Phim Ảnh

Phim hoàn vốn từ khi chưa quay, ‘Thắng Thiên Hạ’ bị tung tin thất sủng, ai là kẻ đứng sau?

Thu Hương
Chia sẻ

Trên các trang mạng của Trung Quốc, tin đồn bộ phim "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng không nhận được sự ủng hộ của những nhà đài có tiếng đang lan truyền khắp mạng xã hội. Tuy nhiên sự thực thì hoàn toàn không hề như chúng ta nghĩ.

Thắng Thiên Hạ - Chất lượng là tiêu chí số một

Bộ phim Thắng Thiên Hạ là một dự án đã ấp ủ trong thời gian khá lâu của cả nhà sản xuất Đường Đức Ảnh Thị và Phạm Băng Băng. Chỉ nhắc đến tiềm lực tài chính và cái tên bảo chứng rating của Phạm Băng Băng thôi thì chúng ta cũng có thể hình dung phần nào về chất lượng và sức hút của bộ phim Thắng Thiên Hạ. Không chỉ có vậy, Thắng Thiên Hạ là một dự án phim lịch sử không chỉ cung cấp giá trị giải trí mà còn có giá trị văn hóa cao đối với Trung Quốc, chỉ tính đến điểm này việc Thắng Thiên Hạ bị các đài truyền hình trả lại vì chất lượng kém là hoàn toàn không thể tin được, có chăng đó cũng chỉ là chiêu trò của nhà đài để hạ thấp chi phí sở hữu quyền chiếu phim thôi.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của hai diễn viên chính chứng tỏ chất lượng của bộ phim không hề kém

Chưa kể đến, Thắng Thiên Hạ vốn là một tác phẩm được Phạm Gia khá yêu thích, từ những hình ảnh hậu trường chúng ta có thể thấy hoạt động của đoàn làm phim là rất cẩn thận, tỉ mỉ và chặt chẽ. Mọi hành động cũng như hình ảnh được tung ra với chất lượng cực kỳ tốt. Nguyên tắc làm việc của cả cô và Đường Đức Ảnh Thị luôn luôn chất lượng lên hàng đầu, há có chuyện bị trả lại vì chất lượng kém.

Hậu trường làm việc của đoàn làm phim khá cẩn thận và tỉ mỉ

Thắng Thiên Hạ là một dự án phim đặc biệt có sức ảnh hưởng không kém với Võ Mị Nương Truyền Kỳ đã từng gây bão một thời gian, cho đến nay Thắng Thiên Hạ vẫn được cả người hâm mộ và những chuyên gia đánh giá, bình luận phim coi là một dự án phim đáng xem và chất lượng, thậm chí so với Như Ý Truyện của hoa đán cùng thời Châu Tấn Thắng Thiên Hạ cũng tỏ ra không hề thua kém. Nói như vậy có phải là đồng nghĩa với việc Thắng Thiên HạNhư Ý Truyện đều là uổng phí tài nguyên hay sao?

Poster các nhân vật khá đẹp và lộng lẫy

Thắng Thiên Hạ sẽ là sự tiếp nối thành công chưa từng có?

Cuối năm 2014, sau khi Võ Mị Nương Truyền Kỳ của Phạm Băng Băng đã trở thành một xu hướng mới trong nền điện ảnh Trung Hoa. Có nhiều chi tiết đặc biệt xuất hiện trong phim về sau đã trở thành những thứ có sức ảnh hưởng to lớn tới giới trẻ và lịch sử Trung Hoa. Sự thành công của Võ Mị Nương Truyền Kỳ chính là cảm hứng cho Phạm Băng Băng tiếp tục sự thành công đó. Sau đó không lâu, cô và nhà sản xuất cũ đã bắt tay vào thực hiện ngay kế hoạch dự án nữ cường nhân khác là Thắng Thiên Hạ. Để có thể chú tâm vào dự án quan trọng này, Phạm Gia còn từ chối cả vai diễn trong bom tấn Meg của Hollywood.

Cả nhà sản xuất và Phạm Băng Băng đều khá khó tính về dự án này

Tuy nhiên, mặc dù đã đóng máy được 1 tháng Thắng Thiên Hạ vẫn chưa có động tĩnh gì, có lẽ sự chờ đợi của người hâm mộ là nguyên nhân chủ yếu khiến Thắng Thiên Hạ vướng phải tin đồn không hay này.

Ai bảo nhà sản xuất đóng máy rồi mà còn chưa chiếu làm dân tình sốt sắng cơ chứ?

Sau đó, Đường Đức Ảnh Thị đã phải thông cáo và phản bác lại tính chân thực của những thông tin này. Được biết, trong tình hình hiện tại Thắng Thiên Hạ đang được nhiều nhà đài tranh giành khốc liệt thì công ty sản xuất vẫn chưa quyết định nhượng quyền công chiếu cho nhà đài nào.

Cách đây khoảng 1 năm, vào tháng 10.2016, khi phim đang trong giai đoạn thai nghén và chưa thực hiện những cảnh quay nào thì trang web phim lớn nhất nhì của Trung Quốc Chiết Giang Tmall Tech Co đã mua bản quyền phim phát sóng với số tiền bằng nhà đầu tư bỏ ra để quay Thắng Thiên Hạ. Chứng tỏ phim chưa cần quay đã thu hồi đủ vốn, giờ chỉ việc thu lợi nhuận từ việc bán bản quyền cho các nhà đài.

Thắng Thiên Hạ là một dự án quan trọng đối với cả họ và Phạm Băng Băng nên việc cân nhắc lựa chọn có thể sẽ mất thời gian dài, mong người hâm mộ có thể bỏ thêm chút thời gian để chờ đợi và ủng hộ trước khi bộ phim được công chiếu. Mới đây trang web trực tuyến nổi tiếng Youku, và 2 đài truyền hình lớn của Trung là Hồ NamGiang Tô đã cho trình chiếu teaser của Thắng Thiên Hạ nhằm ‘ẩn ý’ là đã mua được bản quyền phim.

Càng gần ngày chiếu, nhà sản xuất càng tung ra nhiều hình ảnh và poster của Thắng Thiên Hạ

Bởi vậy, để ủng hộ cho một tác phẩm phim tuyệt vời cũng như là để bảo đảm danh tiếng cho những diễn viên đang nỗ lực đem lại tinh hoa cho khán giả thì chúng ta hãy chờ đợi những thông tin chính xác nhất từ phía nhà sản xuất. Bên cạnh đó, bộ phim Thắng Thiên Hạ cũng vừa cho ra mắt trailer phim để xoa dịu nỗi mong chờ của fan.

Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, Thắng Thiên Hạ sẽ ra mắt khán giả với sự chuẩn bị và chất lượng tốt nhất

Chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, người hâm mộ sẽ không còn cảm thấy hoang mang và sẽ sớm được trùng phùng với Ba Thanh - Nữ doanh nhân thành đạt đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất