Phim Ảnh

Phim Hàn Quốc lên sóng tuần 4 tháng 09: Ji Chang Wook và Kim So Hyun đối đầu, ai sẽ thắng?

Thanh Long
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tuần cuối cùng của tháng Chín sôi động hơn bao giờ hết khi chào đón sự quay trở lại của Ji Chang Wook và Kim So Hyun.

Kết thúc ba tuần đầu của tháng Chín, đã có rất nhiều dự án mới được ra mắt nhưng trong đó chỉ có một số ít cái tên thực sự được khán giả quan tâm, có thể kể đến như Arthdal Chronicles phần ba, Vagabond, When the Camellia BloomsFlower Crew: Joseon Marriage Agency. Trong khi đó, tuần cuối cùng của tháng Chín sẽ sôi động hơn khi có nhiều dự án được khán giả đặt nhiều kỳ vọng như The Tale of Nokdu của Kim So Hyun, Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Suddenly One Day của Kim Hye Yoon.

Suddenly One Day (어쩌다 발견한 하루) 

Đây là bộ phim được sản xuất dựa trên một webtoon lãng mạn-học đường tưởng tượng cùng tên, kể về câu chuyện của Yoon Dan Oh, một cô gái nhận ra rằng mình là một nhân vật phụ trong webtoon và đi ngược lại câu chuyện để chinh phục được trái tim của chàng trai mà cô yêu.

Trong phim, Kim Hye Yoon sẽ vào vai Yoon Dan Oh, cô là người con duy nhất trong một gia đình giàu có nhưng được sinh ra với một trái tim yếu đuối và phải sống thận trọng cả đời. Một ngày nọ, Dan Oh yêu một chàng trai cũng là một nhân vật phụ trong câu chuyện. Ro Woon sẽ vào vai Ha Ru, chàng trai mà Dan Oh yêu.

Suddenly One Day được chỉ đạo bởi Kim Sang Hyup, đạo diễn của Khi nhà vua yêu (2017) và Glamorous Temptation (2015).

“Suddenly One Day” Teaser.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 25/09/2019.

Miss Lee (청일전자 미쓰리) 

Phim Miss Lee có nội dung xoay quanh một văn phòng làm việc sáng tạo, ở đây không có sự quản lý của người có thẩm quyền và nhân viên làm việc dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Hyeri sẽ đảm nhận vai Lee Seon Shim, người bắt đầu làm kế toán cho một công ty nhỏ nhưng sau đó cô đã vươn lên trở thành CEO của công ty.

Miss Lee sẽ được chỉ đạo bởi Han Dong Hwa, đạo diễn của Đội đặc nhiệm số 38 (2016).

“Miss Lee” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 25/09/2019.

KBS Drama Special: House of the Universe

KBS sẽ trình làng một loạt phim truyền hình đặc biệt bắt đầu từ tháng Chín này và bộ phim lên sóng đầu tiên sẽ là House of the Universe. Nội dung xoay quanh Soo A (Lee Joo Young), một kiến trúc sư. Bạn trai của cô là Yoo Chan (Kim Jin Yeop) cầu hôn cô nhưng cô nói dối anh về bí mật liên quan đến một ngôi nhà của mình.

“House of the Universe” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ Sáu trên kênh MBC, vào ngày 27/09/2019.

Melting Me Softly (날 녹여주오) 

Phim Melting Me Softly kể về một nam, một nữ thanh niên nọ vì muốn thử nghiệm công nghệ đóng băng cơ thể người mà gặp phải biến cố. Thay vì tỉnh dậy sau hai mươi tư giờ, theo lời cam kết, họ lại thức dậy vào thời điểm hai mươi năm sau. Đi kèm với cuộc thử nghiệm này là lời cảnh báo: bất cứ ai trải qua quá trình đóng băng đều phải giữ cho thân nhiệt của mình ở mức 31,5 độ C. Hai nhân vật chính tuy vẫn ở độ tuổi trẻ trung mơn mởn nhưng hiểu biết của họ lại không được “theo thời” lắm vì mọi thứ với họ quá đỗi khác biệt. Cả hai sẽ phải nương tựa vào nhau để sinh tồn, từ đó, một đoạn tình yêu mới đã bắt đầu.

Trong phim, Ji Chang Wook sẽ vào vai Ma Dong Chan, Giám đốc Sản xuất của các chương trình tạp kỹ nổi tiếng. Trong một chương trình về thử nghiệm đóng băng cơ thể người, anh đã mời Ko Mi Ran (do Won Jin A thể hiện) một nhân viên bán thời gian tại một đài truyền hình cùng tham gia với mình. Cô sẽ nhận được 5 triệu Won sau khi cuộc thử nghiệm diễn ra. Nhưng cả hai đều không lường trước được sự bất trắc.

“Melting Me Softly” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 28/09/2019.

Love Is Beautiful, Life Is Wonderful 

Bộ phim là hành trình tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc của bốn nhân vật, mà nổi bật nhất là Kim Seol A (Jo Yoon Hee), người từng làm phát thanh viên trong quá khứ. Cô mang trong mình những tham vọng thầm kín và kết hôn với Do Jin Woo (Oh Min Suk), CEO của một công ti.

Một tuyến nhân vật khác gồm Moon Tae Rang và Moon Hae Rang. Moon Tae Rang (Yoon Park) là một đầu bếp và là anh cả trong một gia đình bao gồm những người con được nhận nuôi. Moon Hae Rang (Jo Woo Ri) là em gái của Moon Tae Rang đồng thời cũng là thư ký cho Do Jin Woo.

Bộ phim mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến cho người xem rằng mặc dù cuộc sống thật khó khăn, việc tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc dường như không thể nhưng nó sẽ xuất hiện khi bạn ít mong đợi nhất.

“Love Is Beautiful, Life Is Wonderful” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 19:55, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 28/09/2019.

The Tale of Nokdu (조선로코 - 녹두전) 

The Tale of Nokdu là một phim hài lãng mạn dựa trên một webtoon nổi tiếng, lấy bối cảnh thời Joseon, kể về một nanh chàng không muốn lập gia đình có tên Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon thủ vai). Anh đã cải trang thành phụ nữ và trà trộn vào một ngôi làng bí ẩn, nơi ở của những góa phụ.

Trong khi đó, Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính Dong Dong Joo, một cô gái vụng về và nóng tính, không có cảm giác về nhịp điệu hay âm nhạc. Trớ trêu thay, thân phận của cô là một kĩ nữ tập sự, chuyên phải hát hò nhảy múa phục vụ các trang nam tử. Vào lúc này, cô cũng vô tình biết được bí mật của Jeon Nok Du nên cả hai đã bày ra kế hoạch, Dong Joo sẽ được Nok Du nhận nuôi và Nok Du sẽ ở lại ngôi làng goá phụ để chăm lo cho cô con gái “trời ban” này của mình.

“The Tale of Nokdu” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 30/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất