Phim Ảnh

Phim hiện đại Hoa ngữ lên sóng tháng 8: Dương Tử 'bỏ' Lý Hiện, đóng cặp với Mã Thiên Vũ

Như Hồ
Chia sẻ

Những phim truyền hình sẽ lên sóng vào tháng 8 năm nay nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

1. Cố lên, cậu là giỏi nhất ( 加油,你是最棒的)

Cố lên, cậu là giỏi nhất là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại do Lưu Tân chỉ đạo với sự tham gia của một số diễn viên chính như Đặng Luân, Mã Tư Thuần, Hàn Đồng Sinh… Cố lên, cậu là giỏi nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố lên, cậu là mập nhất của nhà văn Tự Do Cực Quang.

Cố lên, cậu là giỏi nhất xoay quanh câu chuyện những nhân vật trong tầng lớp thấp kém cùng nhau phấn đấu trong trắc trở, cùng nắm tay nhau vượt qua trong hoàn cảnh khó khăn. Cuối cùng, họ tìm được sự ấm áp trong căn nhà của mình, trở thành một người tốt hơn. Trong phim, Đặng Luân đảm nhận vai nam chính Hạc Trạch Vũ và Mã Tư Thuần đảm nhận vai nữ chính Phúc Tử. Phim xác định sẽ lên sóng vào ngày 31 tháng 7 tới đây trên đài truyền hình Hồ Nam.

2. Học viện quân sự Liệt hỏa (烈火军校) 

Học viện quân sự Liệt hỏa là phim truyền hình đề tài thanh xuân nhiệt huyết, dân quốc do Vu Chính chế tác với sự tham gia của một số diễn viên chính như Bạch Lộc, Hứa Khải, Ngô Giai Di, Vương Nhất Triết, Cao Vũ Nhi... Phim xoay quanh câu chuyện Tạ Tương nữ cải nam trang để vào võ đường Lục Quân học tập, kết bạn cùng với thiếu gia nhà giàu thích đùa giỡn với đời - Cố Yến Tranh và Thẩm Quân Sơn - một người tính tình trầm ổn, lạnh lùng. Họ cùng nhau phá vỡ mưu kế của kẻ địch, nhận được tình yêu, thực hiện được lòng yêu nước, tìm được tín ngưỡng trong cuộc đời mình.

Học viện quân sự Liệt hỏa đã xác định phim sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 6 tháng 8 lúc 20h trên kênh IQIYI.

3. Ánh trăng không hiểu lòng tôi (山月不知心底事)

Ánh trăng không hiểu lòng tôi là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm cùng tên của tác giả Tân Di Ổ, do cặp đôi Tống Thiến - Âu Hào đảm nhận vai chính. Ánh trăng không hiểu lòng tôi là bộ phim tình cảm hiện đại kể về những nhân vật chính như Diệp Khiên Trạch và Hướng Viến không ngừng theo đuổi tính cách độc lập, phấn đấu tiến về phía trước nhưng cũng vấp phải không ít khó khăn trong cuộc sống và lý tưởng của mình.

Phim Ánh trăng không hiểu lòng tôi chính thức phát sóng vào ngày 20 tháng 8 trên kênh truyền hình Giang Tô.

4. Vinh diệu bình phàm (平凡的荣耀)

Vinh diệu bình phàm là bộ phim truyền hình do Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình, Kiều Hân… đảm nhận vai chính kể về Ngô Cách Chi - quản lý công ty đầu tư không được thăng chức trong nhiều năm và tân binh mới bước vào nơi làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Ngoài ra thì Ngụy Đại Huân cũng tham gia với tư cách khách mời đặc biệt.

Phim chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng 8 trên đài truyền hình Chiết Giang và Đông Phương.

5. Chàng trai Mạc Cách Li của tôi (我的莫格利男孩)

Chàng trai Mạc Cách Li của tôi được xem là bộ phim truyền hình hiện đại, tình cảm phiên bản Trung Quốc của bộ phim Lang thiếu niên do Dương Tử Mã Thiên Vũ đóng chính. Chàng trai Mặc Cách Li của tôi kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật nam nữ chính là Lăng Hy - một cô gái với cá tính, tự sáng lập sự nghiệp và nam chính Mạc Cách Li - một chàng trai trưởng thành theo năm tháng trong một khu rừng khi sống cùng với những loài động vật. Về sau Mặc Cách Li đã được Lăng Hy đưa về với cuộc sống nơi thành thị.

Phim Chàng trai Mạc Cách Li của tôi dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 8 năm nay.

Dương Tử hiện đang được vô cùng yêu thích trong bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Liệu rằng khi Chàng trai Mạc Cách Li của tôi thực sự công chiếu vào tháng 8, Dương Tử có thể bạo hồng lần nữa hay không? Ngoài ra thì trong danh sách trên Cố lên, cậu là giỏi nhất cũng rất đáng được mong đợi khi có sự góp mặt của tiêu sinh hot nhất hiện nay là Đặng Luân và nữ diễn viên thực lực Mã Tư Thuần.

Bạn mong đợi vào tác phẩm nào nhất trong các tác phẩm ở trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất