Won tấn công Chan Sung hòng giết người bịt đầu mối.

Cả hai giằng co kịch liệt và Goo Chan Sung xém chút nữa đã chết nếu không nhờ cảnh sát Park Young Su xuất hiện kịp thời. Tin tức về cuộc tấn công của sát nhân với Chan Sung được Yoo Na thông báo đến khách sạn Del Luna khiến mọi người hoảng hốt, ai cũng nghĩ rằng anh đã thật sự chết đến cả Jang Man Wol (IU) cũng không cầm lòng được mà khóc. Khi Chan Sung trở về khách sạn, nhân viên đều lầm tưởng là linh hồn của anh chàng cho đến khi Man Wol tự mình kiểm chứng bằng cảm nhận nhịp tim. Một khắc đó gần như bóp nghẹt lấy trái tim của Man Wol, lòng cô thật sự sợ hãi nếu mất đi Chan Sung.

Chan Sung và Seol Ji Won đụng độ.

Cả hai giằng co quyết liệt.

Chan Sung đã xém chết nếu không nhờ cảnh sát Park đến cứu kịp lúc.

Người trong khách sạn đều tường rằng anh đã chết.

Man Wol lo sợ đến mức khóc nức nở.

Seol Ji Won sau khi được cứu sống đã tiếp tục bỏ trốn để tự tử thay vì lãnh chịu án phạt của pháp luật. Mặc lời khuyên ngăn của Chan Sung hắn vẫn gieo mình xuống tòa nhà bệnh viện hòng giải thoát và trốn tránh tội lỗi khi còn sống thế nhưng không may linh hồn của Seol Ji Won lại trở thành ác quỷ. Oán hận quá sâu còn tiếp diễn ở trần gian đã khiến sức mạnh của ác quỷ trở nên hung bạo mà ngay cả Jang Man Wol cũng không thể tự mình trừ khử được. Trước mối đe dọa của linh hồn tà ác có thể làm hại đến Goo Chan Sung, Man Wol đã nhờ đến sự giúp đỡ của thần chết. Cả hai đi đến giao kèo cùng có lợi khi thần chết chịu trách nhiệm bắt ác quỷ về cho Man Wol còn cô thì đưa một linh hồn đứa trẻ đi một cách tự nguyện.

Seol Ji Won đã cố gắng tự tự tiếp vì không muốn hịu tội trướ pháp luật.

Linh hồn Seol Ji Won bị biến thành ác quỷ mạnh đến mức Man Wol không thể giết.

Man Wol phải nhờ đến sự giúp đỡ của thần chết.

Anh đưa linh hồn ác quỷ cho cô còn cô thì giúp anh đưa linh hồn một đứa trẻ đi trong tự nguyện.

“Ngươi phải sống với cái danh phản bội thì Man Wol mới có thể được sống…”

Xung quanh cây thần với những đóa hoa nở rộ luôn có một chú đom đóm nhỏ lượn lờ bên cạnh, là linh hồn duy nhất không chấp nhận việc tái sinh theo lời của Ma Go mà ngàn năm chờ đợi bên cạnh Jang Man Wol. Linh hồn đó chính là của chàng thị vệ Cheong Myung, anh không hề bỏ rơi cô sau ngàn năm mà luôn bên cạnh và dõi theo bóng dáng của người mình yêu. Lời hứa vẫn còn dang dở giữa anh và Man Wol là thứ duy nhất khiến linh hồn không chịu rời đi. Jang Man Wol sẽ mãi mãi không biết rằng lí do mà năm đó Cheong Myung phải chọn cách phản bội là để cầu xin con đường sống cho cô. Để người mình yêu thương được sống sót thì đau thương anh đều có thể nhận lấy.

Bên cạnh cây thần luôn xuất hiện một chú đom đóm nhỏ.

Là linh hồn duy nhất trước đây không chịu tái sinh.

Cheong Myung không muốn tái sinh vì lời hứa cùng Man Wol?

Man Wol sẽ không bao giờ biết được lí do Cheong Myung phải bội là vì muốn cứu sống cô.

“Đừng cảm thấy sợ hãi khi bỏ tôi ở lại, với một con người yếu ớt như tôi thì đây là cách tôi dốc hết sức mình vì tình yêu…”

Hoa nở rồi cũng đến lúc tàn, mỗi cánh hoa rơi xuống báo hiệu thời gian của Man Wol cũng đã sắp hết. Từ khi có sự xuất hiện của Goo Chan Sung lòng cô đã trở nên yếu mềm hơn rất nhiều, cô sợ hãi với nhiều thứ và bắt đầu sợ cả việc phải rời xa để anh ở lại cô độc trong thế giới này. Jang Man Wol muốn yêu, muốn thể hiện tình yêu của mình nhưng nếu cô tiếp tục ích kỉ như thế cuối cùng cũng chỉ khiến Chan Sung phải trả cái giá thật đắc. Hiểu được nỗi sợ hãi mà cô đang giằng xé trong tâm can, Chan sung đã thổ lộ chân thành tình cảm mà anh dành cho cô. Điều duy nhất mà một con người yếu đuối như anh có thể làm đó chính là dốc hết sức mình để yêu cô, để sưởi ấm trái tim lạnh lẽo vì tổn thương. Anh yêu cô bằng tất cả khả năng mà anh có, lời bày tỏ đã thật sự chạm đến trái tim của Man Wol.

Hoa đã bắt đầu tàn lòng Man Wol lại sợ thêm một chút.

Chan Sung đã thổ lộ lòng mình cho Man Wol hiểu.

Cả hai chính thức xác nhận tình cảm.

Cảnh hôn xác nhận tình cảm.

Cuối cùng thì Jang Man Wol và Goo Chan Sung cũng đã xác định tình cảm với nhau nhưng cái kết nào cho chuyện tình đầy đau thương của cả hai. Cùng đón xem các tập cuối cùng của Hotel Del Luna vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất