Phim Ảnh

Phim Hàn Quốc tháng 10: Cuộc chiến rating giữa Jang Na Ra, Moon Geun Young, Jeon Hye Bin và Lee Yoo Young

Thanh Long
Chia sẻ

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 10/2019 hứa hẹn sẽ làm thoả lòng khán giả khi có rất nhiều dự án được mong đợi đổ bộ.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 10 sẽ là cuộc đối đầu khốc liệt với sự đổ bộ của nhiều bộ phim được mong đợi cùng sự tái xuất của dàn diễn viên thực lực và nhan sắc như Jang Na Ra, Moon Geun Young, Jeon Hye Bin và Lee Yoo Young, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc tuyệt vời khi xem.

Extraordinary You (어쩌다 발견한 하루) 

Đây là bộ phim được sản xuất dựa trên một webtoon lãng mạn-học đường tưởng tượng cùng tên, kể về câu chuyện của Yoon Dan Oh, một cô gái nhận ra rằng mình là một nhân vật phụ trong webtoon và đi ngược lại câu chuyện để chinh phục được trái tim của chàng trai mà cô yêu.

Trong phim, Kim Hye Yoon sẽ vào vai Yoon Dan Oh, cô là người con duy nhất trong một gia đình giàu có nhưng được sinh ra với một trái tim yếu đuối và phải sống thận trọng cả đời. Một ngày nọ, Dan Oh yêu một chàng trai cũng là một nhân vật phụ trong câu chuyện. Ro Woon sẽ vào vai Ha Ru, chàng trai mà Dan Oh yêu.

Extraordinary You được chỉ đạo bởi Kim Sang Hyup, đạo diễn của Khi nhà vua yêu (2017) và Glamorous Temptation (2015).

“Extraordinary You” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 02/10/2019.

My Country (나의 나라) 

Lấy bối cảnh cuối thời kỳ Goryeo đến đầu thời Joseon. Phim My Country xoay quanh hai người bạn trở thành kẻ thù sau một sự hiểu lầm. Họ cố gắng bảo vệ đất nước của họ và những người họ yêu thương, theo cách riêng của họ.

Seo Hwi (Yang Se Jong) là một chiến binh. Cha của anh là một chỉ huy nổi tiếng. Seo Hwi không thỏa hiệp khi gặp bất công. Cuộc sống của anh biến thành một cuộc sống địa ngục vì điều đó nhưng anh luôn giữ tinh thần lạc quan.

Nam Sun Ho (Woo Do Hwan) là một người thông minh và tài năng. Vì mẹ anh sinh ra thuộc tầng lớp thấp nhất nên anh bị người khác coi thường. Nam Sun Ho muốn vượt qua kỳ thi nghĩa vụ quân sự nhưng do một vụ bê bối tham nhũng liên quan đến cha mình, anh mất đi cơ hội. Mọi thứ tồi tệ hơn khi anh xung đột với Seo Hwi vì một sự hiểu lầm.

“My Country” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:50, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 04/10/2019.

Drama Special - A Child (드라마 스페셜 - 웬 아이가 보았네) 

Bộ phim xoay quanh Soon Ho (Tae Hang Ho), anh luôn mơ thấy những giấc mơ bí ẩn mà người khác không nên biết. Soon Ho chuyển đến một ngôi nhà bỏ hoang, nằm trong một ngôi làng nhỏ. Anh tình cờ gặp cô bé 12 tuổi Dong Ja (Kim Soo In).

Bộ phim sẽ được lên sóng 1 tập duy nhất trên KBS vào lúc 23:00, thứ 6 ngày 04/10.

Drama Special - Wreck Car (드라마 스페셜 - 렉카) 

Dự án này có sự tham gia của Lee Tae Sun của phim Hotel Del Luna, xoay quanh Tae Goo (Lee Tae Sun) là một tài xế xe tải kéo. Một ngày nọ, anh chứng kiến ​​một cô gái bị bắt cóc. Tae Goo cố gắng tìm kẻ bắt cóc để cứu cô gái.

Bộ phim sẽ được lên sóng 1 tập duy nhất trên KBS vào lúc 23:00, thứ 6 ngày 11/10.

The Lies Within (모두의 거짓말) 

Bộ phim này kể về một thám tử và một người phụ nữ, người sắp trở thành thành viên của Quốc hội, theo dõi sự thật về cái chết của cha cô và người chồng mất tích.

Jo Tae Sik (Lee Min Ki) từng là một thám tử nhiệt tình nhưng giờ anh muốn một kiểu sống khác nên anh đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Sau đó, Jo Tae Sik nhận một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Cheol. Anh ta chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng Jo Tae Sik cảm thấy rằng vụ tai nạn xe hơi không quá rõ ràng. Con rể của nhà lập pháp sau đó mất tích.

Kim Seo Hee (Lee Yoo Young) là con gái út của nhà lập pháp quá cố và chồng cô hiện đang mất tích. Cô kết hôn với chồng để mang lại lợi ích cho cả hai gia đình, nhưng mối quan hệ của họ không được tốt đẹp cho lắm. Kim Seo Hee sau đó trở thành một nhà lập pháp để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của cha cô và cứu người chồng mất tích của cô.

“The Lies Within” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:20, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 12/10/2019.

Leverage (레버리지 : 사기조작단)

Bộ phim này là phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình cùng tên của Mỹ, được phát sóng trên kênh truyền hình cáp TNT từ năm 2008-2012, kể về câu chuyện của một cựu điều tra viên bảo hiểm, người lập nên một nhóm trộm và lừa đảo để bắt những kẻ xấu thực sự.

Lee Tae Joon (Lee Dong Gun) là một nhà điều tra gian lận bảo hiểm xuất sắc nhưng một trường hợp bất ngờ thay đổi cuộc đời anh khiến anh phải bỏ công việc của mình và tuyển mộ những tên tội phạm tài năng, mà anh từng bắt, để thành lập một nhóm lừa đảo ưu tú. Đội gồm Hwang Soo Kyung (Jeon Hye Bin), Go Na Byul (Kim Sae Ron), Roy Ryu (Kim Kwon) và Jung Ui Sung (Yeo Hoe Hyun). Họ lừa đảo những tên tội phạm giàu có và trả lại số tiền mà họ đã đánh cắp cho các nạn nhân.

“Leverage” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, chủ nhật hàng tuần trên kênh CSTV, bắt đầu từ ngày 13/10/2019.

Catch the Ghost (유령을 잡아라)

Catch The Ghost là một phim thuộc thể loại hình sự lãng mạn, nội dung kể về một người phụ nữ tên Yoo Ryung do Moon Geun Young thủ vai. Yoo Ryung là một thám tử tân binh. Em gái sinh đôi của cô bị tự kỷ đã mất tích. Để tìm em gái, Yoo Ryung nộp đơn vào đội cảnh sát tàu điện ngầm. Yoo Ryung có nhận thức không gian đặc biệt và cô đã sử dụng khả năng này của mình để giải quyết các vụ án khó khăn cùng với ý chí mạnh mẽ bảo vệ công lý. Đồng hành cùng Yoo Ryung là Go Ji Suk, anh thường bận rộn xử lý các sự cố do cô gây ra.

Kim Seon Ho sẽ đảm nhận vai Go Ji Suk. Từng làm thám tử cho Cảnh sát tàu điện ngầm Wangsimni trong ba năm và cũng là chỉ huy của Đội điều tra số Một. Ji Suk tham gia vào tổ điều tra giết người sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát. Tuy nhiên, anh đành phải thay đổi giấc mơ của mình sau khi trở thành người giám hộ cho người mẹ đơn thân bị chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ.

Trong khi sống và làm việc như một sĩ quan cảnh sát giám sát các thủ tục và quy định thay vì một cảnh sát điều tra bắt tội phạm. Giấc mơ của Go Ji Suk bắt đầu nhen nhóm thêm một lần nữa khi anh gặp được một cô gái trẻ nhiệt huyết, Yoo Ryung.

“Catch the Ghost” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 21/10/2019.

VIP 

Phim VIP xoay quanh Na Jung Sun (Jang Na Ra), cô làm việc cho một nhóm giao dịch với khách hàng VIP của một cửa hàng bách hóa. Na Jung Sun kết hôn với Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) và cả hai làm việc cùng một đội. Sau đó, cặp đôi phải đối mặt với một trường hợp bất ngờ, khiến cuộc sống hạnh phúc của họ tan vỡ.

“VIP” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 21/10/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất