Phim Ảnh

Phim Hàn tháng 10: Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của Song Seung Heon, Choi Si Won và Jang Nara?

Thanh Long
Chia sẻ

Vào mùa thu các đài truyền hình Hàn Quốc sẽ cho ra mắt hàng loạt các bộ phim truyền hình đặc sắc và thu hút người xem. Hãy cùng Saostar điểm qua 5 cái tên được khán giả và người hâm mộ chờ đợi nhất được ra mắt trong tháng 10 này.

1. Mad Dog.

Mad Dog là bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS2 về một nhóm các nhà điều tra cùng tên, chuyên săn tìm những kẻ lừa đảo, những kẻ tội phạm chuyên đi lừa gạt các công ty bảo hiểm.

Nam diễn viên Yoo Ji Tae.

Trong phim nam diễn viên Yoo Ji Tae sẽ vào vai Choi Kang Woo, người đứng đầu nhóm Mad Dog. (Mad Dog được đặt tên theo sự cứng đầu và kiên trì của anh, khi anh theo đuổi các mục tiêu phạm tội của mình). Anh sẽ là một nhà điều tra có kinh nghiệm liên quan đến gian lận bảo hiểm. Tham gia cùng anh là Kim Min Joon do Woo Do Hwan đóng, một tay lừa đảo thông minh, ngạo mạn và hết sức lanh lẹ. Người đẹp Ryu Hwa Young sẽ vào vai Jang Ha Ri một cựu vận động viên thể dục, là cô gái duy nhất trong đội, cô có thể hóa thân thành các nhân vật khác nhau để phục vụ cho mục đích điều tra.

Nam diễn viên Woo Do Hwan.

Nữ diễn viên Ryu Hwa Young.

Mad Dog được chấp bút bởi biên kịch Kim Soo Jin, người đã từng thành công với phim điện ảnh Detective K: Secret of the Lost Island. Với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn và đầy kịch tính, bộ phim chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần hoàn toàn khác lạ, dành cho khán giả màn ảnh nhỏ trong tháng 10 này.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 22:00, tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 11/10/2017.

2. Go Back Couple.

Go Back Couple là bộ phim xoay quanh một cặp vợ chồng không hạnh phúc, Ma Jin Joo do Jang Na Ra đóng và Choi Ban Do do Son Ho Jun đóng.

Cặp đôi Jang Na Ra và Son Ho Jun.

Mặc dù họ yêu nhau sau đó kết hôn, nhưng do cuộc sống quá khắc nghiệt và khó khăn dẫn đến tình yêu dành cho nhau ngày càng phai nhạt. Cả hai đều hối tiếc vì quyết định kết hôn quá sớm của mình. Hai vợ chồng đã quyết định ly dị vì không còn tình cảm dành cho nhau tuy nhiên một tai nạn bất ngờ xảy đến giúp hai vợ chồng có cơ hội quay ngược thời gian, họ đã có cơ hội quay lại 18 năm trước vào những ngày còn học đại học, khi họ gặp nhau lần đầu tiên. Họ đã có cơ hội thứ hai để sống, để yêu, để trưởng thành và có những quyết định thay đổi cuộc sống của mình sau này.

Trailer phim Go Back Couple.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 23:00, tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 13/10/2017.

3. The Package.

Nếu bạn chưa có kế hoạch hoặc không có điều kiện đi du lịch vào mùa thu này thì cũng đừng buồn hãy ở nhà và thưởng thức bộ phim mới nhất của đài JTBC mang tên The Package, bộ phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau ở Pháp, trong đó có rất nhiều bối cảnh đẹp và lãng mạn. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi trai tài, gái sắc là Jung Yong HwaLee Yeon Hee.

Cặp đôi Jung Yong Hwa và Lee Yeon Hee.

Trong phim Lee Yeon Hee sẽ vào vai một hướng dẫn viên du lịch, một sinh viên ngoại quốc, cô đảm nhiệm công việc này để trả tiền cho việc học tập tại Paris. Cô sẽ hướng dẫn một nhóm khách du lịch, mà trong đó mỗi cá nhân đang ở một giai đoạn trong cuộc đời, quyết định tham gia vì những lý do khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia chuyến du lịch trong 10 ngày, trong 10 ngày đó họ sẽ đối mặt với các sự kiện bất ngờ xảy đến làm gián đoạn kỳ nghỉ của mình.

Tất cả họ không muốn tham gia vào cuộc sống cá nhân của nhau, nhưng trong khi họ cùng nhau đi du lịch, họ trở nên gần gũi hơn và mối quan hệ giữa các cá nhân được phát triển hơn. Bộ phim có sự góp mặt của hai đạo diễn, Jeon Chang Geun và Kim Jin Won, cả hai đều có nhiều kinh nghiệm trong làm phim truyền hình. The Package chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những thước phim vô cùng đẹp và những giây phút ngập tràn cảm xúc.

Trailer phim The Package.

Trailer 2 phim The Package.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 23:00, tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC bắt đầu từ ngày 13/10/2017.

4. Black.

Nam diễn viên Song Seung Heon sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ cùng với nữ diễn viên Go Ara trong bộ phim truyền hình mới nhất của đài OCN mang tên Black.

Black là bộ phim hành động, giả tưởng, câu chuyện trong phim xoay quanh Black do Song Seung Heon đóng, là một thần chết vì vi phạm các quy tắc của thiên đàng nên bị xóa hết ký ức và phải sống dưới thân xác của một con người. Go Ah Ra sẽ vào vai một người có thể nhìn thấy được cái chết sắp xảy ra với những người xung quanh cô. Hai con người ở những hoàn cảnh khác nhau, họ gặp được nhau, cùng nhau đi ngược lại những quy tắc và số phận để cùng nhau chiến đấu cứu sống tính mạng của những người xung quanh.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của Kim Dong Joon là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 9 thành viên ZE:A.

Trailer phim Black.

Black do Choi Ran biên kịch của God's Gift - 14 Days chấp bút, đánh dấu sự hợp tác của bà cùng đạo diễn Kim Hong Sun, người từng thành công với phim Voice năm 2017. Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 22:00, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 14/10/2017.

5. Revolutionary Love.

Revolutionary Love là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của nam diễn viên, ca sĩ Choi Si Won. Trong phim Choi Si Won sẽ vào vai Byun Hyuk là con trai của một gia đình giàu có, điều hành một công ty lớn. Anh sống một cuộc sống mà không có bất kỳ mục đích cụ thể nào. Một ngày nọ anh quyết định che đậy thân phận của mình để đến sống tại một khu bình dân, tại đây anh đã gặp Baek Joon do Kang So Ra đóng.

Cặp đôi Choi Si Won và Kang So Ra.

Baek Joon là một cô gái xinh đẹp, có trái tim nhân hậu, cô tốt nghiệp một trường đại học tốt, nhưng cô không thể xin được một công việc ổn định, cô bắt buộc phải làm những công việc bán thời gian để có thể trang trải cho cuộc sống của mình. Dù có cuộc sống khó khăn nhưng cô luôn sống lạc quan và có suy nghĩ tích cực , cuộc sống của cô thay đổi khi Byun Hyuk xuất hiện.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Gong Myung trong vai Kwon Je Hoon, anh từng tham gia The Bride of Habaek (Cô dâu thủy thần) trước đó.

Nam diễn viên Gong Myung.

Bộ phim được dự báo sẽ gây thích thú và tò mò cho khán giả vì sự xuất hiện “tam giác tình yêu” trong phim giữa: Byun Hyuk, Baek Joon và Kwon Je Hoon.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 21:00, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 14/10/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất