Phim Ảnh

Hậu Endgame, Chris Pratt & Tom Holland hóa yêu tinh tinh nghịch trong phim hoạt hình 'Onward' của Pixar

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình Onward do hãng Pixar sản xuất vừa tung trailer đầu tiên. Đặc biệt, hai gương mặt nổi bật của Marvel - Chris Pratt & Tom Holland lồng tiếng cho yêu tinh tinh nghịch với hành trình đầy ma thuật.

Đoạn trailer đầu tiên của phim hoạt hình Onward do Pixar thực hiện đã chính thức xuất xưởng. Trong những năm gần đây, hãng phim hoạt hình nổi tiếng này liên tiếp cho ra mắt những phần tiếp theo của chuỗi phim lừng danh, trong đó có Toy Story 4 sẽ khởi chiếu vào mùa hè 2019. Tuy nhiên, Pixar đã tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới mẻ, phù hợp với mọi đối tượng khán giả đến rạp.

Onward được biên kịch và đạo diễn bởi Dan Scanlon - người cầm trịch cho Monsters University. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao Vũ trụ điện ảnh Marvel - Tom Holland và Chris Pratt lồng tiếng cho hai anh em yêu tinh bắt đầu chuyến hành trình của họ để tìm ra một chút ma thuật còn sót lại trên thế giới.

Yêu tinh em trai do Tom Holland lồng tiếng.

Yêu tinh anh trai của Christ Pratt.

Julia Louis-DreyfusOctavia Spencer cũng xuất hiện với vai phụ. Pixar đã chuẩn bị kế hoạch quảng bá cho Onward kể từ tuần này khi tung ra một số hình ảnh và poster, giờ là trailer chính thức được giới thiệu trong giải NBA:

Trailer Onward.

Tom Holland

Chris Pratt

Đoạn trailer giới thiệu rằng, vào thời xa xưa, thế giới tràn đầy phép thuật. Tuy nhiên, hiện tại, công nghệ đã chiếm lĩnh tất cả và phép màu trở thành nội dung trong cổ tích. Ở một thị trấn nọ, nơi các yêu tinh và những sinh vật kỳ quái chung sống với nhau như ngựa một sừng, rồng nhỏ…, có hai anh em yêu tinh quyết tâm lên đường khám phá hòng tìm ra phép thuật trong thời hiện đại.

Onward khởi chiếu từ ngày 06/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất