Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tung highlight ma mị, IU lột xác thành nữ cường chuyên bắt ma và bảo vệ Yeo Jin Goo

Lin Lee
Chia sẻ

Cách đây vài giờ nhà sản xuất của bộ phim Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất của Iu, Yeo Jin Goo đã tung ra highlight hơn năm phút những phân cảnh đặc sắc trong những tập đầu khiến khán giả không khỏi mong chờ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé,

Bộ phim truyền hình kỳ bí, lãng mạn Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Ji Eun (IU)Yeo Jin Goo mới đây đã “thả thính” khán giả bằng đoạn highlight hơn năm phút vô cùng ma mị. Không chỉ phát hành những phân cảnh vô cùng đặc sắc đài truyền hình tvN còn công bố sơ đồ mối quan hệ của các nhân vật gây tò mò cho người xem.

Phim 'Hotel Del Luna' tung highlight ma mị, IU lột xác thành nữ cường chuyên bắt ma và bảo vệ Yeo Jin Goo.

Sơ đồ các tuyến nhân vật chính.

Hotel Del Luna là câu chuyện tình ly kỳ, bí ẩn kể về bà chủ khách sạn ma quyến rũ Jang Man Wol (do IU thủ vai) và anh chàng tổng quản lý ưu tú Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo thủ vai). Vì mắc trọng tội trong tiền kiếp mà Man Wol bị các vị thần trừng phạt và trói buộc tại khách sạn này vô thời hạn cho đến khi cô tìm được một ai khác có tội nặng hơn mình tiếp quản. Cứ thế trải qua bao kiếp luân chuyển Man Wol dần tiếp nhận công việc mạo hiểm này, không chỉ tiếp đãi tốt những vị khách đặc biệt cô còn gây dựng khách sạn trở nên hưng thịnh và lớn mạnh. Xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng có tính cách cổ quái và vô cùng kiêu ngạo, điểm yếu duy nhất của cô là những ký ức mờ nhạt ở tiền kiếp. Nó là nỗi đau âm ỉ đeo bám suốt nhiều thế kỷ mà bản thân Man Wol cũng đã dần quên đi lý do bắt đầu.

Goo Chan Sung là con người duy nhất bị cuốn vào hàng loạt sự kiện bí ẩn xoay quanh khách sạn này. Anh là một chàng trai tài giỏi, một quản lý khách sạn có tay nghề và nghiệp vụ cao nhưng số phận xui xẻo đã đẩy anh về phía Jang Man Wol. Để lôi kéo thành công Chan Sung về quản lý cho khách sạn, Man Wol không chỉ đeo bám dai dẳng mà còn “tặng” anh đôi mắt âm dương ngay ngày sinh nhật để có thể nhìn thấy những hồn ma vất vưởng.

Jang Man Wol, bà chủ khách sạn ma vì mắc trọng tội mà bị buộc với khách sạn mãi mãi.

Xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng tính cách quái gở.

Nỗi đau tiền kiếp luôn đeo bám.

Goo Chan Sung, anh chàng quản lý khách sạn ưu tú.

Vô tình được tặng mắt âm dương nên nhìn thấy được những hồn ma.

Anh bị Man Wol đeo bám để mời về Del Luna làm việc.

Khi ánh trăng lên cao là lúc bắt đầu cho một cuộc kinh doanh đáng ngờ, dành riêng cho những hồn ma dịch vụ ưu đãi còn tốt hơn cả khi còn sống, khách sạn Del Luna luôn mở cửa và chào đón những vị khách đặc biệt vào thời điểm ánh trăng xuất hiện. Lượng khách quá tải cùng việc quản lý nhiều sổ sách gây trở ngại cho việc kinh doanh là lý do mà Man Wol cần một người năng lực như Chan Sung. Thời điểm đồng ý đến làm việc tại Del Luna với mức lương khổng lồ của Chan Sung cũng chính là lúc những ký ức từ thế kỷ trước của anh được khai mở trở lại.

“Có tôi bên cạnh thì anh còn sợ điều gì chứ…”

Cứ ngỡ là những người hoàn toàn xa lạ vô tình va vào nhau nhưng số phận giữa Chan Sung và Man Wol lại gắn kết bởi định mệnh, là ác duyên hay nhân duyên còn chưa thể xác định. Dù không hề nhớ rõ về tiền kiếp nhưng những cảm xúc mà cả hai dành cho nhau luôn khiến đối phương cảm thấy quen thuộc. Bí mật về quá khứ của từng nhân vật dần được hé lộ ngay trong chính khách sạn ma mị Del Luna này. .

Khách sạn Del Luna mở cửa vào lúc trăng lên cao.

Chan Sung bị Man Wol thuyết phục bằng mức lương khủng.

Nhưng giữa cả hai lại có cảm xúc quen thuộc từ lâu.

Sẽ là ác duyên hay nhân duyên?

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ được yêu thích như P.O (Block B), Mina (gugudan), Park Yoo Na,…

Highlight phim.

Hotel Del Luna sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13/07/2019 lúc 21h (giờ Hàn) trên kênh tvN

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất