Phim Ảnh

Phim hoạt hình 'My Little Pony' chiếm trọn tình cảm của các sao nhí lẫn gia đình nghệ sĩ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Pony bé nhỏ" (My Little Pony) đã nhận được sự yêu mến từ các gia đình nghệ sĩ như Minh Hà, Ốc Thanh Vân, Phạm Hoài Nam và những cô con gái nhỏ của nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh, bé Bảo An, Thanh Mỹ, Gia Khiêm...

Bộ phim hoạt hình My Little Pony: The Movie (Pony bé nhỏ) đã có buổi ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội vào tối ngày 19/10 vừa qua. Là phim dành cho thiếu nhi với những bài học nhân văn ý nghĩa nhưng dễ thấm, My Little Pony đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình sao như Minh Hà, Ốc Thanh Vân, Phạm Hoài Nam… Bên cạnh đó, những “sao nhí” như bé Bảo An, Thanh Mỹ, Gia Khiêm, các nàng công chúa của gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh - Thúy Hằng… cũng “mê tít” bộ phim này.

Ông xã Lý Hải bận việc nên bà xã Minh Hà đưa các con đi xem phim hoạt hình.

Cả 4 mẹ con rất thích thú với nhân vật Pony.

Gia đình nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Anh cùng cô công chúa nhỏ nhà mình.

Suti và Suli của gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh.

Bé Bông - con gái siêu mẫu Thúy Hằng.

Cô bé triệu view Bảo An.

Bé Gia Khiêm.

Bé Hà Thiên Trang

Thanh Mỹ.

MC Khánh Ly và cô con gái nhỏ.

Ba mẹ con Ốc Thanh Vân xinh xắn đi xem phim.

Nữ MC đang rất hạnh phúc với gia đình lẫn sự nghiệp.

Phạm Chí Thành - Trịnh Tú Trung.

Trailer phim My Little Pony.

My Little Pony: The Movie (Pony bé nhỏ) là phiên bản điện ảnh đầu tiên về những chú ngựa dễ thương này, với sự tham gia của dàn sao lồng tiếng đình đám gồm: nữ diễn viên Zoe Saldana - gương mặt quen thuộc của các bom tấn thể loại khoa học viễn tưởng, nữ diễn viên Emily Blunt, Zoe Saldana, nam tài tử Michael Pena, nam diễn viên Live Schreiber,… Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp giọng của nữ ca sĩ nổi tiếng Sia.

Bộ phim là hành trình giải cứu “ngôi nhà” thân yêu của công chúa Twilight Sparkle và những nàng ngựa pony. Equestria được biết đến như một vùng đất đầy phép màu, âm nhạc và tình bạn. Cuộc sống nơi đây thật tuyệt vời và hoàn hảo. Tuy nhiên, “một đám mây đen” bất chợt xuất hiện và xâm chiếm vùng đất. Nhóm bạn Pony sẽ làm gì và “chiến đấu” thế nào trước những “chiêu trò” tàn ác của lũ kẻ xấu? Phim chính thức ra rạp từ 20/10.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất