Phim Ảnh

Phim của Lee Min Jung đạt kỷ lục rating mới gần 30% - Phim 'Hi bye, Mama!' của Kim Tae Hee không thể vượt qua rating 7% khi kết thúc

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Hi bye, Mama! của Kim Tae Hee đã không thể vượt qua được rating 7% khi lên sóng tập cuối cùng vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, hai tập mới nhất của bộ phim Once Again với sự tham gia của Chun Ho Jin và Lee Min Jung được phát sóng vào ngày 19 tháng 4, đã đạt được rating lần lượt là 26.3% và 29.9%. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng, vượt qua kỷ lục 29.6% trước đó đạt được ở tập 12.

“Hi bye, Mama!” Preview

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Hi bye, Mama! của Kim Tae Hee tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả khi lên sóng tập cuối. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã đạt được rating 5.1%, tăng 0.3% so với tập trước đó. Thành tích này đã giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua.

Tuy nhiên rất tiếc là phim Hi bye, Mama! không thể vượt qua được rating 7%. Sau khi kết thúc bộ phim đạt được rating cao nhất là 6.1%.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là Rugal của Choi Jin Hyuk. Lên sóng tập mới nhất. bộ phim mang về rating 2.6%, tăng 1.1% so với tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 19/04/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Once Again: 26.3% | 29.9%

Ở đài cáp:

Hi bye, Mama!: 5.1%

Rugal: 2.6%

Xem thêm: Phim của L (Infinite) rating chỉ đạt 1.9% - Phim của Yoo Seung Ho và Lee Se Young rating giảm thấp kỷ lục

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất