Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn tháng 2: Đậm màu bí ẩn, trinh thám

Thanh Long
Chia sẻ

Nếu như trong tháng 1, chúng ta có các bộ phim đáng mong đợi nhất trong năm nay như "Cross" (tvN), "Radio Romance" (KBS2), "Mother" (tvN) hay "Return" (SBS), thì vào tháng 2 này, khán giả sẽ lại tiếp tục được khám phá những cái tên thú vị khác.

1. Misty

Go Hye Ran (Kim Nam Joo) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức. Cô đã làm việc rất chăm chỉ trong công việc. Một ngày nọ, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae Wook (Ji Jin Hee), từng là công tố viên trong quá khứ, đã quyết định đứng ra bảo vệ cho vợ của mình. Cuộc hôn nhân đang đứng trước nguy cơ tan vỡ của hai người có cơ hội được vun đắp và gắn kết trở lại.

Nữ diễn viên Kim Nam Joo, đây là lần quay trở lại màn ảnh nhỏ sau sáu năm vắng bóng của cô sau khi bộ phim My Husband Got A Family (Gia đình chồng tôi) kết thúc năm 2012.

Nam diễn viên Ji Jin Hee

Misty sẽ là sự cộng tác đầu tiên giữa JTBC và đạo diễn Mo Wan Il, người trước đây từng đạo diễn Beautiful Mind (Tâm hồn tươi đẹp) năm 2016. Misty dự kiến sẽ được sản xuất trước một phần, để nâng cao chất lượng của bộ phim.

Misty Teaser 1

Misty Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 23:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC bắt đầu từ ngày 02/02/2018.

2. Eulachacha Waikiki

Phim kể câu chuyện về ba chàng trai thiếu may mắn. Kang Dong Goo (Kim Jung Hyun) ước mơ trở thành đạo diễn phim, nhưng cậu hoài nghi vì sự không may mắn của mình. Cheon Joon Ki (Lee Yi Kyung) muốn theo chân cha mình trở thành một diễn viên thành danh, nhưng hiện tại cậu chỉ là một diễn viên nhỏ. Bong Doo Sik (Son Seung Won) đã đến Seoul để trở thành một nhà biên kịch, nhưng mọi thứ thật không dễ dàng với cậu. Cả ba cùng sống với nhau tại Waikiki, một nhà khách đang trên bờ vực đóng cửa. Đến một ngày cuộc sống của họ thay đổi sau khi một em bé huyền bí và một bà mẹ đơn thân xuất hiện tại Waikiki.

Nam diễn viên Kim Jung Hyun

Nam diễn viên Lee Yi Kyung.

Nam diễn viên Son Seung Won.

Ngoài Kim Jung Hyun, Lee Yi KyungSon Seung Won, bộ phim còn có sự tham gia của Jung In Sun, Go Won HeeLee Joo Woo.

Jung In Sun sẽ vào vai Han Yoon A, một người mẹ đơn thân tìm thấy bản thân mình khi sống tại nhà khách Waikiki. Cô là một người nhiệt huyết và có con đầu lòng khi chỉ mới 25 tuổi.

Go Won Hee đảm nhận vai Kang Seo Jin, một người có ảnh hưởng lớn tới nhà khách. Cô là em gái của Dong Goo. Seo Jin chưa trưởng thành và lười biếng, nhưng cô lại là người chăm sóc cho Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik.

Nữ diễn viên Lee Joo Woo đảm nhiệm vai Lee Joo Woo. Cô là một người mẫu được nhiều người yêu mến và luôn là trung tâm của sự chú ý ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện. Cô tỏ ra mình thông minh và tinh vi nhưng cô luôn bị người khác lừa và lợi dụng. Cô cũng là bạn gái cũ của Dong Goo.

Eulachacha Waikiki Teaser 1

Eulachacha Waikiki Teaser 2

Eulachacha Waikiki được Lee Chang Min đạo diễn, người từng đạo diễn cho Birth Of A Beauty (2014) và Man To Man (2017). Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 23:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC bắt đầu từ ngày 05/02/2018.

3. Should We Kiss First

Là câu chuyện về cuộc sống của bốn người trưởng thành đã mất niềm tin vào tình yêu.

Son Moo Han (Kam Woo Sung) là giám đốc quản lý của một công ty quảng cáo. An Soon Jin (Kim Sun A), một nữ tiếp viên hàng không bất ngờ mất đi người con gái của mình. Eun Kyung Soo (Oh Ji Ho) là chồng cũ của An Soon Jin, sau khi ly hôn anh đã kết hôn với Baek Ji Min (Park Si Yeon).

Nam diễn viên Kam Woo Sung.

Nữ diễn viên Kim Sun A.

Should We Kiss First có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Kim Sung SuKi Do HoonPark Si YeonYe Ji WonOh Ji Ho.

Nam diễn viên Kim Sung Su.

Nam diễn viên Ki Do Hoon.

Nữ diễn viên Park Si Yeon.

Nữ diễn viên Ye Ji Won.

Nam diễn viên Oh Ji Ho.

Should We Kiss First Teaser 1

Should We Kiss First Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 05/02/2018.

4 . Children Of A Lesser God

Là dự án phim truyền hình mới nhất của đài OCN có sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên chính là: Kang Ji HwanKim Ok Vin.

Trong phim Kang Ji Hwan sẽ vào vai Cheon Jae In, một điều tra viên ưu tú, sở hữu chỉ số IQ là 167. Với khả năng tư duy trừu tượng thiên tài của mình, anh có thể bắt kịp những lời nói dối của bất kỳ tên tội phạm nào, giống như anh có quyền năng thần giao cách cảm. Jae In được thăng chức khi anh giải quyết được 3 trong số 10 vụ án khó. Sau đó anh cho ra mắt cuốn sách mà anh đã ghi lại những kinh nghiệm chiến đấu chống lại tội phạm của mình. Cuốn sách nhanh chóng trở thành một hiện tượng và giúp anh trở nên giàu có. Nhưng dù có sự giàu có và nổi tiếng, anh vẫn quyết định từ bỏ cuộc sống hiện tại của mình vì một lý do đặc biệt.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan.

Kim Ok Vin sẽ vào vai Kim Dan là một cảnh sát viên nhiệt tình với trái tim ấm áp tại đơn vị điều tra khu vực Seoul. Cô lớn lên như một “đứa trẻ bị ma ám”. Vì sở hữu những giác quan siêu phàm. Cô cũng là người dễ gần và yêu trẻ con, điều đó giúp cô tiếp cận với những nạn nhân trong các vụ án một cách dễ dàng và giúp họ có thể thoải mái chia sẻ về những gì họ đã trải qua. Cheon Jae In và Kim Dan, cả hai sẽ làm việc cùng nhau để tìm ra một kẻ giết người hàng loạt ẩn giấu trong những người vô gia cư và một tổ chức tội phạm đáng sợ đứng đằng sau đó.

Nữ diễn viên Kim Ok Vin.

Children Of The Lesser God sẽ là bộ phim hình sự, hư cấu đầu tay của biên kịch Han Woo Ri, người nổi tiếng gần đây với phim tài liệu điều tra We Want To Know của đài SBS. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Kang Shin Hyo, người từng tạo nên thành công cho The Heirs (Những người thừa kế) năm 2013. Với sự trở lại của đạo diễn Kang Shin Hyo, Children Of The Lesser God được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá cho dòng phim hình sự, dòng phim thế mạnh của đài OCN.

Children of A Lesser God Teaser 1

Children of A Lesser God Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/02/2018.

5. Mystery Queen 2

Trở lại ở mùa 2, Mystery Queen vẫn có sự tham gia của hai diễn viên chính là Choi Gang Hee Kwon Sang Woo nhưng sẽ có sự thay đổi, khi đạo diễn Choi Yoon Suk sẽ thay thế vị trí đạo diễn của Kim Jin WooYoo Young Eun.

Mystery Queen 2 xoay quanh một phụ nữ tên Yoo Seol Ok do nữ diễn viên Choi Gang Hee thủ vai, cô luôn ấp ủ một ngày nào đó sẽ trở thành một cảnh sát điều tra. Nhưng cô đành bỏ dở ước mơ ấy để có thể làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ. Mọi thứ thay đổi khi cô gặp Ha Wan Seung do Kwon Sang Woo thủ vai, một cảnh sát đầy nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Từ đó Ha Wan Seung và Yoo Seol Ok trở thành cộng sự của nhau, cùng nhau giải quyết những vụ án khó khăn.

Mystery Queen 2 Teaser 1

Mystery Queen 2 Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 28/02/2018.

Các bạn hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của SAOStar để có thể cập nhật về các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất và hấp dẫn nhất trong tháng 2 này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất