Phim Ảnh

Phim 'Hồn Papa, da con gái' của Thái Hòa - Kaity tung poster mới, xin lỗi khán giả sau scandal 'sao chép'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Vừa công bố dự án, không lâu sau đó bộ phim "Hồn Papa, da con gái" của Thái Hòa và Kaity Nguyễn đã vướng phải lùm xùm đáng tiếc. Tuy nhiên, ekip sản xuất nhanh chóng khắc phục và giải quyết êm đẹp.

Hồn Papa, da con gái là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam, cùng với đó là sự tham gia của nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Thái Hòa, Kaity Nguyễn. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời. Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

Thái Hòa và Kaity Nguyễn

Công bố dự án vào ngày 27/06, bộ phim ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng bởi những cái tên từng làm nên thành công và kỷ lục của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, một rắc rối nho nhỏ đã xảy ra khi khán giả nhận ra hình ảnh teaser poster của phim Hồn Papa, da con gái “sao chép” poster phim The Swap của hãng Disney. Ngay sau đó, đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng xin lỗi vì đã thiếu cẩn trọng trong việc duyệt ý tưởng thiết kế poster, dẫn đến những sai sót không đáng có này.

Teaser poster cũ giống với poster của The Swap.

Mới đây, để khắc phục “hậu quả”, bộ phim Hồn Papa, da con gái đã gấp rút thực hiện và tung poster khác kèm theo lời xin lỗi một lần nữa đến với công chúng. Theo đó, ý tưởng của phim cũng đã thể hiện rõ nét hơn về cú hoán đổi bất ngờ giữa người cha và con gái do linh hồn của người mẹ quá cố tác động.

Poster mới của phim Hồn Papa, da con gái.

Có thể nhận thấy, poster mới cũng gần với nội dung của bộ phim hơn, thể hiện những trái khuấy và rắc rối khi cha và con gái phải sống trong hình hài của nhau, ăn mặc trang phục của nhau, ứng xử ở hoàn cảnh và vị trí của nhau.

Quả thật, dám nhìn nhận sai sót của mình, gửi lời xin lỗi đến công chúng và nhanh chóng khắc phục chính là điều đáng khen của ekip sản xuất phim Hồn Papa, da con gái, thay vì quanh co chối cãi như một số trường hợp “đạo nhái” khác. Việc bộ phận thiết kế poster phim “sao chép” hình ảnh từ tác phẩm khác là điều đáng lên án, đây cũng là một bài học lớn dành cho những ekip sản xuất của Việt Nam trong việc phát triển ý tưởng, kiểm duyệt gắt gao để đảm bảo không có những “họa từ trên trời rơi xuống” như trường hợp này.

NSX Charlie Nguyễn.

Đạo diễn Ken Ochiai và Kathy Uyên.

Kaity Nguyễn.

Thái Hòa.

Phim Hồn Papa, da con gái có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hoà, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập… dự kiến khởi chiếu tại rạp phim toàn quốc vào 28/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất