Phim Ảnh

Phim hoạt hình 'Coco' được dự đoán sẽ soán ngôi phòng 'Justice League'.

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Trong khi 'Justice League' đang có dấu hiệu đuối dần trong cuộc chạy đua giữa những con số, thì bộ phim hoạt hình 'Coco' đến từ Pixar được dự đoán soán ngôi bom tấn nhà DC Comics.

Lễ Tạ Ơn là một dịp để các bộ phim đua nhau chạy đua doanh thu phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ. Các hãng phim cạnh tranh nhau vào ngày này để có được con số “khủng nhất”. Với những cái tên không mấy mặn mà trên thị trường hiện nay thì Coco của Disney Pixar đang được dự đoán sẽ dẫn đầu vị trí trong dịp này. Lý do khiến bộ phim hoạt hình này có thể soán ngôi bom tấn của DC Comics vì Justice League đang có dấu hiệu đuối dần trong cuộc đua. Con số dự đoán dành cho Coco trong khoảng 55-60 triệu USD cho ba ngày công chiếu.

Nếu Coco đạt được thành công như dự đoán, thì bộ phim sẽ đánh dấu sự cải thiện đáng kể khi trước đó Car 3 chỉ đạt được 53.6 triệu USD và doanh thu nội địa 152.9 triệu USD - con số tổng doanh thu nội địa thấp thứ hai trong lịch sử Pixar, chỉ sau The Good Dinosaur (123 triệu đô la) năm 2015. Tuy nhiên, trong khi Car 3 đạt 67% đánh giá từ Rotten thì Coco lên đến 94%. Bên cạnh đó vào ngày 22/11 còn có những cái tên khác cũng được đánh giá cao là: The Man Who Invented Christmas (92%), Darkest Hour (87%) và Roman J. Israel, Esq (61%). Thật thú vị khi cả bốn bộ phim đua nhau ra vào dịp này nhưng phim hoạt hình lại dẫn đầu trong điểm đánh giá Rotten.

Mặc dù con số dự kiến ra mắt trong khoảng đó với 3.948 cụm rạp, có thể đây không phải là tiêu chuẩn của Pixar. Đặc biệt khi chúng ta so sánh với ngày đầu tiên ra mắt của Finding Dory năm ngoái lên đến 135 triệu USD, đây là một con số ấn tượng. Thành công của Finding Dory nằm ở thị trường Mexico khi lập kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất trong cả nước vượt qua The Avengers nhà Marvel. Disney đã tung Coco vào ngày 27/10 chỉ tại thị trường Mexico và con số thu về tính đến thời điểm hiện tại là 41 triệu USD. Nếu dự đoán của Coco là đúng thì đây là điều đáng mừng với bộ phim nhưng lại là sự sụp đổ của Justice League tại phòng vé.

Justice League sẽ đi vào vết xe đổ của Batman v Superman trước đó hay tệ hơn? Bộ phim sẽ phải “mất đi” một khoản tiền lớn khi rơi vào cuối tuần thứ hai, Batman v Superman đã bỏ túi 166 triệu USD vào ba ngày cuối tuần ra mắt nhưng nhanh chóng giảm 69.1% trong cuối tuần kế. Còn đối với Justice League, thì chắc đây là nỗi thất vọng lớn nhất đối với DC Comics khi đây là bộ phim có doanh thu mở màn thấp nhất lịch sử trong Vũ trụ siêu anh hùng.

Sau đây là Top10 bộ phim được dự đoán sau ba ngày công chiếu của trong Box Office Mojo.

Coco (3,987 theaters) - 51.0 triệu USD
Justice League - 42.2 triệu USD
Wonder - 21.5 triệu USD
Thor: Ragnarok (3,281 theaters) - 15.4 triệu USD
Daddy's Home 2 (3,518 theaters) - 11.7 triệu USD
Murder on the Orient Express (3,214 theaters) - 11.0 triệu USD
The Star (2,837 theaters) - 7.4 triệu USD
A Bad Moms Christmas (2,306 theaters) - 5.1 triệu USD
Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (590 theaters) - 4.3 triệu USD
Lady Bird - 3.3 triệu USD

Trailer chính thức của bộ phim Coco.

Coco dự kiến ra mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/11/2017

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất