Phim Ảnh

Phim hoạt hình nửa cuối 2018, cái tên nào sẽ vượt doanh thu của bom tấn 'Incredibles 2'?

Theo Hollywood Reporter
Chia sẻ

Với nửa đầu năm cực kì thành công nhờ bom tấn "Gia đình siêu nhân 2", khán giả đang đặt câu hỏi lớn rằng những bộ phim hoạt hình còn lại sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 có vượt được bom tấn này hay không?

2018 là một năm lớn của thể loại phim hoạt hình, minh chứng rõ ràng nhất chính là thành công của Gia đình siêu nhân 2 đến từ hãng phim hoạt hình huyền thoại - Pixar. Bộ phim hiệnđã thu về được 693,4 triệu USD trên toàn thế giới và trong số đó có hơn 440,6 triệu USD là đến từ thị trường Bắc Mỹ . Các phim hoạt hình khác cũng thu về thành công lần lượt là Peter Rabbit (tổng doanh thu hơn 350 triệu USD) và Isle of Dogs với 62,8 triệu USD.

Thế nhưng, năm 2018 mới chỉ đi qua một nửa, vậy nên những bộ phim hoạt hình dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại và ra rạp ngay lập tức đấy. Hãy cùng bắt đầu nào!

KHÁCH SẠN HUYỀN BÍ 3 (13/7)

Mùa hè này, gia đình “ma cà rồng” sẽ trở lại rạp chiếu sau 3 năm vắng bóng với tên gọi Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng do Sony Pictures Animation sản xuất. Trong phần này, gia đình ông Drac sẽ có kỳ nghỉ hè đúng nghĩa trên một chiếc du thuyền hạng sang do con gái của ông - cô nàng Mavis thuê. Tại đây, gia đình ông đã gặp rất nhiều chuyện dở khóc dở cười và đặc biệt hơn là Drac gặp được “người tình trong mộng” của mình - thuyền trưởng Ericka.

Hai phần đầu tiên trong loạt phim “ma cà rồng” đã thu về doanh thu tổng cộng 831,6 triệu USD trên toàn thế giới.

Trailer của Khách sạn huyền bí 3.

Dàn diễn viên lồng tiếng trong phần này gồm có Mel Brooks vai VladAdam Sandler vai Dracula, Selena Gomez vai Mavis, Andy Samberg vai Johnny, Kathryn Hahn vai Ericka,… Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 13/7.

THE GRINCH

Từ nhà sản xuất của Kẻ cắp mặt trăng Illumination, The Grinch sẽ không chỉ là phiên bản làm lại của TV show năm 1966 mà bộ phim sẽ là câu chuyện có nguồn gốc về sinh vật mang tính biểu tượng của phim - Dr. Seuss, nhân vật được lồng tiếng bởi Benedict Cumberbatch. Con chó trung thành của anh - Max cũng sẽ cùng anh tham gia vào hành trình phá hoại lễ giáng sinh.

Poster của The Grinch.

Trailer của bộ phim.

Phim là câu chuyện kể về Grinch, một sinh vật xấu xí, cô độc, luôn cáu bẳn và đặc biệt ghét Giáng sinh. Lý do bởi vì cứ mỗi mùa lễ hội về, không khí sôi động và náo nhiệt của cư dân làng Whoville lại khiến Grinch càng cảm thấy thêm phần cô độc. Chính vì vậy ông đã tìm đủ mọi cách để phá quấy dịp lễ này bằng cách đánh cắp tất cả món quà và đồ trang trí để không ai có thể hạnh phúc trong đêm Giáng sinh được nữa. Tuy bị ăn cắp như vậy, người dân nơi đây vẫn ăn mừng dịp đặc biệt cuối năm một cách vui vẻ. Cuối cùng, Grinch đã quyết định trả lại mọi thứ mà gã đã lấy cắp và nhờ đó, hắn được coi là vị khách đặc biệt trong bữa tối của thị trấn Whoville.

RALPH: PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO (23/11)

Ralph: Phá đảo thế giới ảo là phần tiếp theo của bộ phim từng được đề cử giải Oscar vào năm 2012Wreck-It Ralph. Sau 6 năm chờ đợi, Disney cuối cùng đã cho chúng ta một lần nữa tham gia vào hành trình của hai nhân vật chính là Vanellope (Sarah Silverman lồng tiếng) và Ralph (John C. Reilly lồng tiếng). Về nội dung, bộ phim sẽ xoay quanh việc RalphVanellope rời bỏ những trò chơi điện tử “cũ rích” để đến với thế giới Internet mới lạ khi ông chủ cửa hàng kết nối Wi-fi vào máy tính của ông.

Phần đầu tiên của Wreck-It Ralph đã thu về 471,2 triệu USD trên toàn cầu vào năm 2012.

Trailer của Ralph: Phá đảo thế giới ảo.

Đặc biệt hơn, trong đoạn trailer của phim hàng loạt các nàng công chúa Disney đã xuất hiện với vai trò “cameo” khiến khán giả cảm thấy thích thú. Dàn diễn viên lồng tiếng của các nàng công chúa cũng được giữ nguyên so với bản gốc như Jodi Benson (Ariel), Paige O'Hara (Belle), Linda Larkin (Jasmine), Anika Noni Rose (Tiana) và Kelly Macdonald (Merida). Được đạo diễn bởi Rich Moore (người từng đoạt giải Oscar với phim hoạt hình Zootopia) và Phil Johnston, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” của Disney trong năm nay. Ralph: Phá đảo thế giới ảo sẽ ra mắt vào ngày 21/11 năm nay.

NGƯỜI NHỆN: VŨ TRỤ MỚI (14/12)

Khác với những phiên bản Spider-man đã ra mắt, lần này Sony Pictures Animation cho ta thấy một phiên bản hoạt hình về nhân vật quen thuộc - Người Nhện. Bộ phim được đạo diễn bởi Bob Persichetti và Peter Ramsey.

Trailer của bộ phim.

Sẽ ra sao nếu không chỉ có 1 anh chàng sinh viên bị nhện cắn mà chúng ta từng biết đang tồn tại? Cuối năm nay, Sony Pictures sẽ ra mắt bộ phim khai thác về thế giới người nhện trong bộ phim hoạt hình chuyển thể mới nhất của hãng - Người nhện: Vũ trụ mới. Phim dự kiến ra mắt vào 14/12 năm nay.

SMALLFOOT (28/9)

Dựa trên cuốn sách Yeti Tracks của Sergio Pablos, Smallfoot là một bộ phim hài hước kể về phát hiện bất ngờ của Yeti về một chủng loài trong truyền thuyết mà từ lâu bộ tộc vẫn hay gọi là Smallfoot (Chân Nhỏ). Phim sẽ là một câu chuyện hài hước về tình bạn, lòng dũng cảm và niềm vui khám phá cuộc sống trong nửa cuối năm 2018.

Trailer của Smallfoot.

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Channing Tatum, James Corden, Zendaya, Gina RodriguezDanny DeVito. Smallfoot dự kiến sẽ khởi chiếu vào 28/9.

TẠM KẾT

Ở trên là danh sách những bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2018. Hãy cùng ra rạp để thưởng thức những bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Theo

Hollywood Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất