Phim Ảnh

Phim mới của Lee Dong Wook quá ghê rợn, nhà sản xuất khẳng định không sử dụng thịt người thật để quay phim!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hell Is Other People chỉ vừa mới phát sóng đến tập 4, nhưng đã khiến khán giả vô cùng hoang mang vì nội dung cực kỳ rùng rợn!

Cụ thể, trong tập 3, nhân vật Seo Moon Jo (do Lee Dong Wook thủ vai) đã chia sẻ món thịt sống với nhân vật Yoon Jong Woo (do Im Siwan thủ vai). Moon Jo còn khen mùi vị thịt ngon vì nó 'chuẩn thịt xịn' và thậm chí nếu Jong Woo không thích thì hắn ta vẫn có những loại thịt 'lấy từ phần khác'.

Trong phim, Seo Moon Jo là một nha sĩ được mọi người xung quanh yêu mến. Thế nhưng xung quanh nhân vật này có rất nhiều điều bí ẩn. Không những thế, dường như con người Moon Jo thực tế còn có một mặt rất xấu xa.

Khi Yoon Jong Woo cảm thấy khó chịu với mùi vị thịt cũng như thái độ của Seo Moon Jo, hắn đã hỏi, 'Sao cậu lại ngạc nhiên vậy? Cậu sợ đây là thịt người hay sao?'

Cảnh phim này đã khiến khán giả vô cùng hoảng sợ và ám ảnh đến nỗi nhà sản xuất sau đó đã phải vội vàng đính chính rằng họ không dùng thịt người thật cho cảnh quay này.

'Thịt xuất hiện trong tập 3 không phải thịt người. Nó chỉ là một chi tiết, và nên được hiểu là Seo Moon Jo nói như vậy để khiến Jong Woo lo lắng.' - OCN

Drama dựa trên series webtoon kể về một chàng trai nhà quê lên thành phố tìm việc. Anh chàng ở trong một căn hộ gần giống ký túc xá với những người hàng xóm đầy bí ẩn và bất thường.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất